Mua view youtube giá rẻ có lợi ích cho kênh không

Nhiều bạn đang phân vân là có nên mua view youtube giá rẻ hay không. Và nếu mua view có mang về những lợi ích nào cho 1 kênh youtube. Đó là vấn đề cần có sự giải thích rõ rang cho các youtuber.

Như hiện nay với sự lớn mạnh của nhiều MXH đặc biệt là youtube. Với sự ồ ạt trào lưu kiếm tiền từ youtube đã kéo theo nhiều người tham gia vào cuộc chơi làm youtube ngày một nhiều lên và lớn mạnh.

Bạn có biết rằng cứ mỗi phút trôi qua, sẽ có hơn 300 giờ nội dung video được tải lên YouTube? Khi YouTube trở nên bão hòa hơn, việc thu hút người xem vào nội dung của bạn và thu hút lượt xem trên YouTube ngày càng khó khăn. Do đó, mua lượt view youtube đã trở thành cách làm ngày càng phổ biến để thu hút nhiều người xem nhanh chóng và dễ dàng.

mua view youtube giá rẻ

Lợi thế cho một youtuber khi mua lượt view trên youtube 

Một số lợi thế nhất định để bạn an tâm mua lượt xem trên YouTube. Đầu tiên là với số lượng view cho 1 video tăng lên sẽ giúp thúc đẩy tăng trưởng tự nhiên cho kênh của bạn. Bởi thuật toán từ youtube tự động đưa các video vào top đề xuất video cho người xem dựa trên chỉ số liên qua đến lượt xem cao hơn cho dù các lượt xem đó đã được mua hoặc được tích lũy một cách tự nhiên là xu hướng được coi rất hấp dẫn hiện nay, từ đó thúc đẩy lưu lượng truy cập nhiều hơn từ người xem tự nhiên.

Lượt xem youtube tăng sẽ kéo theo xu hướng là người xem sẽ kéo theo số đông ưu tiên chọn những video có lượt view nhiều hơn khi họ tìm thấy, tăng khả năng gây sự chú ý đến video của bạn chỉ dựa trên số nhiều. Chúng tối sẽ dẫn chứng rõ hơn qua ví dụ.

Ví dụ: giả sử bạn thấy hai phiên bản video cover khác nhau của cùng một bài hát:

– Video A có 20.000 lượt xem

– Video B chỉ có 300 lượt xem.

Video nào bạn sẽ nhấp vào? Trong phần lớn các trường hợp, người dùng YouTube sẽ cho rằng Video A tốt hơn đơn giản vì nó có nhiều lượt xem hơn. Do đó, việc mua lượt xem trên YouTube có thể cung cấp cơ sở lượt xem sẽ hoạt động để thu hút người xem thực sự trong tương lai, giúp tăng khả năng hiển thị nội dung của bạn.

Mặt trái của nhiều người khi nghĩ đến mua view trên youtube

Thật không may, hầu hết mọi người xem trên youtube thường hay giả định những điều tiêu cực về việc mua lượt xem trên YouTube.Bởi họ cho rằng việc mua lượt xem vốn dĩ là rất tuệ và việc làm như vậy sẽ khiến nội dung của họ bị xóa.

Nhưng không phải mà điểm mấu chốt ở đây là bạn chọn mua lượt xem từ nhà cung cấp bán view youtube có uy tín và chất lượng hàng đầu hay không, Nó sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến một kênh youtube của bạn, và đi kèm với cách làm mua view này bạn phải tăng cường đáng kể việc đăng tải tải video trên kênh của mình một cách tuần hoàn và thường xuyên theo kế hoạch.

Ngoài ra kết hợp kèm với cách làm khác để tối ưu cho kênh của bạn như:

Những đảm bảo cho về lợi ích cho bạn khi mua view youtube giá rẻ

#1. Tăng view bất ngờ nhờ mua view vẫn hợp lệ với youtube.

Mua lượt xem trên YouTube tại các nhà cung cấp uy tính vẫn an toàn dưới bất kỳ hình thức, hình dạng hoặc hình thức nào. Cần lưu ý rằng có một số chiến thuật chống lại các điều khoản dịch vụ (ĐKDV) của YouTube như lượt xem bot hoặc gợi ý xem cho mọi người xem video, nhưng ngay cả khi đó chúng hợp pháp 100%. Trên thực tế, danh sách trên cho thấy các trang web hợp pháp nhất để mua lượt xem YouTube từ năm 2020!

