Những cách tăng view youtube an toàn nguồn view từ người xem tự nhiên

Làm sao để tăng view youtube an toàn và nguồn view đến xem kênh là từ người dùng thật tìm đến một cách tự nhiên?

Thì đó là vấn đề khó khăn ở bước đầu bắt tay vào công việc làm youtube của bạn hiên nay, khi không thể thu hút nhiều lượt view youtube thật nhiều đến với kênh youtube của mình. Và nhiều người đang tìm cách tăng view thông qua việc mua view youtube nhưng không thể an tâm về chất lượng view từ phía nguồn cung cấp lượt view youtube.

Thay vào đó bạn có thể tự mình nghiên cứu và làm theo 5 cách làm sao đây thử 1 lần để xem hiệu quả về lượt view youtube sẽ tăng lên một cách an toàn, thân thiện không vi phạm các điều khoản từ phía youtube để bạn có thể phát triển kênh an toàn khi chưa tìm được các hệ thống tăng view youtube uy tín và chất lượng.

cách tăng view youtube an toàn nguồn view từ người xem tự nhiên‌

5 cách tăng view youtube an toàn để tăng lượt xem một cách tự nhiên

Với rất nhiều người đăng ký kênh thì chỉ duy trì người xem trên kênh của bạn một cách nhất quán, nhưng đối thuật toán thường xuyên đổi mới từ phía youtube thì việc tăng lưu lượng truy cập trên YouTube “tăng view youtube” đã trở thành một thách thức đối với các kênh youtube channel của một thương hiệu hay một cá nhân làm youtuber. Bạn hãy đọc xem qua các mẹo sau để tăng phạm vi tiếp cận tự nhiên cho các video YouTube của bạn.

1. Nghiên cứu kỹ lưỡng các từ khóa cho video

Thuật toán của YouTube ngày càng ưu tiên về các từ khóa mà bạn đặt tên hay ghi mô tả kênh, tiêu đề video, mô tả video và thẻ.

Đề xuất video tự động trên YouTube là một điều tuyệt vời giúp ích rất nhiều cho video bạn nằm trong danh sách đề xuất để tiếp cận nhiều người xem thật trên youtube khi có nhu cầu liên quan đến video của bạn nhờ đến việc tìm kiếm từ khóa mà bạn đã nghiên cứu, đây là một thuật toán rất  hay mà youtube giúp bạn tăng view youtube một cách tự nhiên và an toàn.

VD: Giả sử video của bạn chuyên review về các thiết bị điện tử thông minh. Đề xuất tự động của YouTube cung cấp cái nhìn sâu sắc về những gì mọi người thường tìm kiếm và bạn cũng có thể biết được những gì để đặt tiêu đề cho video của mình.

2. Tối ưu hóa video của bạn (trước và sau khi tải lên)

Đây dễ dàng là bước quan trọng nhất. Tối ưu hóa là chìa khóa cả trước và sau khi tải lên để tăng nhanh những lượt view youtube an toàn đến từ người xem thật và tự nhiên.

Đây sẽ là một số mẹo để tối ưu hóa trước khi tải lên kênh youtube của bạn:

  • Quay video chất lượng cao và sử dụng chỉnh sửa cao cấp
  • Sử dụng một từ khóa chính để đặt tên cho tệp tải lên của bạn
  • Mẹo để tối ưu hóa sau khi tải lên
  • Viết tiêu đề rõ ràng, tự nhiên với 1-2 từ khóa
  • Viết tiêu đề không quá 70 ký tự
  • Sử dụng các từ khóa có khối lượng lớn, cạnh tranh thấp trong các mô tả
  • Giữ các mô tả video trong khoảng 100-200 từ, sử dụng từ khóa chính trong suốt
  • Tải lên hình thu nhỏ tùy chỉnh để nổi bật trong kết quả tìm kiếm
  • Bao gồm các thẻ video liên quan đến chủ đề

3. Điền đầy đủ phần giới thiệu về thông tin trên

Phần hồ sơ YouTube của bạn là một thương hiệu cho một công ty hay bạn là một cá nhân độc lập, thì việc bạn khai báo đầy đủ thông tin về mô tả kênh là một điều có lợi cho kênh bạn trong việc youtube phân loại theo từng chủ đề cho kênh của bạn. Chính vì vậy, điền càng nhiều thông tin càng tốt, bao gồm các liên kết hồ sơ xã hội và trang web của công ty bạn. Bạn cũng nên sử dụng các thẻ meta từ khóa để mô tả kênh của mình, được tìm thấy trong mục Advanced trong cài đặt kênh.

Ngoài ra đối với cách làm này còn giúp kênh của bạn dễ dàng được youtube nhanh chóng đưa và top đề xuất một cách nhanh nhất khi người dùng thực hiện tìm kiếm các video thông qua các từ khóa liên quan.

Các kênh với thông tin đầy đủ nổi bật và xếp hạng cao hơn, bạn sẽ tăng được nhiều lượt view trên youtube an toàn và dễ dàng hơn nhiều.

4. Thực hiện đăng tải các video lên youtube nhất quán, theo lịch.

YouTube nhận ra các kênh đang hoạt động và bạn càng tải lên nhiều video, kênh của bạn sẽ càng mạnh hơn. Điều này có thể có nghĩa là đăng một hoặc hai lần một tuần hoặc có thể hai tuần một lần.

Lịch tải lên phải nhất quán và việc đăng sẽ diễn ra khi đối tượng cụ thể của bạn hoạt động mạnh nhất trên nền tảng.

5. Sáng tạo thêm về các gợi ý để thu hút người xem của bạn

Cuối cùng, tìm những cách độc đáo để thu hút người xem của bạn để giữ họ xem lâu hơn. Như đã nêu ở trên, YouTube xếp hạng mạnh mẽ các video về việc mọi người có xem video hay không. Tỷ lệ xem cao và duy trì đối tượng là những yếu tố chính trong hiệu suất hữu cơ.

Một vài thủ thuật khác để thu hút khán giả của bạn:

Yêu cầu họ đăng ký

Thêm màn hình kết thúc và thẻ để hướng người xem đến một video khác

Sắp xếp video thành danh sách phát

Tổ chức các cuộc thi hấp dẫn

Không bao giờ ngừng tối ưu hóa

Tối ưu hóa là rất quan trọng để thu hút nhiều người xem YouTube một cách hữu cơ. Video chất lượng cao và triển khai từ khóa chiến lược trên các tiêu đề, mô tả và thẻ là những yếu tố chính để nổi bật trong kết quả tìm kiếm cạnh tranh của YouTube.