Cách tăng view youtube để kiếm 4000 giờ xem youtube nhanh chóng

Nhiều bạn mới làm youtube cứ hỏi là có cách nào để tăng view youtube an toàn và hiệu quả để đạt 4000 giờ xem youtube một cách nhanh chóng?

Thì bạn cũng biết, những năm gần đây Youtube họ đã thắt chặt lại các chính sách bật kiếm tiền trong việc bật kiếm tiền trên Youtube khi bạn phải thỏa mãn điều kiện kiếm đủ 4000 giờ xem youtube và 1000 sub trong vòng 12 tháng đầu để có thể bật kiếm tiền từ phía Youtube.

Và trong thời điểm hiện nay khi Youtube chính là một mạng xã hội được xem là nơi chia sẻ video lớn nhất thế giới và tạo ra những nguồn thu nhập thụ động từ youtube mang lại rất hấp mà khiến ai cũng muốn tham gia vào.

Nếu bạn là người rất đam mê trong việc tạo dựng ra những video để chia sẻ lên Youtube và muốn đạt đủ điều kiện thì hãy xem cách kiếm 4000 giờ xem youtube và cùng với cách tăng view youtube an toàn qua những gợi ý về những cách làm dưới đây để bạn thành công trong việc bật kiếm tiền từ Youtube.

Tăng view youtube an toàn và tăng 4000 giờ xem youtube

1. Làm sao tăng view youtube an toàn để kiếm 4000 giờ xem youtube cho kênh?

Đầu tiên tôi sẽ thực hiện phép toán quy đổi như sau khi bạn muốn kiếm được 4000 giờ xem cho kênh youtube sẽ bằng với 240,000 phút và sẽ bằng với 14,400,000 giây và nếu quy ra ngày tháng sẽ là khoảng xấp sỉ 166 ngày và xấp sỉ gần bằng 5,5 tháng là gần bằng nửa năm bạn có chắc rằng trong 6 tháng so với con số 12 tháng bạn có thể thực hiện điều kiện bật kiếm tiền youtube như dự đinh về timeline như vậy.

Qua phép toán trên nếu bạn muốn dự định cho kênh youtube của mình có thể thu hút thật nhiều lượt view youtube để nhanh chóng đạt 4000 giờ trong thời gian 6 tháng thì hãy thực hiện theo những cách làm sau đây:

  • Tạo dựng một Danh sách phát YouTube để kéo dài giờ xem và lượt view.
  • Tạo nên tiêu đề và hình thu nhỏ nổi bật lên được nội dung video bạn làm gì
  •  Gợi ý xem thêm video qua bình luận được ghim và mô tả.
  • Tạo một màn hình kết thúc ở mỗi video

2. Cách làm để tăng view youtube và đạt 4000 giờ xem cho kênh.

#1. Tạo dựng một Danh sách phát YouTube để kéo dài giờ xem và lượt view.

Danh sách phát sẽ khiến các video của bạn phát theo vòng lặp có khả năng khiến người xem của bạn xem kênh của bạn trong một thời gian dài nhất mà không gặp trạng thái chuyển video.

Mỗi video là một phần của danh sách phát sẽ được phát sau video phía trên kết thúc mặt khác là có thể tăng ồ ạt Lượt xem trung bình trên mỗi người xem. Và nếu bạn có thể khiến mọi người xem một số video của mình trong cùng một phiên, thuật toán Youtube sẽ giới thiệu toàn bộ kênh của bạn cho nhiều người hơn.

Để thêm video vào danh sách phát, hãy đến Studio của bạn và trong menu chọn video và chọn tất cả các video liên quan mà bạn muốn trong cùng một danh sách phát, sau đó nhấp vào thêm vào danh sách phát.

