Cách tăng tỷ lệ tương tác và lượt view cho video TikTok của bạn

So với các nền tảng truyền thông xã hội khác, TikTok vẫn có tiềm năng rất lớn để phát triển sự hiện diện trực tuyến của bạn một cách nhanh chóng . Vì số lượng nội dung được sản xuất vẫn còn ít, TikTok giúp người tạo nội dung bằng cách cung cấp cho video của họ phạm vi tiếp cận tự nhiên một cách đáng kể.

Ngoài ra, việc tạo nội dung TikTok dễ dàng hơn bạn nghĩ. Mặc dù chụp ảnh Instagram đã hoàn hảo có thể mất rất nhiều nỗ lực và thiết bị, một video TikTok có thể được tạo trong vài phút.

Mặc dù có được lưu lượng truy cập không phải trả tiền và đạt hàng nghìn, nhưng không phải hàng triệu người, TikTok dễ dàng hơn nhiều so với các nền tảng truyền thông xã hội khác, tất nhiên, có một số mẹo và thủ thuật có thể giúp tăng tăng tương tác và lưu lượng truy cập của bạn hơn nữa.

Cũng giống như trên bất kỳ nền tảng nào khác, tỷ lệ tham gia đóng một vai trò quan trọng trên TikTok.

Càng nhiều người xem, thích và bình luận về video của bạn, càng nhiều người sẽ thấy nó. Vì vậy trong bài viết này chúng tối sẽ đề cập cho bạn một số giải pháp hữu ích hơn để bạn có thể làm cho video của mình trên Tiktok thu hút thêm nhiều lượt tương táctăng nhiều lượt view cho video của bạn.

Cách tăng tỷ lệ tương tác và lượt view

Đâu là đối tượng tương tác nhiều nhất trên Tiktok?

Nền tảng video của Trung Quốc đang dần trở nên phổ biến và hàng ngàn doanh nhân và doanh nghiệp đã tận dụng tốt khả năng tiếp cận hữu cơ mà họ có thể đạt được.

So với các nền tảng quá bão hòa như Facebook và Instagram, TikTok vẫn tươi mới và là một ngôi sao đang lên.

Vâng, khán giả là một người trẻ hơn, nhưng hãy nhớ rằng Facebook ban đầu bắt đầu như một nền tảng cho sinh viên.

Mọi nền tảng truyền thông xã hội cho đến nay lần đầu tiên được sử dụng bởi các thế hệ trẻ, cho đến cuối cùng, cha mẹ và các thế hệ cũ đã biết và tham gia Facebook, Instagram, v.v.

Nếu đối tượng mục tiêu của bạn là phụ nữ từ 65 tuổi trở lên, TikTok có thể không phải là nơi bạn đến. Nhưng nếu bạn đang nhắm mục tiêu thế hệ trẻ, Gen Z hoặc millennials, đầu tư xây dựng sự hiện diện trên TikTok có thể là lựa chọn tốt nhất bạn có thể thực hiện trong năm.

Cách giúp bạn có nhiều tương tác trên Tiktok, có thêm nhiều lượt xem. 

Về lý thuyết, thì tương tự như bất kỳ nền tảng xã hội nào khác, không ai ngoài TikTok biết thuật toán thực sự hoạt động như thế nào và nội dung mà nó ưa thích.

Tuy nhiên, Khi một video mới lần đầu tiên được đăng trên TikTok, nó sẽ được hiển thị cho một nhóm nhỏ người.

Nếu những người này xem video cho đến khi kết thúc và tham gia với nó, nhiều người sẽ thấy video trên trang Dành cho bạn.

Ngược lại, nếu video không nhận được sự tham gia từ nhóm người dùng đầu tiên này, thì nó sẽ không được hiển thị cho người khác trên nền tảng vì thuật toán xếp hạng video đó là không liên quan.

Như vậy giải pháp nào sẽ giúp bạn có được nhiều tương tác để tăng view video tiktok hiệu quả, hãy xem những đề xuất của chúng tôi ngay đây: 

#1. Làm một doạn phim hay video ngăn có chất lượng cao

Một trong số ít các tính năng hầu như tất cả các bài đăng lan truyền trên TikTok đều có điểm chung là cảnh quay chất lượng cao.

Tỷ lệ của một video mờ đi lan truyền gần bằng không. Đăng video độ phân giải cao làm tăng cơ hội xem video của bạn.

Người dùng thích nội dung sáng sủa, thẩm mỹ trên tất cả các nền tảng và trên TikTok, một phần nghìn giây đầu tiên của video của bạn có thể quyết định xem nó có được nhiều lượt xem hay không.

