Xem 7 cách tăng lượt xem youtube thật hiệu quả kéo view miễn phí cho video

Khi bạn đã đăng video lên Youtube thì điều khuyến khích Bạn khi là một Youtuber để có thêm nhiều động lực hơn để tạo ra nhiều video mới đó là những lượt xem video trên Youtube đang được đón nhận từ những người dùng thật trên Youtube đã tiếp cận đến xem video của mình đã đăng tải trên Youtube và điều đó sẽ giúp cho kênh YT của bạn sẽ tăng lượt view youtube thật hiệu quả. Nếu như bạn đang muốn tăng hiệu quả hơn về chỉ số lượt xem cho các video trên kênh youtube của mình thì bạn nên làm những những gì để có thể kéo lượt view youtube một cách miễn phí cho video.

7 cach tang luot xem view youtube hieu qua mien phi

7 CÁCH TỐI ƯU ĐỂ TĂNG LƯỢT XEM YOUTUBE HIỆU QUẢ KÉO VIEW MIỄN PHÍ

Trong bài viết này, bạn sẽ biết thêm 7 cách để có được nhiều lượt xem hơn trên YouTube, xây dựng thương hiệu và tăng tăng view youtube một cách miễn phí hoàn toàn hợp lệ trong năm 2020:

#1. Khuyến khích người xem đăng ký kênh Youtube

Khi Bạn đang kinh doanh thì Bạn đã bao giờ nghe câu nói, khách hàng mới tốt nhất của bạn là khách hàng cũ của bạn? Nói cách khác, giữ chân khách hàng “Giữ nguyên vẹn số lượt người đăng ký kênh Youtube để làm tăng lượt xem cho video một cách tự nhiên” có thể là một cách mạnh mẽ để phát triển doanh nghiệp của bạn. Vâng, điều này là tương tự như lượt xem trên YouTube đăng một cách tự nhiên và nhất quán.

Đó là lý do tại sao là một trong những cách dễ nhất để có được nhiều lượt xem trên YouTube là khuyến khích người xem hiện tại của bạn đăng ký vì người đăng ký sẽ tăng số lượt xem trên mỗi video mới mà bạn phát hành. Làm thế nào để bạn có được người xem đăng ký?

Cách tốt nhất chỉ đơn giản là hỏi ở đầu và cuối của mỗi video!

Nhưng đừng chỉ yêu cầu người xem đăng ký kênh YouTube của bạn. Đảm bảo rằng bạn cũng nhắc họ bật chuông thông báo sau khi họ nhấp vào ‘Đăng ký’.

Bằng cách này, khi người xem đăng ký, họ sẽ được thông báo mỗi khi bạn tải lên video mới. Tăng số người đăng ký của bạn là rất quan trọng để có được nhiều lượt xem YouTube miễn phí hơn, vì vậy hãy bắt đầu yêu cầu người xem đăng ký ngay bây giờ!

7 cach Khuyen khich nguoi xem dang ky kenh Youtube

#2. Tạo danh sách phát để tăng lượt xem youtube nhiều hơn.

Số liệu thống kê của riêng YouTube cho thấy các thương hiệu hoạt động hàng đầu trên YouTube xây dựng và quảng bá gấp đôi số danh sách phát so với mức 25% dưới cùng.

Tại sao danh sách phát hoạt động tốt như vậy? Một danh sách phát video sẽ giúp cho người xem trên youtube xem được nhiều video hơn đang nằm trong danh sách phát mà bạn đã tạo và hơn nữa người xem video sẽ chỉ ngồi im và xem video một cách được Youtube setup tự động chạy để phát video đứng phía sau sắp bắt đầu trình chiếu

Nó tinh tế nhưng mạnh mẽ và nếu nội dung của bạn hay, người xem sẽ thường xuyên xem và xem nhiều hơn. Ngoài ra, danh sách phát có thể giúp cải thiện thứ hạng tìm kiếm hay còn hiểu là cách làm seo trên Youtube, vì tiêu đề danh sách phát là một cơ hội khác để nhắm mục tiêu từ khóa.

Cách dễ nhất để tạo danh sách phát YouTube là điều hướng đến từng video bạn muốn thêm và nhấp vào biểu tượng ‘+’ bên dưới video.

Sau đó, bạn có thể tạo danh sách phát mới hoặc thêm nó vào danh sách phát hiện có. Để có được nhiều lượt xem trên YouTube, hãy tạo danh sách phát nội dung hay nhất của bạn và bắt đầu quảng cáo ngay hôm nay!

