5 trang web tải nhạc làm youtube không bản quyền

Khi bạn làm ra một video thì âm nhạc là thành phần đóng góp thêm phần sinh động cho một video bạn làm ra, nhưng khi bạn upload video của mình lên youtube thì rất dễ bị bị lỗi vi phạm bản quyền âm nhạc trên youtube. Như vậy, làm cách nào để bạn khắc phục được lỗi này khi làm video để đang tải lên youtube.  

Hiểu được về vấn đề nhạc bản quyền đang khá là gay gắt và nhức nhối trên YouTube. Ở trong bài viết này, đội ngũ kỹ thuật CPM-VIEW.NET sẽ tổng hợp một số trang web tải nhạc làm youtube không bản quyền từ các nguồn nhạc miễn phí để bạn có thể dùng tùy thích khi thêm nhạc vào video.

tai nhac lam youtube khong ban quyen

Theo Youtube, bản quyền âm nhạc là:

Bản quyền là một hình thức của luật sở hữu trí tuệ giúp bảo vệ các tác phẩm gốc có quyền tác giả. Điều này đóng vai trò lớn trong việc xác định ai có thể sử dụng nhạc do bạn hay người khác tạo ra cũng như cách bạn kiếm tiền từ nhạc trên YouTube và ngoài YouTube.

Youtube còn cho biết – trong thế giới âm nhạc, có hai loại bản quyền chính:

Bản ghi âm đề cập đến bản ghi âm thực, dù được thực hiện trong ga ra hay phòng thu. Bản quyền này có thể được người biểu diễn và nhà sản xuất hay kỹ sư chia sẻ.

Sáng tác âm nhạc đề cập đến nhạc và ca từ, có thể viết trên giấy hay ghi lại bằng điện tử. Bản quy.

Trích dẫn từ Youtube Creator Academy

Dưới đây là 5 trang web tải nhạc làm youtube không bản quyền và an toàn

Ngoài cách bạn thường lấy những bản nhạc từ thư viện nhạc miễn phí từ youtube và cảm thấy rằng tất cả có trong danh sách nhạc đó rất hạn chế về thể loại và không phù hợp với video của mình nhiều bản nhạc gây sự nhàm chán và không hay khi lòng vào video thì bạn hãy xem qua 5 gợi ý sau để tải về những bản nhạc cho video youtube không bản quyền với âm thanh hay và an toàn cho video bạn làm ra.

#1. INCOMPETECH

 

  • Một trong những trang web hàng đầu về bản quyền âm nhạc miễn phí
  • Tìm kiếm và lọc dễ dàng
  • Hàng trăm bản nhạc có sẵn dưới dạng tệp MP3
  • Thư viện cỡ lớn
  • Thường xuyên cập nhật nhạc mới
  •  Ghi công được yêu cầu trong một hình thức cụ thể

INCOMPETECH nhạc làm youtube không bản quyền

#2. HOOKSOUND

HookSound là một trang web âm nhạc độc quyền, được quản lý tốt, cung cấp nhiều bản nhạc gốc, được sáng tác bởi các nghệ sĩ được chọn thủ công từ khắp nơi trên thế giới. Hầu hết những người sáng tạo nội dung trực tuyến đang tìm kiếm âm nhạc hiện đại, hợp thời trang, độc đáo và đó chính xác là những gì HookSound cung cấp cho khán giả của nó

Một trong những mục tiêu chính của HookSound là tạo ra âm nhạc không chung chung mà bạn không thể tìm thấy ở bất kỳ nơi nào khác. HookSound có âm thanh riêng biệt của nó.

hooksounds nhạc làm youtube không bản quyền

#3. ENOVOMUSIC

EnovoMusic cung cấp sản xuất âm nhạc không bị xâm phạm với giá cả phải chăng cho quảng cáo truyền hình trực tuyến & TV / Radio không giới hạn.

Tất cả các bài hát là âm nhạc miễn phí bản quyền và dễ dàng cấp phép cho sử dụng cá nhân và thương mại. Trang web này cung cấp một giải pháp tuyệt vời và nhanh chóng cho nhiều khách hàng từ các biên tập viên video tự do, YouTubers, các doanh nghiệp nhỏ đến các tập đoàn trên toàn thế giới.

enovomusic nhạc làm youtube không bản quyền

#4. DANOSONGS

  • Danosongs sử sở hữu nhiều các nhạc bản quyền miễn phí cho video, trò chơi, phim hoặc phương tiện khác hoặc sử dụng thương mại.
  • Luôn cập nhật miễn phí khi tôi thêm các bản nhạc mới vào trang web
  • Phối lại, chỉnh sửa, lặp và điều chỉnh nhạc
  • Sử dụng nhạc cho các dự án của khách hàng.

 

DANOSONGS nhạc làm youtube không bản quyền

#5. FOXIMUSIC

Foximusic cho phép bạn mua các bản nhạc để sử dụng trên cơ sở không giới hạn, và theo bất kỳ cách nào bạn muốn. Đây là một tùy chọn thực sự đơn giản cho những ai muốn kiếm tiền từ nội dung của họ trên YouTube, Facebook hoặc bất kỳ phương tiện truyền thông xã hội nào khác. Foximusic cung cấp các điều khoản giấy phép nhạc nền miễn phí bản quyền tốt nhất mà tôi có thể tìm thấy trên thị trường.

 

Trang web của họ rất thân thiện và thực sự thú vị và dễ dàng để duyệt nhạc. Chắc chắn là một trong những nơi yêu thích của chúng tôi để có được một số âm nhạc tuyệt vời.

Foximusic nhạc làm youtube

#6 Mời bạn gợi ý thêm cho chúng tối qua các bình luận từ chính bạn.

 

Bạn hãy tìm hiểu thử 5 trang web tải nhạc làm youtube không bản quyền, để quá trình thực hiện làm ra video được thuận lợi và thêm phần sinh động với một chút tiếng nhạc gây sự thích thú cho người xem video trên kênh youtube của bạn!