Hầu hết các máy ảnh điện thoại thông minh ngày nay đã rất tuyệt, và vì vậy chất lượng video trên chúng sẽ đủ tốt cho TikTok. Nhưng cũng đảm bảo có thêm ánh sáng tốt và chất lượng âm thanh tốt nếu bạn đang nói trong video của mình.

Nếu bạn không có quyền truy cập vào ánh sáng ban ngày thích hợp hoặc nếu bạn thích quay video vào ban đêm, đầu tư vào hộp mềm hoặc mua vòng sáng có thể thay đổi trò chơi TikTok của bạn.

#2. Tạo thông báo phát trực tiếp

Cũng giống như Instagram và Facebook, TikTok cho phép người dùng của mình thực hiện việc livestream.

Nói chung, Livestream là một cách tuyệt vời để xây dựng mối quan hệ sâu sắc hơn với những người theo dõi của bạn và củng cố cộng đồng. Chúng cho phép người sáng tạo trả lời các câu hỏi, chia sẻ kiến ​​thức và thu hút mọi người trong một thời gian dài hơn. Điều này đặc biệt có liên quan trên TikTok vì nội dung thông thường chỉ dài từ 15 đến 60 giây.

Trước khi phát trực tiếp, hầu hết những người sáng tạo nội dung sẽ thông báo rằng họ sẽ phát trực tiếp qua các bài đăng nguồn cấp dữ liệu thông thường của họ và họ sẽ nói với cộng đồng của họ đi tới hồ sơ của họ để xem luồng của họ.

Bằng cách này, bạn không chỉ có nhiều người xem luồng của mình, nhưng đó cũng là một cách tuyệt vời để tăng cường sự tham gia TikTok của bạn vì nền tảng ưu tiên các hồ sơ được truy cập thường xuyên.

Vì vậy, khi mọi người nhấp vào hồ sơ của bạn để tham gia vào luồng của bạn, toàn bộ hồ sơ của bạn có thể được tăng thêm một chút bằng thuật toán TikTok.

#3. Chia sẻ video để tạo thêm nhiều tương tác

Cách mạnh mẽ tiếp theo để tăng cường sự tham gia của bạn và có được nhiều lượt tiếp cận hữu cơ hơn trên TikTok là thông qua nút chia sẻ.

Bất cứ khi nào ai đó chia sẻ video TikTok của bạn trên các nền tảng khác, TikTok sẽ thưởng cho hồ sơ của bạn với sự tương tác nhiều hơn.

Do đó, điều quan trọng là chia sẻ video của riêng bạn trên các kênh khác như Instagram.

Nếu mọi người từ Instagram sau đó nhấp vào video TikTok của bạn và mở ứng dụng TikTok vì video của bạn, thuật toán lại ưu tiên tài khoản của bạn.

Càng nhiều người chia sẻ video của bạn trên các nền tảng khác hoặc qua tin nhắn trực tiếp, cơ hội nội dung của bạn sẽ lan truyền và tiếp cận hàng triệu người càng lớn.

#4. Tối ưu hóa hồ sơ của bạn

Trong khi làm việc trên các video hấp dẫn, đừng quên những điều cơ bản. Ví dụ: đảm bảo có một cấu hình được cấu trúc đúng vì điều này sẽ thu hút nhiều người theo dõi bạn, điều này một lần nữa sẽ làm tăng lượng tiếp xúc mà video của bạn sẽ nhận được.

Đảm bảo có ảnh đại diện (hoặc video) đẹp, mô tả sinh học rõ ràng và liên kết đến các kênh khác, chẳng hạn như Instagram hoặc YouTube.

#5. Tham gia vào các xu hướng và thách thức

Mỗi ngày, những thách thức và xu hướng mới xảy ra trên TikTok.

Không phải tất cả những điều này có thể phù hợp với tài khoản của bạn, nhưng hiểu tổng quan về các xu hướng hiện tại và tham gia vào những xu hướng có ý nghĩa đối với doanh nghiệp của bạn là một cách tuyệt vời để tăng mức độ tham gia của bạn khi video về các thách thức có xu hướng tiếp cận với lượng lớn người dùng quan trọng.

Ngoài ra, hãy đảm bảo sử dụng các bài hát và hiệu ứng video theo xu hướng trong video của bạn.

Và là tổng hợp những gì mà chúng tôi muốn gửi đến trong bài viết này hãy cho chúng tôi một chia sẻ và lời nhắn nếu bạn cảm thấy yêu thích bài viết này!

Nếu bạn muốn một trải nghiệm tốt hơn trên TikTok Bạn có thể tham khảo thêm các bài viết sau:

>> Hướng dẫn cách tăng view Tiktok với giải pháp hỗ trợ tại CPM-VIEW.NET

>> Cách tăng lượt view trên Tiktok hiệu quả cho một video TikTok

BÌNH LUẬN: