Tăng view youtube nhanh chóng nếu làm theo kế hoạch như sau

Là một youtuber khi mỗi ngày thấy được các chỉ số view youtube tăng lên nhanh chóng là một đều khích lệ và động viên tinh thần cho bạn thực hiện để cho ra nhiều video mới trên youtube.

Nhưng để làm được điều này thì bạn cần đề ra cho mình một kế hoạch cụ thể trước khi làm youtube để bạn có được những kết quả về số lượng view (lượt xem) được tăng lên nhanh chóng.

Tăng view youtube nhanh chóng

1. Thống nhất chọn đề tài khi bắt đầu làm youtube

Nhiều kênh youtube sẽ không thu hút được nhiều người xem tiếp cận đến xem video của họ do một phần họ làm những nội dung không gây được sự chú ý, những video họ làm ra có thể không thống nhất được với chủ đề mà họ thực hiện chọn thể loại cho kênh khi bắt tạo ra kênh youtube.

Do đó bạn có thể làm sai lệch nội dung của mình đã xác định ban đầu trên youtube mà bạn đã chọn dẫn đến việc đặt tiêu đề video không phù hợp và không thống nhất. Hơn nữa là youtube sẽ không xác định được kênh bạn làm về đề tài nào có thể ảnh hưởng đến cơ hội video bạn có thể được đề xuất xem thêm và cả việc doanh thu của kênh bạn nếu bật được tính năng kiếm tiền về tần xuất xuất hiện quảng cáo trên video của bạn.

Vì vậy, bạn hãy xác định rõ rang về đề tài mà bạn cảm thấy mình phù hợp và là thế mạnh đúng với sở thích của mình trên youtube để kênh bạn trở nên chuyên nghiệp, mạch lạc và không bị lạc đề tài.

chủ đề làm youtube

2. Tìm hiểu trước về các công cụ để hỗ trợ làm youtube

Đây là bước khá quan trọng đối với khi bạn muốn kênh bạn có thể tăng view youtube nhanh chóng, bạn có thể nghiên cứu xem về công cụ hỗ trợ phân tích đánh giá để gợi ý cho một kênh youtube được phát triển tốt “chẳng hạn như VidIQ” đây là một công cụ hỗ trợ rất tốt cho bạn đánh giá về nhiều chỉ số để tùy chỉnh kênh của mình.

Trao dồi nhiều kỹ năng sáng tạo khi tiếp xúc với công việc chỉnh sửa video để trở nên chuyên nghiệp và thu hút được nhiều người đến xem cụ thể các kỹ năng về công cụ như Photoshop chỉnh sửa hình ảnh , Premier công cụ hàng đầu về chỉnh sửa video mà nhiều người dùng đến,… . Ngoài ra bạn còn có thể biết được nhiều phần mềm (trang web) chỉnh sửa và cắt ghép video online khi bạn bị vấn đề về việc tải các phần mền do máy không đủ dung lượng.

Cuối bạn dành ra một chút thời gian đề xem xu hướng làm video về nội dung của đề tài bạn chọ như thế nào để phù hợp với người xem trên Youtube. 

Công cụ hỗ trợ làm video youtube

3. Làm video theo trend (trào lưu) thu hút lượt view youtube nhanh chóng.

Với thị hiếu của người xem youtube như hiện nay thì việc làm youtube cho ra những video theo trào lưu (trend) là một cách nhanh chóng thu hút nhiều lượt view, like, sub từ cộng đồng đến kênh của bạn một cách nhanh nhất và hiển nhiên bạn phải biết nắm bắt đúng thời điểm để mạng lại hiệu quả và phải làm đúng cách.

Trào lưu nó có thể bắt nguồn từ một hiện tượng trên mạng xã hội (điển hình như Facebook), bộ phim với câu nói gây ấn tượng, hay một video ca nhạc bạn reaction lại để đổi mới một chút nội dung nhưng phải đảm bảo việc không bị báo sai phạm bản quyền (âm nhạc).

tăng view youtube với video theo trend

4. Tối ưu nội dung và diện mạo cho kênh youtube

– Về nội dung:

Bạn tối ưu về cách đặt tên tiêu đề video youtube, chọn lọc những tên tiêu đề hay và thu hút có thể từ 8-12 từ để đặt tiên cho toàn bộ bộ nội dung video để đáp ứng được xu hướng tìm kiếm của người xem về nhu cầu, sở thích.

