7 cách để tăng được nhiều người theo dõi trên tiktok

Làm cách nào để tăng lượt theo dõi TikTok miễn phí? Khi bạn so sánh TikTok với các nền tảng truyền thông xã hội khác, bạn sẽ biết rằng sự tăng trưởng hữu cơ của TikTok là rất cao. Vì vậy, nếu bạn làm theo các mẹo mà tôi đã viết dưới đây, bạn sẽ nhận được số lượng người theo dõi tốt trên hồ sơ TikTok của mình mà không cần quảng cáo trả tiền.

7 cach tang luot theo doi tiktok follow free

Tiktik đang là phương tiện truyền thông xã hội đang cung cấp quyền truy cập cho đối tượng khổng lồ, nhưng tiếp cận hàng triệu người vẫn là một thách thức đòi hỏi nhiều sáng tạo, nỗ lực và lập kế hoạch. Nền tảng TikTok, như Instagram hoặc YouTube, có thể giúp bạn trở thành người nổi tiếng trực tuyến với hàng trăm nghìn người theo dõi, nhưng để biến giấc mơ của bạn thành hiện thực, trước tiên bạn phải tìm cách vượt lên trước đối thủ. Có rất nhiều chiến lược bạn có thể sử dụng để tăng lượng người theo dõi trên TikTok, bao gồm tạo một video xuất sắc với các mẹo và ý tưởng, và trong bài viết này, chúng tôi sẽ chỉ cho bạn mười cách tốt nhất để có người theo dõi mới miễn phí.

Cách tăng lượt theo dõi trên Tiktok‌ năm 2020

Bằng cách tạo các video nhạc ngắn và đăng chúng trực tuyến, đòi hỏi rất nhiều công việc vì bạn phải chọn bài hát bạn sẽ sử dụng, ghi lại đoạn phim một cách hoàn hảo và chỉnh sửa nó trước khi bạn có thể chia sẻ video trên hồ sơ TikTok của mình. Trong tất cả các giai đoạn của quy trình này, có những điều bạn có thể làm có thể giúp bạn thu hút một lượng lớn khán giả, vì vậy hãy xem một số cách tốt nhất để tăng phạm vi tiếp cận của video.

1. Bổ sung thông tin hồ sơ chuyên nghiệp thu hút lượt follow trên Tiktok

Mỗi chi tiết nhỏ đều quan trọng, khi nói đến việc tối ưu hóa hồ sơ của bạn. Ảnh hồ sơ, tên người dùng hoặc thông tin cá nhân bạn cung cấp đều có thể để lại ấn tượng mạnh với những người truy cập hồ sơ của bạn. Một tên người dùng dài khó nhớ sẽ không giúp bạn được công nhận nhiều hơn, chủ yếu là vì mọi người sẽ quên nó ngay sau khi họ nghe thấy. Chọn một tên người dùng ngắn và hấp dẫn nổi bật và cố gắng tránh sử dụng các tên người dùng khác nhau trên các tài khoản truyền thông xã hội khác nhau. Hãy cho người khác biết loại video nào họ có thể mong đợi từ bạn bằng cách đề cập rằng bạn thích làm video thể dục, vlog hoặc video âm nhạc đơn giản mà bạn thể hiện tài năng ca hát của mình.

Tuy nhiên, điều quan trọng là phải cụ thể như bạn có thể, vì vậy ngoài việc nói rằng bạn đang sản xuất video thể dục, nó cũng hữu ích nếu bạn đề cập rằng bạn ‘ đang làm video yoga hoặc thể dục nhịp điệu. Hồ sơ của bạn là bước đầu tiên để thiết lập liên lạc với những người theo dõi mới, đó là lý do tại sao điều quan trọng là phải làm mọi thứ bạn có thể để khuyến khích người khác nhấn nút theo dõi và bắt đầu liên lạc với bạn.

2. Tham gia vào xu hướng mới từ Tiktok gợi ý 

Theo xu hướng truyền thông xã hội mới nhất là rất quan trọng, bởi vì nó cho phép bạn xem những loại nội dung nào khác phổ biến tại thời điểm này. Các thử thách lan truyền, như thử thách Kiki gần đây, thường liên quan đến việc hát và nhảy theo một bài hát nổi tiếng, đó là lý do tại sao chúng là lựa chọn nội dung tuyệt vời cho nền tảng TikTok chủ yếu dành riêng cho các video âm nhạc. Sử dụng các hashtag xu hướng trong các bài đăng bạn chia sẻ trên hồ sơ của bạn, sẽ giúp các video thách thức lan truyền của bạn hiển thị cho hàng triệu người và nó có thể tăng số lượng người theo dõi của bạn mạnh mẽ chỉ sau vài ngày. Ngoài ra, một thử thách có thể truyền cảm hứng cho bạn khám phá một chủ đề nhất định hoặc một thể loại âm nhạc hơn nữa và giúp bạn xây dựng một phong cách dễ nhận biết có thể mở rộng quy mô của nhóm người hâm mộ của bạn

