3 cách làm giúp viết bài trên fanpage được tăng like hiệu quả năm 2020

Rất dễ dàng cho bạn để viết một bài đăng trên Fanpage Facebook, nhưng để một bài viết đó có thể thu hút nhiều likenhiều tương tác nhờ sự tiếp cận từ nhiều người facebook là một việc không dễ một chút nào khi bạn sử dụng Facebook ở thời điểm hiện tại.

Làm cách nào để tôi nhận được nhiều lượt Thích trên Facebook?

Đó là một câu hỏi của nhiều người rất muốn biết cách để có thể tăng like trên facebook một cách thật hiệu quả. Chính vì thế bạn sẽ có thêm nhiều hiểu biết về cách làm tăng like cho bài viết trên facebook trên fanpage trong bài viết này mà chúng tôi sẽ gửi đến bạn cách làm để bạn có thể giúp bài viết trên fanpage facebook sẽ thu hút nhiều like và nhiều tương tác thông qua 3 cách làm như sau: 

3 cách làm giúp viết bài trên fanpage được tăng like hiệu quả năm 2020

Cách nhận được nhiều lượt thích trên bài đăng trên Facebook

Bài đăng trên Facebook của bạn là chìa khóa quan trọng để quyết định sự thút về tương tác trên trang Fanpage Facebook của bạn.

Các bài đăng thành công – những bài đăng nhận được rất nhiều lượt tương tác – sẽ có tác động lớn đến trang của bạn.

Trên thực tế, việc tham gia nhiều hơn vào bài đăng của bạn sẽ có lợi cho trang Facebook của bạn hơn bất kỳ điều gì bạn làm.

Vì vậy, mục tiêu tham gia của bạn nên là gì cho bài viết của bạn?

Mục tiêu của bạn nên như sau:

  1. Khiến mọi người chú ý đến bài viết của bạn
  2. Khiến mọi người tham gia vào bài viết của bạn (ví dụ: nhấp vào họ)
  3. Khiến mọi người chia sẻ bài viết của bạn với bạn bè

Nếu bạn khiến mọi người thực hiện 3 điều này, bài đăng của bạn sẽ tiếp cận được rất nhiều người – và họ sẽ truyền bá thương hiệu của bạn xa và rộng khắp hệ sinh thái Facebook!

Sau đó, những người chưa bao giờ nghe về thương hiệu của bạn sẽ thấy bài đăng của bạn … và nhiều người trong số họ sẽ thích trang của bạn với hy vọng được xem nhiều hơn.

Nếu bạn tiếp tục chia sẻ các bài đăng tuyệt vời, họ sẽ tiếp tục tham gia với trang của bạn.

Và mỗi khi họ tương tác với trang của bạn, họ sẽ gửi tín hiệu cho Facebook biết để hiển thị cho họ ngày càng nhiều bài đăng của bạn.

Và đó, bạn của tôi, là mục tiêu!

Bạn thấy đấy, một khi Facebook đang hiển thị bài đăng của bạn cho nhiều người, thì bạn có thể thực hiện bước tiếp theo tự nhiên cho doanh nghiệp của mình:

Bạn có thể bắt đầu xuất bản bài viết với các liên kết đến trang web của bạn!

Những bài đăng này sẽ gửi lưu lượng truy cập đến trang web của bạn và biến người hâm mộ trên Facebook của bạn thành người đăng ký, khách hàng và cuối cùng: những người ủng hộ thương hiệu!

3 gợi ý để bài viết của bạn tăng like hiệu quả trên Facebook 

#1. Sáng tạo nội dung dựa trên dữ liệu liên quan đến nội dụng của bạn. 

Nếu bạn muốn nhận được nhiều lượt Thích và tương tác trên các bài đăng trên Facebook của mình, không có gì quan trọng hơn chiến thuật đầu tiên này.

Sử dụng nội dung đã được chứng minh, dựa trên dữ liệu trong các bài đăng của bạn sẽ mang lại cho họ cơ hội tốt nhất để lan truyền và tiếp cận hàng triệu người.

Vậy chính xác thì “nội dung dựa trên dữ liệu đã được chứng minh” là gì?

Đó là nội dung đã được khán giả thử nghiệm và thu được số lượng người tham gia rất lớn.

Đó là nội dung có hiệu suất trong quá khứ đã được chứng minh. 

#2. Thiết kế lại lại hình ảnh và tóm lượt lại nội dung.

Mẹo này tương tự như số 1 nhưng chú trọng vào việc thiết kế lại và sử dụng lại nội dung .

Bạn có thể tổng hợp quy trình theo 3 bước đơn giản dưới đây để bạn có thể sáng tạo một hình ảnh trên cho viết trên facebook:

A. Tóm gọn lại nội dung chính

  • Tôi đã làm điều này bằng cách gõ trích dẫn và sao chép nó vào clipboard của tôi

B. Cải thiện thiết kế

  • Tôi đã làm điều này bằng cách tìm một hình ảnh miễn phí bản quyền trên Bapt , sử dụng nó làm nền và thêm trích dẫn vào hình ảnh.

C. Thêm thương hiệu

  • Tôi đã làm điều này bằng cách thêm logo Post Planner vào hình ảnh

Và một khi bạn đã thực hiện 3 bước này và tạo ra hình ảnh, sau đó tôi chỉ cần đăng nó lên Facebook và gặt hái hàng ngàn lượt Thích! 

Quá trình này có thể được sử dụng cho bất kỳ loại nội dung. Bạn có thể làm điều đó với hình ảnh (như được thực hiện ở trên), nhưng cũng có video, gifs, và thậm chí các bài viết.

Và nó hoạt động trên mọi nền tảng! …. đặc biệt là các nền tảng trực quan như Instagram và Pinterest.

2 bước đầu tiên cho đến nay là quan trọng nhất trong bài viết trên blog này.

Trên thực tế, có lẽ bạn có thể ngừng đọc ngay bây giờ và chỉ cần đưa chúng vào thực tế và gặt hái hàng ngàn và hàng nghìn lượt Thích mới trên bài đăng và trang của bạn.

#3. Chọn lựa thời điểm hợp lý để đăng bài viết trên Fanpage Facebook

Đăng bài vào giờ mọi người online nhiều, giống như việc bạn bán hàng ở chợ. Buổi sáng, buổi chiều là 2 thời điểm mọi người mua – bán nhiều nhất. Vậy nên, bạn muốn bán hàng, hãy tận dụng 2 thời điểm đó.

TRÊN FACEBOOK, NHỮNG KHUNG GIỜ ĐĂNG/POST BÀI FACEBOOK ĐÓ LÀ:

  • 6-8h sáng >> Đăng bài lúc 7-9h sáng. Khung giờ này mọi người bắt đầu thức dậy, sửa soạn, ăn sáng và ăn “news feed Facebook”
  • 11h-12h trưa >> Đăng bài lúc 11h30-1h30 trưa. Khung giờ này có nhiều người nghỉ trưa, lượng người dùng online Facebook vào giờ này khá lớn.
  • 7-9h tối >> Đăng bài lúc 8h tối. Thời điểm này những tín đồ “facebook” sẽ tranh thủ thời gian ăn tối để lướt vài vòng news feed trên Facebook. Vì vậy, hãy tận dụng khung giờ này để đăng bài.
  • 10h-12h đêm >> Đăng bài lúc 10h30 tối. Giờ này các “cú đêm” hoạt động tương đối mạnh: CEO, Manager, dân IT, kinh doanh, lập trình viên, thiết kế… nếu có những sản phẩm nhắm đến đối tượng này thì đây thật sự là khung giờ rất đẹp.