7 cach tạo danh sách phát video youtube

#3. Tăng lượt view youtube hiệu quả hơn từ gợi ý xem thêm video tại màn hình kết thúc và thẻ

Thẻ và màn hình kết thúc là những công cụ mà bạn có thể sử dụng để quảng bá video của mình để có được nhiều lượt xem hơn trên YouTube. Trước tiên, bạn sẽ cần xác minh tài khoản YouTube của mình để truy cập các tính năng này. Để thực hiện việc này, nhấp vào ảnh hồ sơ của bạn ở trên cùng bên phải, sau đó nhấp vào ‘Studio của người tạo’. Tiếp theo nhấp vào tab ‘Trạng thái và tính năng’:

Trên trang này, bạn có thể xem các tính năng kênh YouTube bổ sung và thiết lập chúng. Bây giờ hãy xem xét kỹ hơn về màn hình cuối và thẻ. Màn hình kết thúc là một khung chuyên dụng mà bạn có thể đặt ở cuối video để kết thúc mọi thứ và làm nổi bật lời gọi hành động.

Thẻ là một công cụ mà bạn có thể thiết lập để bật lên bất cứ lúc nào trong video. Bạn có thể đặt những mục này để hướng mọi người đến một video hoặc danh sách phát khác hoặc bạn có thể tạo một thẻ thăm dò ý kiến, đó là một cách tuyệt vời để hỏi người xem họ muốn xem gì hơn.

Cách thêm gợi ý xem thêm video trên youtube tại màn hình kết thúc và thẻ video:

Để thêm màn hình kết thúc và thẻ vào video của bạn, hãy đến Studio của người tạo và nhấp vào ‘Trình quản lý video’, sau đó nhấp vào ‘Video’. Tìm video mà bạn muốn thêm thẻ màn hình cuối và nhấp vào ‘Chỉnh sửa.’ Khi bạn đang ở trang trình chỉnh sửa video, bạn có thể thêm màn hình cuối và thẻ bằng cách nhấp vào các mục menu ở đầu trang.

7 cach goi y xem them video tren man hinh ket thuc

#4. Tương tác nuôi dưỡng một cộng đồng trên kênh Youtube.

YouTube không chỉ là một công cụ tìm kiếm video. Đó cũng là một mạng xã hội. Vì vậy, để có được nhiều lượt xem trên YouTube, bạn cần sử dụng nó như các mạng xã hội khác. Nói cách khác, việc chỉ thường xuyên chia sẻ video là không đủ, bạn cũng cần tích cực thu hút khán giả của mình.

Làm sao? Cách tốt nhất là chỉ đơn giản trả lời các bình luận – đặc biệt nếu ai đó hỏi một câu hỏi trực tiếp. Bởi vì những người xem khác sẽ có nhiều khả năng tự nhận xét nếu họ biết họ sẽ nhận được phản hồi.

7 cach tuong tác trên youtube

Chỉ mất một giây và bạn có thể thực hiện trong khi duyệt các nhận xét của mình cho các ý tưởng video mới (hãy nhớ mẹo số 1?). Bạn cũng nên là một thành viên tích cực của cộng đồng thích hợp của bạn. Đăng ký các kênh khác trong phân khúc của bạn, để lại nhận xét về video của họ và chia sẻ bất kỳ đối tượng nào mà khán giả của bạn có thể thích. Nói cách khác, đưa ra trước khi bạn nhận được.

Nếu bạn tham gia một cách hào phóng và xác thực, người xem sẽ chú ý và việc thiết lập thương hiệu cho kênh Youtube của bạn trong một nhóm người hâm mộ cuồng nhiệt sẽ dễ dàng hơn nhiều. Và hãy nhớ rằng, việc quảng cáo các video khác sẽ cho bạn điểm tín dụng Thời gian xem, điều này sẽ giúp tăng kênh của bạn theo thuật toán của YouTube. Cuối cùng, bạn cũng có thể liên quan đến người xem trực tiếp.

Một trong những cách dễ nhất để làm điều này là tổ chức một cuộc thi hoặc giải thưởng. Ví dụ: bạn có thể yêu cầu người xem chia sẻ video của mình trên Facebook và để lại nhận xét để tham gia rút thăm để giành được một trong những sản phẩm của bạn. Phát triển một cộng đồng trung thành, tích cực là một cách chắc chắn để có được nhiều lượt xem trên YouTube.

#5 Phiên âm video Youtube tiếp cần nhiều người xem hơn

Tạo video rất tuyệt nhưng đôi khi khán giả của bạn sẽ cần phiên âm, do hạn chế về ngôn ngữ hoặc khuyết tật. YouTube cho phép đóng phụ đề trong đó bản ghi được thêm dưới dạng phụ đề cho video. Người xem có thể bật và tắt các phụ đề này tùy ý. Nếu bạn có kế hoạch mở video của mình sang phiên âm thị trường quốc tế có thể là một ý tưởng tuyệt vời, với việc dịch các tập lệnh giúp những người có khả năng ngôn ngữ khác hiểu rõ hơn về video của bạn.

Làm thế nào để bạn tạo một tài liệu sao chép để tải lên YouTube? Nó thực sự khá đơn giản. Bạn tạo một tệp phụ đề SubRip, viết tắt là SRT, bao gồm thời gian bắt đầu và kết thúc bên cạnh văn bản

Điều này sau đó có thể được lưu dưới dạng một tệp có tính năng hẹn giờ để văn bản hiển thị vào đúng thời điểm trong video

Sau khi tải lên YouTube hoặc bất kỳ nền tảng video nào khác, hãy kiểm tra lại thời gian của bạn là đúng và viola, bạn đã có cho mình một video phụ đề chi tiết

7  cach subtiltle video youtubue

#6 Chia sẻ video của bạn trên các kênh xã hội khác

Nếu bạn có người theo dõi trên các kênh xã hội khác, hãy chia sẻ để cho họ biết mỗi khi bạn tải video mới lên YouTube.

