6 cách tăng view youtube hiệu quả và nhanh chóng cho kênh youtube mới

Cách tăng view youtube hiệu quả có lẽ là một cụm từ nhiều người làm youtube đã nghe nhắc đến nhiều lần khi bạn đang đeo đuổi đam mê làm youtube trong năm 2020.

Nhưng với sự phát triển của quá nhiều kênh youtube hiện nay đã làm cho youtube có thêm sự đa dạng về nội dung đến với người dùng mạng xã hội này, nhưng đối với những người làm youtube thì nhu cầu tăng view cho video của mình trên youtube đang trở nên rất cạnh trang để thu hút người xem đến với kênh và xem video của bạn.

Vì vậy khi bạn để bạn có thể tăng view thật hiệu quả trên youtube trong năm 2020 chúng tôi sẻ gửi đến bạn những cách làm giúp video bạn tăng view youtube hiệu quả và nhanh chóng cho một kênh youtube mới tạo thông qua 6 cách làm mà chúng tôi sẽ mách bảo cho bạn như sau:

Cách tăng view youtube hiệu quả

1. Tối các thành phần trên một video youtube

– Về nội dung:

Bạn tối ưu về cách đặt tên tiêu đề video youtube, chọn lọc những tên tiêu đề hay và thu hút có thể từ 8-12 từ để đặt tiên cho toàn bộ bộ nội dung video để đáp ứng được xu hướng tìm kiếm của người xem về nhu cầu, sở thích.

Viết mô tả video chuyên nghiệp và sáng tạo có từ khóa khoảng độ từ 150 từ, chứa tóm gọn lại nội dung và kêu gọi mọi hành động bằng cách đề xuất thêm một vài đường dẫn liên khác như gợi ý xem thêm các video có nội dung tương tự để tăng thêm lượt view trên youtube. Và Chèn hashtag video có liên quan tới từ khóa Thêm link Facebook, website, link bài viết, link sản phẩm, link video…

Nhớ đặt thêm vài hashtag cùng với tiêu đề và môt tả cho video bạn khi đang đăng lên youtube để mọi người có thể tìm thấy video bạn qua các gợi ý liên quan khi tìm kiếm.

– Về diện mạo:

Bổ sung thêm ảnh đại diện cho kênh

Bổ sung thêm ảnh cover hay còn gọi ảnh bìa cho kênh miêu tả chân thật về kênh và rõ ràng nếu như đó làm về một thương hiệu thể hiện sự chuyên nghiệp.

Chọn video tiêu biểu khi người và có thể gây thu hút tạo ấn tượng ban đầu khi người xem click vào xem trang kênh youtube.

Mỗi video cần chèn thêm vào 1 tấm ảnh thu nhỏ (thumbnail youtube) để có thể làm thay nội dung tiêu đề hay mô tả và lôi cuốn.

Thêm một màn hình kết thúc cho mỗi video khi kết thúc video có những những gợi ý xem thêm video liên quan hoặc mới nhất và kêu gọi hành động bằng cách subscriber cho kênh.

>> Xem thêm: Tăng view youtube nhanh chóng nếu làm theo kế hoạch như sau

2. Áp dụng làm seo youtube hiệu quả giúp tăng view youtube

Để bắt tay vào làm seo trên youtube cho một video việc đầu tiên bạn hãy nghĩ ra cho mình một ý tưởng về một nội dung tiêu đề sẽ là tựa bài cho nội dung video của bạn làm ra. Để phân tích tính hiệu quả của tiều đề của bạn bạn có thể tìm đến một số công cụ hỗ trợ phân tích từ khóa như keywords planner từ google hay là keyword-tool để kiểm tra tính hiệu quả cũng như độ khó của từ khóa.

Dưới đây sẽ là một số công cụ nghiên cứu từ khóa SEO youtube cho bạn.

  • Công cụ nghiên cứu từ khóa từ google keywords Planner
  • Tìm gợi ý từ khóa seo từ Google Trends
  • Thực hiện nghiên cứu làm seo youtube qua keyword tool io
  • Nghiên cứu từ khóa được gợi ý từ Google search box

Cũng khá giống như làm SEO cho một trang web, bạn sẽ muốn đưa chúng vào bất cứ nơi nào có liên quan. Và mặc dù chưa có nhiều nghiên cứu về SEO cho YouTube như các công cụ tìm kiếm lớn hơn (như Google), đây là các yếu tố cần xem xét và tối ưu:

Tiêu đề video

YouTube gợi ý rằng bạn nên bao gồm các từ khóa vào vị trí đầu tiêu đề của bạn. Điều này đặc biệt quan trọng đối với các tìm kiếm trên thiết bị di động, vì các tiêu đề dài có thể dễ dàng bị cắt và bạn không muốn người tìm kiếm bỏ lỡ các thuật ngữ chính. Vì lý do này, tiêu đề của bạn cũng phải tương đối súc tích.

