Cách tăng view youtube và tăng giờ xem trên youtube bằng VPS

VPS là một công cụ rất tuyệt vời cho bạn để tăng view youtube tăng giờ xem trên youtube một cách nhanh chóng và tiện lợi, đây là một cách làm khá hay mà nhiều người làm youtube đã lựa chọn nó để tăng view và tăng giờ xem cho kênh youtube của họ.

Như bạn cũng biết cũng hai chỉ số về giờ xem trên youtubelượt view trên youtube là hai chỉ số rất tương quan và bổ trợ cho nhau cho một kênh youtube, khi chỉ số view youtube các video của bạn càng nhiều đồng nghĩ với số giờ xem của kênh bạn cũng tăng theo nhờ vào số lần xem của người xem trên với thời lượng xem nhất định.

Vì vậy, nếu bạn đang tìm hiểu nhiều cách để làm tăng nhanh lượt view trên youtube và giờ xem trên youtube tăng lên nhanh chóng để đạt được 4000h xem là điều kiện bắt buộc của youtube để bạn có thể bật được tính năng kiếm tiền trên youtube kèm với kênh của bạn pahỉ có được 1000 lượt sub youtube thì bạn hãy xem cách làm dưới đây:

tăng view youtube tăng gio xem youtube bang vps

Cách tăng view và tăng giờ xem youtube bằng VPS.

1. VPS là gì?

VPS là một địa chỉ IP như “một máy tính bình thường chạy trên một hệ điều hành để hoạt”, với ưu điểm nổi bật của VPS là chúng hoạt động liên tục 24/7. Mỗi VPS sẽ có một phần CPU, dung lượng RAM, dung lượng ổ HDD, địa chỉ IP và hệ điều hành riêng biệt, người dùng có toàn quyền quản lý root và có thể khởi động lại hệ thống bất cứ lúc nào họ muốn.

2. Lí do bạn nên sử dụng VPS để tăng view và tăng giờ xem trên youtube?

Máy chủ VPS không khác gì một máy tính thật chúng hoạt động xuyên xuốt 24/24. Với ưu điểm nổi bật này một máy chủ VPS sẽ cho phép bạn phát một video trên youtube lặp đi lặp đi lặp lại nhiều lần để tăng view và tăng giờ xem cho video hoặc bạn có thể cho nó phát một danh sách phát nhiều video từ A đến Z, một cách tự động.

Một VPS sẽ thay thế cho một máy tính bàn, Laptop hoặc điện thoại để bạn chạy tăng view youtube hay tăng giờ xem liên tục 24/7. Chúng giúp ích cho bạn tiết kiếm được nhiều chi phí như (tiền điện + tiền thuê máy tính vật lý). Tránh hư hỏng các thiết bị khi sử dụng trong thời gian quá lâu.

3. Cách sử dụng và quản lí VPS kéo view và giờ xem youtube.

Trên HĐH Windows bạn có thể điều khiển VPS miễn phí bằng công cụ Remote desktop có sẵn trên Laptop của mình. Hay bạn có tải dùng một số phần mềm như Terminals để quản lý và điều khiển nhiều VPS trong cùng một lúc.

Trên mỗi máy chủ VPS các bạn có thể cài đặt nhiều trình duyệt web khác nhau để kéo 4000h xem cho kênh Youtube của mình, phổ biến nhất vẫn là hai trình duyệt của Chrome và cốc cốc mà mình đã đùng để làm và rất hiệu quả.

Khi dùng VPS kéo lượt view trên youtube hay cày giờ xem, các bạn nên thường xuyên kiểm tra và thay đổi IP của máy bằng cách cài đặt lại VPS trong một khoảng thời gian nhất định, như vậy dù Youtube có thay đổi thuật toán ra sao thì các bạn vẫn có thể kéo view được và kéo giờ xem cho video một cách an toàn.

>> Bạn có thể tham khảo thêm cách quản lí VPS đến từ cloudone.vn

Cách làm dùng VPS để tăng view youtube và tăng giờ xem youtube

Trong kênh youtube của bạn cần có những video có thời gian xem cao khoảng từ 1-2 giờ, bạn gộp chúng lại với trong cùng một playlist có thời lượng phát ở một khoảng thời gian dài có thể là 5 – 8 giờ cho 1 lần phát và bạn nên tạo ra nhiều sách phát với tên đặt khác nhau để bạn thay đổi chạy qua lại với nhau cho các video trong kênh.

Về các máy chủ vps, bạn thuê và tạo nhiều vps thì quá trình tăng view và tăng 4000 giờ xem Youtube càng diễn ra nhanh chóng. Trên tổng số các VPS các bạn có được chúng ta sẽ cài nhiều trình duyệt web khác nhau, và ở mỗi trình duyệt các bạn chạy mỗi playlist khác nhau đã tạo ở trên.

VD: Bạn có hai sách trong kênh youtube với thời lượng phát là 6 tiếng, bạn cho trình duyệt Chrome chạy danh sách phát 1 và cốc cốc sẽ phát danh sách thứ 2. Và đợi sau khoảng 6 tiếng mà bạn cho rằng hai máy chủ vps đã phát gần xong bạn tiếp tục vào kiểm tra và cho chúng phát ngược lại như trên là được.

Lứu ý: Địa chỉ IP của VPS sẽ giống với IP máy tính thật chính vì vậy bạn nên thay đổi chúng thường xuyên theo một thời gian nhất định để quá trình thực hiện diễn ra an toàn. Bởi có thể thuật toán của youtube có thể cho rằng những IP đó là những robot tự động, và sẽ loại trừ đi và không nhận kết quả đó mà bạn đang thực hiện để cập nhật.

=> Với cách làm này kênh bạn vẫn tăng được những lượt view và giờ xem thật từ đó bạn sẽ thúc đẩy việc đạt 4000 giờ cho kênh youtubetăng view youtube lên nhanh chóng