Một video trên Youtube của bạn không chỉ tăng lượt view sub Youtube một cách thụ động và đứng yên một chỗ, tuy nhiên bằng cách bạn dùng đến phương pháp chia sẻ video đó đi khắp nơi trên các nền tảng mạng xã hội hay các tài nguyên của bạn có sẵn trên internet sẽ là một cách làm rất hay để giúp cho bạn thu hút thêm nhiều lượt xem mới và các lượt sub Youtube mới từ cách làm này mang đến cho bạn rất hiệu quả.

Và việc chia sẻ một video trên Youtube không những là chỉ giúp ích cho bạn trong việc tăng thêm lượt view youtube và các lượt sub youtube mới, ngoài việc là làm tăng lượt view sub Youtube thì cách làm này còn mang lại hiệu quả cho bạn rất lớn khi làm SEO trên Youtube nhằm thúc đẩy video bạn được tiếp cận với nhiều người xem video rộng rãi hơn trên các nền tảng web blog và các mạng xã hội đang thịnh hành nhất.

Đối với 1 video đang phát trên youtube để chia sẻ video đó trực tiếp trên youtube bạn click chọ vào biểu tượng chia sẻ mà youtube đã tích hợp sẵn trên video và chọn kênh mạng xã hội mà bạn muốn chia sẻ mà Youtube đã kết nối sẵn. Phổ biến nhất vẫn là cách bạn share vào Facebook, Twitter, Linkedin, Blogger,…

huong dan chia se video youtube

#7 Tối ưu hóa kênh Youtube của bạn nếu muốn tăng view youtube hiệu quả hơn

Tối ưu hóa kênh của bạn là rất quan trọng để củng cố thương hiệu của bạn và tăng lượt xem YouTube của bạn. Và YouTube cung cấp nhiều cách để tối ưu hóa kênh của bạn. Đây là cách bạn nên chú ý để tối ưu hóa diện mạo kênh Youtube:

Tạo hình ảnh thương hiệu cho kênh

Đảm bảo rằng nhãn hiệu YouTube của bạn phù hợp với trang web của bạn và các kênh xã hội khác. Điều này có nghĩa là sử dụng cùng logo, hình ảnh và màu sắc . Ảnh hồ sơ của bạn phải là 800 x 800 pixel. Nó vẫn sẽ trông tốt khi hiển thị nhỏ hơn. Nghệ thuật biểu ngữ của bạn phải có ít nhất 2560 x 1440 pixel và có một mẫu để giúp bạn thiết kế nghệ thuật biểu ngữ của mình trong Học viện sáng tạo của YouTube .

Tối ưu hóa mô tả kênh YouTube của bạn.

Điều này được hiển thị trên tab ‘Giới thiệu’ của kênh của bạn. Bạn chỉ nhận được 1.000 ký tự, vì vậy hãy tính chúng. Bạn nên viết gì trong mô tả kênh YouTube của bạn? Vâng, bắt đầu với một mô tả nhanh về thương hiệu của bạn và lợi ích của các sản phẩm của bạn.

Sau đó cho người xem biết lý do tại sao họ nên xem video YouTube của bạn. Bạn đang dạy họ một cái gì đó? Hoặc là kênh của bạn chủ yếu là về giải trí? Tóm lại: Nói với người xem những gì trong đó cho họ. Giống như các tiêu đề video riêng lẻ của bạn, hãy đảm bảo rằng bạn bao gồm các từ khóa được nhắm mục tiêu trong mô tả kênh YouTube của bạn.

Thêm các kênh xã hội, liên kết đến trang web của bạn và cách để liên lạc.

Nói cách khác, giúp người xem dễ dàng tìm hiểu thêm về thương hiệu của bạn.

Thêm từ khóa kênh.

Sau khi bạn đã nghiên cứu và quyết định các từ khóa bạn muốn kênh của mình được xếp hạng trong kết quả tìm kiếm, hãy nhấp vào Kênh,, và sau đó là Advanced Advanced. Sau đó, chỉ cần nhập từ khóa của bạn vào ô có tiêu đề Từ khóa Kênh.

Giới thiệu kênh của bạn với một đoạn phim quảng cáo có nội dung hay nhất của bạn.

Đoạn giới thiệu YouTube của bạn là một đoạn video ngắn được hiển thị cho khách truy cập mới trên kênh của bạn. Đó là một cơ hội tuyệt vời để:

Hiển thị cho người xem loại nội dung bạn tạo,

Làm nổi bật những lợi ích mà kênh của bạn cung cấp,

Và, khuyến khích họ đăng ký.