#2. Video của bạn sẽ không bị xóa khi mua view youtube

Bạn đừng lo lắng, video của bạn sẽ không bị xóa vì bạn mua lượt xem. Nếu bạn mua lượt xem từ các nhà cung cấp giá rẻ, lượt xem của bạn có thể giảm tại một thời điểm nhưng video của bạn sẽ không bị xóa vì điều đó. YouTube chỉ xóa các video có nội dung hoặc nội dung không phù hợp với ĐKDV của họ.

Ngoài ra, lượt view không rõ ràng không tương thích với thuật toán sẽ vi phạm Điều khoản dịch vụ của YouTube. Cần lưu ý ở đây rằng chính sách Chương trình đối tác của YouTube, Không sử dụng các trang web và công cụ của bên thứ ba để tự động tạo các thuê bao hoặc lượt xem ảo.

#3. Vẫn là người xem thực sự, tất cả các lượt xem không phải đều là giả

Nhiều người tự động cho rằng tất cả các lượt xem đã mua được tạo ra bằng các kỹ thuật tự động. Thực tế là các lượt xem được mua không hoàn toàn là giả. Ở đây có thế các nhà cấp dùng các giải pháp chia sẻ hay giới thiệu để mời gọi người dùng xem video của bạn từ hệ thống mà họ tạo ra, với cách làm này bạn có thể yên tâm là kênh bạn vẫn an toàn và không trái ngược với diều khoản của youtube.

Một cách làm an toàn khác là bạn cũng có thể tăng lượt view youtube cho video của bạn từ việc mua lượt xem YouTube từ chính sách thông qua quảng cáo, vì họ đảm bảo lượt xem dựa trên số tiền bạn chi ra tương ứng.

#4. Tất cả các lượt xem tự nhiên và từ mua view đều giống nhau

Các lượt xem video từ việc bạn mua hay đến từ tự nhiên là không khác nhau, chúng đều được hệ thống youtube chấp thuận cập nhật vào các chỉ sô phân tích kênh của bạn một bạn cách chính thống sau 1 khoảng thời gian nhất định với độ trễ là sau 48 giờ để cập nhật các chỉ số đó vào trong kênh của bạn và vẫn duy trì người xem.

Nên mua view youtube ở đâu là tốt nhất hiện nay

Hiện nay khi bạn bạn lên mạng tìm kiếm chỉ cẫn gõ từ “mua view youtube” thì sẽ xuất hiện nhiều trang web bán view rất nhiều như hiện nếu bạn cần tìm một đơn vị dịch vụ cung cấp các nguồn view sub youtube uy tính như hiện nay bạn có thể tìm hiểu qua hệ thống dịch vụ tại CPM-VIEW.NET đó là một trang web tăng view youtube uy tính cho các bạn làm youtube an toàn mà nhiều người đã tin dùng.

dịch vụ mua view youtube giá rẻ

Lí do bạn nên chọn hệ thống CPM-VIEW:

Mua view youtube với giá rẻ nhất trên thị trường giá chỉ từ trong khoảng 43 đến 30/view, và 600 đồng/ 1 lượt sub.

Hệ thống tăng view youtube nhanh chóng và lên ngay trong ngày chỉ cần 1 lệnh đặt từ người dùng.

Phần phối với số lượng lớn trong ngày và khách hàng tự mình đặt lênh chạy với giao diện sử dụng dễ dàng.

Đảm bảo view sub được duy trì và không bị rớt, hỗ trợ khách hàng nhanh chóng.

  >> ĐĂNG KÝ SỬ DỤNG NGAY TẠI ĐÂY: https://app.cpm-view.net/register

  >> HƯỚNG DẪN NHANH TẠI CPM-VIEW: https://cpm-view.net/huong-dan.html

Ngoài ra, còn có các đơn vị khác chuyên cung cấp các dịch vụ tương tự như: QQtube, Seoclerk, Fiverr, …