trend tiktok 2020 tang follow tiktok mien phi

3. Sử dụng ứng dụng chỉnh sửa video để tạo video ấn tượng 

Tất cả các video, bất kể chúng ngắn đến đâu, đều được hưởng lợi từ quá trình chỉnh sửa video. Bạn không phải sử dụng phần mềm chỉnh sửa video chuyên nghiệp như Adobe Premier hoặc Final Cut để chỉnh sửa video bạn chia sẻ trên TikTok, vì các ứng dụng chỉnh sửa video cho Android và iPhone cung cấp quá nhiều bộ lọc và hiệu ứng để tạo ra một video nhạc ngắn quyến rũ. Ứng dụng TikTok cho phép bạn loại bỏ tất cả các phần không mong muốn của các video clip bạn đã ghi và nó cũng có một thư viện hiệu ứng hình ảnh phong phú, nhưng nó thiếu một số tùy chọn chỉnh sửa video nâng cao hơn. Nếu bạn muốn tạo hiệu ứng ma hoặc tự sao chép bằng các ứng dụng như Video Star, Triller hoặc MuStar là một lựa chọn tốt hơn nhiều, vì chúng cung cấp nhiều công cụ chỉnh sửa video hơn TikTok.

4. Tự sáng tạo nội dung video Tiktok độc đáo

Tìm tiếng nói của riêng bạn, vì giọng nói của mọi người đã được sử dụng. Nếu bạn cố gắng bắt chước nội dung mà những người sáng tạo khác tạo ra, bạn sẽ không bao giờ tìm thấy phong cách đặc biệt của riêng mình. Hơn nữa, người xem video của bạn có thể dễ dàng xem bạn có thực sự thích làm video hay không và trong nhiều trường hợp đó có thể là lý do khiến họ quyết định bỏ qua việc nhấn nút theo dõi. Chọn các chủ đề mà bạn thực sự đam mê, bởi vì nếu bạn chỉ theo xu hướng, nội dung bạn sản xuất có vẻ chung chung. Đừng ngại nghĩ ra khỏi hộp và thỉnh thoảng làm điều gì đó mới mẻ để xem những người theo dõi bạn phản ứng như thế nào. Thường xuyên hơn là bạn sẽ không khám phá điều gì đó mà người hâm mộ yêu thích và bạn sẽ thu hút những người theo dõi mới thích sự háo hức của bạn để thử những điều mới.

5. Tạo ra những video có thời lượng phù hợp

Không thể quay video bằng ứng dụng TikTok kéo dài hơn sáu mươi giây. Do đó, tuân thủ giới hạn một phút có lẽ là cách tốt nhất để đảm bảo rằng những người theo dõi của bạn xem tất cả video bạn đăng trên tài khoản của bạn từ đầu đến cuối. Không có giới hạn thời gian cho các video bạn tải lên tài khoản của mình, vì vậy bạn có thể sử dụng ứng dụng camera điện thoại của mình để tạo các video dài hơn một phút, nhưng bạn nên cẩn thận vì thời lượng của video có thể khiến người xem không thể xem toàn bộ video. Sản xuất các video âm nhạc ngắn có thể là một nhiệm vụ đầy thách thức, nhưng nó cũng là một cách tuyệt vời để thể hiện sự sáng tạo của bạn và truyền cảm hứng cho những người khác theo dõi công việc của bạn.

content video tiktok trend 2020 new

6. Đăng video của bạn lên các mạng xã hội khác

Đừng giới hạn bản thân chỉ trong một tài khoản truyền thông xã hội, vì nếu bạn làm như vậy, bạn sẽ không thể tiếp cận đối tượng trên các nền tảng như Facebook, YouTube hoặc Instagram. Chỉ riêng Facebook đã có 2 tỷ người dùng hoạt động mỗi tháng, trong khi quy mô của đối tượng trên YouTube không nhỏ hơn nhiều. Quản lý tài khoản trên một số mạng xã hội dưới cùng tên cũng là một cách hiệu quả để xây dựng danh tiếng trực tuyến của bạn vì mọi người sẽ nhớ tên họ đã thấy trên một nền tảng và kết quả là họ sẽ bắt đầu theo dõi bạn trên nền tảng khác. Đăng nhạc và tất cả các loại video khác trên nhiều tài khoản truyền thông xã hội cũng có nghĩa là chúng sẽ được chia sẻ bởi một số lượng lớn người hơn.

share video tiktok tăng lượt follow tiktok miễn phí

7. Đăng nội dung mới vào giờ vàng

 

Chia sẻ nội dung mới ít nhất hai lần một ngày cuối cùng sẽ giúp bạn có lượng người theo dõi lớn, bởi vì nó sẽ cải thiện mức độ hiển thị mà video của bạn đang nhận được, nhưng bạn cũng phải đăng video vào đúng thời điểm. Giờ đăng bài ma thuật trên TikTok là từ 11 giờ sáng đến 5 giờ chiều vì những người theo dõi của bạn và bạn bè của họ rất có thể sử dụng ứng dụng trong khung thời gian đó. Tìm hiểu đối tượng của bạn và cố gắng hiểu tần suất và thời gian họ sử dụng ứng dụng TikTok. Điều này sẽ giúp bạn tạo lịch đăng bài giúp giảm thiểu cơ hội đăng video trong các phần trong ngày khi chúng có ít tiếp xúc nhất.