Kỹ thuật giúp tối ưu quảng cáo youtube hiệu quả 2020

Nhiều nhà quảng cáo hiện nay đã chọn kênh youtube làm một phương tiện để họ thực hiện một chương trình marketing trên youtube cho danh nghiệp hay một cá nhân youtuber với độ nổi tiếng rộng rãi trên youtube thông qua cách quảng cáo trên youtube. Và để có một chiến dịch quảng cáo youtube hiệu quả và thu về các kết quả tốt nhất thì bạn phải cần có những kỹ tối ưu trong quảng cáo để mang đến thành công cao hơn cho chiến dịch của bạn trên youtube.

Nếu bạn cần biết thêm những kỹ thuật để tối ưu quảng cáo trên youtube bạn có thể tham khảo qua bài viết này từ CPM VIEW nhé!. 

Kỹ thuật quảng cáo youtube hiệu quả

Những kỹ thuật hay để tối ưu quảng cáo Youtube hiệu quả nhất:

Sử dụng các công cụ YouTube khác nhau:

Các công cụ khác nhau có sẵn trên web có thể cung cấp cho người dùng tiêu đề, mô tả, v.v. cho nội dung video của bạn. Một số công cụ tạo từ khóa cũng có lợi cho việc tiếp thị vì từ khóa và Siêu dữ liệu đóng vai trò quan trọng trong việc quảng bá bằng cách xây dựng mức độ hiển thị tuyệt vời trên web.

Kêu gọi hành động:

Một lời kêu gọi hành động tích cực có thể tăng cường lưu lượng truy cập tốt hơn đến trang web của bạn. Vì vậy, bao gồm cuộc gọi tốt nhất cho các xung đột trong video của bạn và yêu cầu khán giả đăng ký các video YouTube của bạn trên nền tảng.

Quảng cáo video YouTube của bạn bằng các chiến dịch email:

Bắt đầu chiến dịch email video bằng cách lập danh sách địa chỉ người nhận bao gồm những người biết, người thân, bạn bè chung, bạn bè, v.v … nhắm mục tiêu cho họ bằng cách gửi liên kết video YouTube qua email. Bước này có thể nâng cao tỷ lệ thành công.

Quảng bá trên các nền tảng xã hội:

Các nền tảng như Twitter, Facebook là điểm đến tốt nhất để quảng bá video YouTube. Quảng cáo video trên phương tiện truyền thông xã hội và để khán giả tham gia vào nội dung video của bạn.

Kết hợp các video:

Kết hợp nội dung video trên blog, trang web của bạn, v.v. và quảng bá video YouTube ở những nơi khác nhau để tăng cường tiếp thị và quảng bá tốt hơn.

Hợp tác:

Hợp tác nội dung video của bạn hoặc các công ty có danh tiếng tốt. Nhắm mục tiêu đối tượng của họ đối với video của bạn và thu hút sự chú ý của khán giả.

Khuyến mãi ngoại tuyến:

Quảng cáo kênh YouTube của bạn ngoại tuyến trên tài liệu quảng cáo của công ty và các thẻ khác và yêu cầu họ truy cập. Hãy thử quảng cáo truyền thống với liên lạc trực tuyến.

Quảng cáo chúng trên Twitter với hashtags:

Quảng cáo video của bạn trên Twitter bằng hashtag và bắt đầu cuộc trò chuyện với khán giả trên video của bạn. Đây là một trong những chiến thuật tốt nhất mà bạn chơi để có được kết quả quảng cáo phù hợp.

Viết kịch bản cho các video YouTube của bạn trên blog của bạn và chia sẻ nó với bạn bè của bạn.

Viết về video bằng cách giải thích nội dung trên blog của bạn và quảng cáo nó trên các nền tảng khác nhau bằng cách nhắm mục tiêu chúng bằng từ khóa và địa điểm.

Các cách để quảng cáo kênh YouTube của bạn ngoại tuyến

Mỗi lần chúng ta mất kết nối Wi-Fi quý giá đó, tất cả chúng ta đều nhìn chằm chằm vào điện thoại, máy tính bảng, máy tính xách tay hoặc máy tính của mình trong nỗi kinh hoàng. Có, bạn sẽ phải đi mà không cần kết nối với internet trong vài phút trong khi Wi-Fi huyền diệu trở lại!

Thật là tốt khi nói đùa về điều đó, nhưng trên thực tế, cuộc sống của nhiều người cả cá nhân và chuyên nghiệp có thể bị gián đoạn nếu họ không còn kết nối với internet.

Trong mười năm qua, rất nhiều khía cạnh khác nhau trong cuộc sống của chúng ta đã chuyển từ thế giới thực sang thế giới trực tuyến đến mức gần như không thể tưởng tượng được việc không có chúng trong một thời gian dài.

Nhưng có một thế giới ngoài kia không phụ thuộc vào internet để tồn tại và thực sự, bạn có thể sử dụng điều đó cho lợi thế của mình. Một số rất nhiều người hoàn toàn yêu thích Internet đến nỗi họ quên rằng có rất nhiều điều cần làm trên thế giới này thật tuyệt vời và một trong số đó là thông tin về kênh YouTube tuyệt vời của bạn.

Dịch vụ quảng cáo youtube