Cách sử dụng Hashtags trên TikTok một cách hiệu quả

Cách sử dụng một thẻ Hashtags trên Tiktok giống như những từ khóa có thể giúp bạn phân loại video của bạn và có thể làm cho video của bạn tiếp cận đúng đối tượng. Vì vậy, hôm nay chúng ta sẽ thảo luận về cách sử dụng hashtags trên TikTok.

cach-dung-the-hashtag-tren-tiktok

Tại sao bạn nên sử dụng hashtags trên TikTok?

 

Chọn hashtag phù hợp cho video của bạn có thể tăng đáng kể lượng người theo dõi và lượt thích trên video của bạn. Và nếu bạn là một trong những người tạo video TikTok , thì bạn hẳn đã thấy rằng khi có ít người tạo tải lên video thì nó sẽ lan truyền ngay lập tức. Vâng, lý do là hashtags. Vì vậy, hãy bắt đầu và biết.

Cách tìm kiếm video về một hashtag trên TikTok? 

Có rất nhiều hashtag được sử dụng trên TikTok. Bởi vì nếu bạn sử dụng nhiều hashtag thì thuật toán TikTok sẽ không hiểu, chính xác nội dung của bạn là gì? Và video của bạn sẽ không đến đúng đối tượng. Vì vậy, gợi ý là sử dụng tối đa 4-5 hashtag. Và trước khi sử dụng bất kỳ hashtag nào cũng làm một số nghiên cứu.

cach-tim-kiem-hashtag-tiktok-noi-bat

Ví dụ: giả sử bạn đang tạo video hài. Thì #comedy sẽ là hashtag chính mà bạn nên sử dụng trên TikTok. Và sau đây là các bước để tìm hashtag liên quan đến nội dung mà bạn đang muốn tìm trên TikTok như sau:

  • Mở ứng dụng TikTok
  • Chọn tùy chọn Khám phá có sẵn bên cạnh biểu tượng nhà
  • Khám phá TikTok
  • Sau đó chọn tìm kiếm được viết trên đầu màn hình
  • Nhập #comedy và chọn tìm kiếm
  • Sau đó, bạn sẽ thấy một danh sách các video với các thẻ hài
  • Bây giờ hãy mở bất kỳ video nào và xem video có gắn hashtag đó trên TikTok
  • Nếu họ có lượt xem và lượt thích tốt thì hãy ghi lại các hashtag được viết trên video
  • Bạn có thể sử dụng các hashtag này trong video của mình

Cách dùng thẻ hashtag trên Tiktok hiệu quả

#1. Cá nhân hóa thẻ Hashtag trên Tiktok 

Đến bây giờ bạn đã hiểu tầm quan trọng của hashtags. TikTok hashtags Foryoupage là một hashtag rất phổ biến mà hầu như mọi nhà sáng tạo phổ biến đang sử dụng. Và bạn có thể sử dụng hashtag này để đưa các video của mình được TikTok giới thiệu tới những người dùng đã dành nhiều thời gian hơn cho các video có #foryoupage.

Về ưu điểm, hashtag cũng có thể giúp bạn phân tích sự cạnh tranh thích hợp của bạn trên TikTok. Tất cả những gì bạn phải làm chỉ là mở ứng dụng TikTok, đi đến tìm kiếm, nhập hashtag, nhấn vào tìm kiếm, sau đó chọn thẻ, bạn sẽ thấy số lượng người dùng sử dụng hashtag này bên cạnh tên của hashtag mà bạn đã tìm kiếm. Thật đơn giản phải không!

#2. Hashtag dùng trên Tiktok để tăng thêm lượt xem và theo dõi 

Nếu bạn ứng dụng một thẻ hasgtag trên Tik Tok vào trong video Bạn sẽ nhận được lượt xem video Tiktok và người theo dõi mà bạn xứng đáng.

Bạn có thể hiểu theo cách này nghĩa là giống như làm SEO là điều bắt buộc nếu bạn sở hữu một blog hoặc một trang web, giống như cách lựa chọn hashtags TikTok đúng cho lượt thích và người theo dõi là điều bắt buộc. Nếu bạn muốn có được lượt thích và người theo dõi trên video và tài khoản của mình tương ứng.

#3. Cách thêm hashtag trên TikTok sau khi đăng 

Thỉnh thoảng TikTok yêu cầu người tạo tạo video bằng cách sử dụng hashtag đặc biệt và trong sự phấn khích, đôi khi người sáng tạo quên thêm chúng. Do đó, họ tìm kiếm cách thêm hashtags trên TikTok sau khi đăng và lãng phí thời gian của họ ở đây và ở đó để sử dụng hashtags trên video TikTok mà họ đã đăng.

Để thêm một hashtags sau khi tải lên video trên Titkok bạn có thể thêm vào phần chú thích sau khi tải lên video. Và cú pháp thêm một thẻ hashtag ở trên Titkok cũng giống như trên các mạng xã hội khác như Facebook, Youtube hay Instagram, chỉ với cú pháp là thêm một từ nào đó sau ký tự dấu “#” là bạn đã có thể thêm một thẻ hashtag thành công cho một video Tiktok.

Hãy cho chúng tôi biết bằng một bình luận, bạn có thích bài viết này không. Nếu có, sau đó, chia sẻ nó với bạn bè của bạn trên phương tiện truyền thông xã hội. Nếu không, hãy cho chúng tôi biết lý do dưới đây trong phần bình luận. Hãy cho chúng tôi biết những gì bạn đã bỏ lỡ trong bài viết này. Giúp chúng tôi cải thiện bằng cách cung cấp cho chúng tôi thông tin phản hồi có giá trị.