Cách tăng lượt view trên Tiktok hiệu quả cho một video TikTok

Để có thể gây thu hút và tăng lượt view trên tiktok đối với một video của bạn thì bạn phải làm thực sự tạo ra một video có nội dung mới lạ có thể bắt trend gây ảnh hưởng đến nhiều người dùng trên Tiktok. Cùng với đó bạn phải biết làm sao để video của bạn khi đăng tải lên Tiktok có thể hiện thị lên khi người dùng khác trên tiktok đang tìm kiếm.

Việc tăng view trên Tiktok còn phụ thuộc khả năng hiển thị liền mạch các video dạng ngắn trên tường các bài biết trên Tik tok. Được quản lý cẩn thận dựa trên sự phụ thuộc tính năng tự động hiển thị từ nhà phát hành giúp cho các video của bạn có thể nhận được nhiều lượt thíchngười theo dõi hơn để tương tác với nội dung của bạn.

Để làm được như vậy bạn có thể xem qua bài viết này!

tăng lượt view tiktok hiệu quả 2020

5 cách làm để tăng lượt view tiktok hiệu quả

Chuẩn bị Video Tiktok chất lượng

Ngay từ cái nhìn đầu tiên, đoạn phim của bạn phải có chất lượng cao. Mọi người sẽ có nhiều khả năng xem và tương tác với nội dung của bạn nếu nội dung rõ ràng và rõ ràng hơn là mờ. Nội dung chất lượng cao, đặc biệt là nếu được chỉnh sửa tốt, sẽ làm hài lòng người dùng hơn khi họ xem video của bạn và nhiều khả năng sẽ được giới thiệu trên trang chủ đề xuất video từ Tiktok

Sáng tạo nội dung video thu hút

Thứ hai, nội dung video của bạn quan trọng. Bạn nên hài hước, độc đáo và thể hiện cá tính. Bạn muốn người xem cảm thấy hạnh phúc sau khi xem nội dung của bạn, đủ để thích nhiều hơn và đăng bình luận, điều này sẽ giúp xếp hạng của bạn.

 

Bắt nhịp xu hướng đang hot trên Tiktok

Nghiên cứu các xu hướng và thách thức phổ biến, thay đổi hàng tuần. Tik Tok ủng hộ các video có liên quan. Đăng một video thách thức cũng có cơ hội cao hơn để đạt được động lực lan truyền và đạt được nhiều mắt hơn.

Sử dụng nhạc Tiktok trend

Khi chỉnh sửa video của bạn, bạn có tùy chọn để thêm hiệu ứng và nhạc nền. Các thành phần này là chìa khóa cho một video hấp dẫn, đặc biệt bao gồm xu hướng âm nhạc trên Tik Tok. Âm nhạc lạc quan có xu hướng thực hiện tốt nhất.

Sử dụng Hashtags xu hướng

Khi chú thích video của bạn, hãy đảm bảo bao gồm các hashtag phổ biến. Bạn muốn bao gồm các hashtag có liên quan đến chủ đề video của bạn cũng như những chủ đề đang là xu hướng. Một số người cho rằng bao gồm ví dụ như #tiktok_trend hoặc hashtags tên riêng của bạn #tencuaban hay là một haghtags nói về một từ khóa…

>> Cách giúp bạn nghiên cứu từ khóa qua bài viết: 4 Công cụ nghiên cứu từ khóa làm seo youtube nên tin dùng

Tương tác với người dùng khác

Cuối cùng, tương tác với người dùng khác. Bạn nên thích và bình luận về video của những người khác cũng như kết bạn trên Tik Tok. Thích và trả lời nhận xét của mọi người về video của bạn cũng có thể giúp bạn có được lực kéo.