Viết mô tả video chuyên nghiệp và sáng tạo có từ khóa khoảng độ từ 150 từ, chứa tóm gọn lại nội dung và kêu gọi mọi hành động bằng cách đề xuất thêm một vài đường dẫn liên khác như gợi ý xem thêm các video có nội dung tương tự để tăng thêm lượt view trên youtube. Và Chèn hashtag video có liên quan tới từ khóa Thêm link Facebook, website, link bài viết, link sản phẩm, link video…

Nhớ đặt thêm vài hashtag cùng với tiêu đề và môt tả cho video bạn khi đang đăng lên youtube để mọi người có thể tìm thấy video bạn qua các gợi ý liên quan khi tìm kiếm.

– Về diện mạo:

  • Bổ sung thêm ảnh đại diện cho kênh
  • Bổ sung thêm ảnh cover hay còn gọi ảnh bìa cho kênh miêu tả chân thật về kênh và rõ ràng nếu như đó làm về một thương hiệu thể hiện sự chuyên nghiệp.
  • Chọn video tiêu biểu khi người và có thể gây thu hút tạo ấn tượng ban đầu khi người xem click vào xem trang kênh youtube.
  • Mỗi video cần chèn thêm vào 1 tấm ảnh thu nhỏ (thumbnail youtube) để có thể làm thay nội dung tiêu đề hay mô tả và lôi cuốn.
  • Thêm một màn hình kết thúc cho mỗi video khi kết thúc video có những những gợi ý xem thêm video liên quan hoặc mới nhất và kêu gọi hành động bằng cách subscriber cho kênh.

toi uu kenh youtube tang luot view

5. Làm SEO youtube để tăng hiệu quả cho video youtube.

Làm SEO youtube đây là một cụm từ hãy một kỹ thuật mà đang là xu thế của hiện nay, khi bạn chỉ vận dụng những gì mình hiểu biết về nó để có thể làm cho nhiều người có thể tìm thấy video bạn qua cách họ tìm kiếm kiếm từ khóa trên google hay cả trên youtube.

làm seo youtube để tăng view Youtube

SEO youtube có thể đóng vai trò lớn để bạn có thể tăng view youtube hiệu quả một cách nhanh chóng và để đạt điều kiện 4000 giờ. Để làm được việc này bạn cần phải nghiên cứu trước từ khóa thông qua các công cụ phân tích keyword qua các tool hỗ trợ như “keyword planner, keyword tools io,…” để xem định hướng trước được cách đặt tên tiêu đề hay chọn lựa những hashtag và viết mô tả có kỹ thuật như ở phần 4 về tối ưu hóa nội dung video.

Thì ở đây bạn có thể hiểu đơn giản là SEO là hình thức làm miễn phí để mọi người có thể tìm đến xem video của bạn trên youtube, thông qua cách seach từ khóa mà người xem đang muốn tìm thông qua công cụ tềm kiếm của google hay trên youtube qua suy nghĩ của họ về 1 từ khóa và bạn làm youtube sẽ là người dự đoán hành vi của người xem muốn tìm về từ khóa gì để kết quả tìm kiếm của họ có thể tìm thấy kết quả có thể từ bạn đăng tải lên youtube đến người có nhu cầu.

Thì ở đây bạn có thể hiểu đơn giản là SEO là hình thức làm miễn phí để mọi người có thể tìm đến xem video của bạn trên youtube, thông qua cách seach từ khóa mà người xem đang muốn tìm thông qua công cụ tềm kiếm của google hay trên youtube qua suy nghĩ của họ về 1 từ khóa và bạn làm youtube sẽ là người dự đoán hành vi của người xem muốn tìm về từ khóa gì để kết quả tìm kiếm của họ có thể tìm thấy kết quả có thể từ bạn đăng tải lên youtube đến người có nhu cầu.

>> Xem thêm về cách làm seo youtube:

– Cách làm SEO YouTube hiệu quả giúp tăng thứ hạng video YouTube

– 4 Công cụ nghiên cứu từ khóa làm seo youtube nên tin dùng