DANH SACH PHAT

Hình ảnh về danh sách phát

tao danh sach phat

Cách tạo danh sách phát

#2. Tạo nên tiêu đề và hình thu nhỏ nổi bật lên được nội dung video bạn làm gì

Giống như những gì mà bạn thấy trong trong cuộc sống những thứ độc lạ và gây được sự thu hút sẽ làm cho nhiều người chú ý đến và trên cộng động mạng nó sẽ rất hiệu quả hơn nếu bạn làm nên được điều nhưng nó phải hữu ích và không sai phạm.

Trong việc chọn tiêu đề và hình thu nhỏ hay còn gọi là thumpnail của các video của bạn ảnh hưởng đến lượt xem video và thứ hạng của bạn. Chúng đóng vai trò là kích hoạt chính cho người xem nhấp chuột và cung cấp thông tin chi tiết về nội dung của một video. Việc chọn kết hợp đúng giữa hình thu nhỏ và tiêu đề có thể giúp bạn cải thiện thời gian xem.

Chọn một hình ảnh phản ánh chính xác nội dung video của bạn để người xem biết mình mong đợi gì khi họ nhấp chuột. Điều quan trọng là không gây hiểu nhầm vì họ sẽ thất vọng hơn và ngừng xem.

Ảnh thu nhỏ video

Ảnh thủ nhỏ hiển thị khi nhìn thấy trên youtube

#3. Tăng view youtube qua gợi ý xem thêm video qua bình luận được ghim và mô tả dưới video.

Ở mỗi video của bạn tạo ra việc tăng thêm lượt view cho các video khác nằm trong kênh thông qua chính từ lời bình luận đầu tiên của chủ kênh youtube là rất quan trọng như bằng một lời chào mời hay lời cảm ơn và đây là cơ hội hoàn hảo để bạn thêm các gợi ý link video liên quan của mình vào bên trong nhận xét được ghim.

Nói về phần mô tả cho video thì đây là phần khá là quan trọng trong việc bạn có thể đưa video bạn tiếp cận đến nhiều người thông qua việc họ tìm kiếm bằng những từ khóa trên thanh tìm kiếm trên google hay thanh tìm kiếm trên youtube. Ngoài việc bạn viết những dòng mô tả chuẩn SEO thì bạn đừng quên gợi ý xem thêm cho các link video khác có thể tối đa là 5 liên kết nhưng tốt hơn tôi khuyên bạn nên thêm 3 liên kết. (Những liên kết vdeo bạn gợi ý nên có sự phù hợp với nhau).

viết mô tả video youtube

#4. Tạo một màn hình kết thúc ở mỗi video.

Trong quá trình bạn chỉnh sửa một nội dung clip thì phần outro có thêm 1 màn hình kết thúc ở cuối video để hiển thị trong khoảng thời lượng 18 giây vì đây là lượng thời gian phù hợp mà bạn tận dụng bố cục màn hình Kết thúc của bạn để gợi ý thêm lời mời gọi xem thêm những thẻ video khác mà bạn có thể quy định nó cho người xem trước khi video kết thúc.

Để có thể làm việc này bạn thực hiện như sau:

  • Chuyển đến một trong các video của bạn và nhập trình chỉnh sửa.
  • Bạn sẽ thấy một tùy chọn để thêm một màn hình kết thúc bên dưới.
  • Ở đó bạn có thể chọn các yếu tố bạn muốn đưa vào màn hình cuối của bạn.
  • Bạn có thể thêm liên kết vào video khác, liên kết ngoài và nút đăng ký vào kênh của mình.

Lời khuyên của tôi khi thêm gợi ý xem thêm video ở phần màn hình kết thúc:

  • Thêm một liên kết đến video mới nhất của bạn
  • Thêm một liên kết đến một video được đề xuất mà Youtube có thể chọn cho bạn
  • Thêm nút đăng ký vào kênh của bạn

tạo màn hình kết thúc video

#5. Cày view và giờ xem youtube bằng máy ảo VPS

Hướng dẫn tăng view và tăng 4000h xem Youtube bằng VPS