Tối ưu phần nội dung mô tả video

Khi tải lên video của bạn, bạn sẽ được cung cấp tùy chọn để viết mô tả. Hầu hết người dùng chỉ viết một câu hoặc không nhưng không tuân theo sự dẫn dắt của họ. Các công cụ tìm kiếm không thể xem video, vì vậy họ dựa vào văn bản xung quanh để xác định nội dung của chúng.

Thêm Hashtag nổi bật

Cũng giống như các mạng xã hội khác hashtag sẽ giúp cho bạn trong việc thực hiện SEO trên youtube bạn có thể thêm vào những hashtag giúp mọi người dễ dàng tìm thấy video về các chủ đề phổ biến. Có hai cách để thêm vào video các hashtag: Nhập vào một hashtag (#) trong tiêu đề video, bên trên tiêu đề video hoặc trong phần mô tả video.

>> Bạn có thể xem thêm: Cách làm seo youtube hiệu quả

SEO YouTube hiệu quả cpm view 2020

3. Tăng view youtube nhiều hơn bằng cách tối ưu hóa trải nghiệm cho người xem trên kênh

 Để giúp cho người xem video của bạn trên youtube có một trải nghiệm tuyệt vời nhất bạn hãy đi tối ưu lại những thành phần sau để giúp người ở lại xem lâu hơn và nhiều hơn với các video của bạn như sau: 

#1. Tạo dựng một Danh sách phát YouTube để kéo dài giờ xem và lượt view.

Danh sách phát sẽ khiến các video của bạn phát theo vòng lặp có khả năng khiến người xem của bạn xem kênh của bạn trong một thời gian dài nhất mà không gặp trạng thái chuyển video. Và nếu bạn có thể khiến mọi người xem một số video của mình trong cùng một phiên, thuật toán Youtube sẽ giới thiệu toàn bộ kênh của bạn cho nhiều người hơn.

#2. Tạo nên tiêu đề và hình thu nhỏ nổi bật lên được nội dung video bạn làm gì

Trong việc chọn tiêu đề và hình thu nhỏ hay còn gọi là thumpnail của các video của bạn ảnh hưởng đến lượt xem video và thứ hạng của bạn. Chúng đóng vai trò là kích hoạt chính cho người xem nhấp chuột và cung cấp thông tin chi tiết về nội dung của một video. Việc chọn kết hợp đúng giữa hình thu nhỏ và tiêu đề có thể giúp bạn cải thiện thời gian xem.

#3. Tăng view youtube qua gợi ý xem thêm video qua bình luận được ghim và mô tả dưới video.

Ở mỗi video của bạn tạo ra việc tăng thêm lượt view cho các video khác nằm trong kênh thông qua chính từ lời bình luận đầu tiên của chủ kênh youtube là rất quan trọng như bằng một lời chào mời hay lời cảm ơn và đây là cơ hội hoàn hảo để bạn thêm các gợi ý link video liên quan của mình vào bên trong nhận xét được ghim.

#4. Tạo một màn hình kết thúc ở mỗi video.

Trong quá trình bạn chỉnh sửa một nội dung clip thì phần outro có thêm 1 màn hình kết thúc ở cuối video để hiển thị trong khoảng thời lượng 18 giây vì đây là lượng thời gian phù hợp mà bạn tận dụng bố cục màn hình Kết thúc của bạn để gợi ý thêm lời mời gọi xem thêm những thẻ video khác mà bạn có thể quy định nó cho người xem trước khi video kết thúc.

>> Xem thêm bài viết sau để hiểu rõ hơn 4 cách làm này với Cách tăng view youtube nhanh chóng

Tăng view youtube hiệu quả tối ưu kênh youtube

4. Tăng thêm view youtube hiệu quả bằng VPS

Trên HĐH Windows bạn có thể điều khiển VPS miễn phí bằng công cụ Remote desktop có sẵn trên Laptop của mình. Hay bạn có tải dùng một số phần mềm như Terminals để quản lý và điều khiển nhiều VPS trong cùng một lúc.

Khi dùng VPS kéo lượt view trên youtube hay cày giờ xem, các bạn nên thường xuyên kiểm tra và thay đổi IP của máy bằng cách cài đặt lại VPS trong một khoảng thời gian nhất định, như vậy dù Youtube có thay đổi thuật toán ra sao thì các bạn vẫn có thể kéo view được và kéo giờ xem cho video một cách an toàn.

Cách làm dùng VPS để tăng view youtube và tăng giờ xem youtube

Trong kênh youtube của bạn cần có những video có thời gian xem cao khoảng từ 1-2 giờ, bạn gộp chúng lại với trong cùng một playlist có thời lượng phát ở một khoảng thời gian dài có thể là 5 – 8 giờ cho 1 lần phát và bạn nên tạo ra nhiều sách phát với tên đặt khác nhau để bạn thay đổi chạy qua lại với nhau cho các video trong kênh.

Về các máy chủ vps, bạn thuê và tạo nhiều vps thì quá trình tăng view và tăng 4000 giờ xem càng diễn ra nhanh chóng. Trên tổng số các VPS các bạn có được chúng ta sẽ cài nhiều trình duyệt web khác nhau, và ở mỗi trình duyệt các bạn chạy mỗi playlist khác nhau đã tạo ở trên.

>> Xem rõ hơn cách dùng VPS thông qua bài viết sau: Cách tăng view youtube và tăng giờ xem trên youtube bằng VPS

5. Quảng cáo video trên youtube để tăng view cho video

Quảng cáo Youtube chính là cách làm hợp lệ để tăng lượt view cung như lượt sub trên youtube và đây còn được xem là cách làm mua view sub trên youtube một cách chính thống và mang lại hiệu quả cao, đối với kênh Youtube sẽ tăng thứ hạng về chất lượng trên Youtube một cách tốt nhất. Tuy đây là cách làm rất tốn kém về chi phí để bạn chạy quảng nhưng thay vào đó nó mang lại cho kênh bạn là những lượt xem thật và lượt đăng ký thật trên youtube.

Ngoài ra hình thức quảng cáo trên youtube còn là cách làm hiệu quả để một nhà tiếp thị đưa sản phẩm của họ tiếp cấn đến với khách hàng để họ có thể tìm mua những sản phẩm mà bạn đang bán thông qua 1 chiến dịch quảng cáo video youtube. Chính thế bài viết này sẽ phù hợp cho cả nhóm người đọc là người làm youtube và những bạn làm về ngành nghề marketing.

>> Xem hướng dẫn quảng cáo youtube mới nhất

Các định dạng quảng cáo chạy tăng view sub youtube:

Như trong bài vết trước của chúng tôi nếu bạn có đọc xem qua thì bạn xe nắm rõ về 3 dạng quảng cáo youtube phổ biến nhất mà chúng tôi đã giải thích với 3 dạng quảng cáo như sau:

Quảng cáo trong luồng In-Stream Ads: Quảng cáo trong luồng, là loại quảng cáo Trueview thứ hai và được đặt trước video. Nếu video dài hơn 20 giây, người xem có tùy chọn bỏ qua nó.

Quảng cáo TrueView Discovery: Quảng cáo Discovery giống như quảng cáo hiển thị trên thực tế, thậm chí chúng còn được gọi là quảng cáo trong màn hình. Đây là những video được đề xuất xuất hiện trên trang chủ YouTube hoặc các video được đề xuất / liên quan trên trang tìm kiếm.

Quảng cáo đệm YouTube không thể bỏ qua: Quảng cáo đầu video xuất hiện trước khi phát video, quảng cáo giữa video xuất hiện ở điểm giữa của video dài hơn 10 phút hoặc dài hơn

>> Xem thêm các hình thức quảng cáo youtube hiệu quả

Tăng view youtube hiệu quả với quảng cáo youtube

6. Mua view youtube giá rẻ tại cpm-view.net để tăng view nhanh nhất

Cpm-view.net là một dịch vụ chuyên cung cấp về các dịch về youtube như tăng lượt view youtube, tăng lượt đăng ký kênh, tăng like youtube và tăng comment youtube,…. Nhằm hỗ trợ đẩy mạnh tối ưu hiệu quả cho chỉ số “lượt xem, lượt đăng ký” cho một kênh youtube một cách nhanh chống.

Qua đó, giúp ích cho video của bạn lọt vào top đề xuất của youtube và mang đến nhiều lượt xem và lượt tiếp cận cũng như số lượng đăng ký một cách tự nhiên.

Các gói dịch vụ tăng view youtube giá rẻ và uy tín tại cpm view

Theo mình thấy thì giá view youtube tại hệ thống CPM-VIEW.NET đang cung cấp được bán với giá rất phù hợp.

Tại đây bạn sẽ có nhiều sự lựa chọn về các gói dịch vụ tăng view youtube theo nhu cầu của bạn, với giá view youtube dao động từ 43 đồng/view đến 30 đồng/view tùy vào gói dịch vụ mà bạn chọn.

Và đây là một số gói dịch vụ tăng view youtube cơ bản và được nhiều người lựa chọn tại CPM-VIEW:

  • Gói tiny standard CPV từ 500 đến 3k view: 43 đồng/1 view
  • Gói tiny standard CPV từ 3k đến 10k view: 39 đồng/1 view
  • Gói tiny standard CPV từ 10k đến 60k view: 36 đồng/1 view
  • Gói tiny standard CPV từ 60k đến 200k view: 32 đồng/1 view
  • Gói tiny standard CPV từ 200k đến 500k view: 30 đồng/1 view

>> Bạn có thể tìm hiểu rõ hơn về dịch vụ tăng view youtube

mua view youtube giá rẻ tăng view nhanh chóng

Nói túm lại để làm youtube trong năm 2020 không là cách dễ dàng như bạn đã nghĩ, nhưng với 6 cách làm này từ bài viết đem đến cho bạn sẽ hi vọng bạn sẽ trở thành một youtuber nổi tiếng trong tương nếu lựa chọn 1 trong 6 cách tăng view youtube hiệu quả như trên mà chúng tôi đã chia sẻ với bạn.