Làm sao tăng giờ xem youtube trong vòng 12 tháng

Hôm nay CPM VIEW sẽ chỉ cho bạn một số mẹo và thủ thuật về thời gian trên youtube có thể giúp bạn tăng giờ xem trên YouTube trên kênh channel của bạn đang có sẽ tăng lên nhanh chóng trong vòng 12 tháng đầu kể từ ngày khi bắt đầu tạo kênh. Để bạn rút ngắn thời gian để đạt nhanh điều kiện bật kiếm tiền từ Youtube khi phải đủ hơn 4000 giờ trên youtube trong vòng 1 năm đầu khi bắt đầu thực hiện. 

Trước khi chúng tôi đi vào chi tiết, sẽ tốt khi giải thích chính xác thời gian xem là gì và tại sao nó lại quan trọng như vậy.

tăng giờ xem youtube 4000 giờ nhanh chóng - cpm view

Tầm quan trọng của việc tăng giờ xem trên Youtube?

Để có thể kiếm tiền trên các tài liệu được công khai trên YouTube, mỗi người sáng tạo cần phải là thành viên của YouTube Partner Program. Ở thời điểm trước nếu bạn muốn trở thành một thành viên đủ điều kiện về kênh youtube có thể bật kiếm từ chương trinh đối tác với Youtube gọi tắc là “YPP”, những người tạo nội dung trên Youtube phải đạt ngưỡng để gia nhập chương trình đối tác YouTube (YPP) là có ít nhất 10000 lượt xem.

Nhưng về sau Youtube nhận xét: Trong suốt giai đoạn đó, chúng tôi nhận ra rằng chúng tôi cần phải có tiêu chuẩn cao hơn cho những Youtuber để có thể trở thành một thành viên của YPP. Chính vì thế, Kể từ ngày 16 tháng 1 năm 2018, để kiếm được các video được cập nhật trên YT, người tạo phải thực hiện hai yêu cầu sau:

– 4000 giờ xem video (thời gian xem) trong 12 tháng qua trên kênh

– và ít nhất 1000 người đăng ký kênh Youtube.

tang 4000 gio xem Youtube voi cpm view

Cách làm tăng 4000 giờ xem Youtube trong 12 tháng

Để bạn có thể làm tăng giờ xem youtube đạt điều kiện 4000 giờ xem trên youtube một cách hiệu quả và nhanh chóng trong khoảng thời gian 12 tháng đầu kể từ khi phát hành video trên kênh bạn cần phải biết được những thủ thuật và mẹo tối ưu kênh và video sau đây:

Content video Youtube. Đó là những gì tất cả chúng ta có thể biết, nhưng theo tôi, không có mẹo hay mẹo nào sẽ hoạt động nếu chúng ta không có điều quan trọng nhất. Lý thuyết thiết yếu được thể hiện một cách rõ ràng sẽ cho phép tất cả chúng ta tăng thời gian theo dõi trên YT.

Tiêu đề và mô tả của video chuẩn bị tốt. Công cụ tìm kiếm YouTube là công cụ lớn thứ hai trên thế giới, vì vậy, tiêu đề hay và mô tả được chuẩn bị tốt chắc chắn sẽ giúp video của bạn xuất hiện ở đầu danh sách kết quả tìm kiếm.

Thẻ trên video youtube. Các mẹo tương tự như với tiêu đề và mô tả. Video xuất hiện càng thường xuyên trong kết quả tìm kiếm, thời gian dành cho video của bạn càng nhiều.

Thời gian xem trung bình. Nếu chúng tôi không muốn người dùng chạy khỏi chúng tôi, chúng tôi phải cung cấp cho họ một video khác từ kênh của chúng tôi. Làm thế nào để làm điều đó đúng? Truy cập YouTube Analytics của bạn và tìm tab báo cáo duy trì đối tượng. Chọn tùy chọn Thời lượng xem trung bình, kiểm tra nó và trên cơ sở này tạo thẻ.

Chúng tôi thấy rằng thời lượng xem trung bình là 2:59 giây. Chúng tôi có thể giả định rằng đây là thời gian trung bình mà sau đó người dùng có xu hướng rời khỏi kênh của chúng tôi. Vì vậy, bây giờ tất cả xuống dốc. Chúng tôi đi chỉnh sửa video và chúng tôi thêm thẻ khuyến khích để xem video tiếp theo. Ví dụ: sau 2:40 thời lượng của video Bạn sẽ thấy nó hoạt động. Người theo dõi ở lại với chúng tôi và thời gian xem của chúng tôi tăng lên.

Màn hình kết thúc. Rất nhiều người không thêm bất kỳ màn hình kết thúc nào, mặc dù đây chỉ là một nơi khác mà bạn có thể khuyến khích khán giả xem video tiếp theo từ kênh của mình. Nếu người dùng đã ở đó, ở giây cuối của video, điều đó có nghĩa là họ rất thích nó. Có một cơ hội lớn sau đó họ sẽ muốn dành nhiều thời gian hơn để xem video của chúng tôi và họ sẽ ở lại trên kênh của chúng tôi.

Phụ đề . Họ có quan trọng không? Nếu bạn đang hỏi tôi, tôi sẽ nói rằng trong trường hợp video có bất kỳ kiến ​​thức nào được thông qua, thì đó là điều bắt buộc! Không phải ai cũng có thể xem tài liệu của chúng tôi thành tiếng vì một số lý do (công việc / trường học / v.v.) và đó là trường hợp phụ đề thực sự có thể giúp xem và hiểu video mà không gây ra tiếng ồn! Bạn có thể đặt thông tin về phụ đề trong tiêu đề của video, ví dụ: TOP 10 Video nhạc được xem nhiều nhất trên YouTube [phụ đề]

Danh sách phát chủ đề. Một video có thể là một phần của nhiều danh sách phát. Cùng một video âm nhạc xuất hiện trên nhiều loại, ví dụ: Âm nhạc cho công việc, Âm nhạc để chạy [150-165BPM], Daily Mix, Power Run, Pop tăng, Thực phẩm bổ não.

Tạo video có thời lương xem dài hơn (10-15 phút). Nếu nó có tiềm năng để làm cho nó dài hơn, đừng chờ đợi để làm điều đó. Chỉ cần nhớ rằng nó cũng phải ở mức cao về chất lượng nội dung của nó. Không ai thích khi bạn làm họ mất thời gian.

Đây là những gì tôi đoán tất cả các thủ thuật mà tôi sử dụng bản thân mình. Có thể không phải mỗi người trong số họ cũng sẽ làm việc cho bạn, nhưng tôi muốn bạn tự mình thử chúng trước. Hiệu quả có thể gây ngạc nhiên!

Giải pháp tăng giờ xem youtube bằng VPS

Với giải pháp tăng giờ xem kênh Youtube bằng VPS. Thì trên kênh Youtube của bạn cần có những video có thời gian xem cao khoảng từ 1-2 giờ, bạn gộp chúng lại với trong cùng một playlist có thời lượng phát ở một khoảng thời gian dài có thể là 5 – 8 giờ cho 1 lần phát và bạn nên tạo ra nhiều sách phát với tên đặt khác nhau để bạn thay đổi chạy qua lại với nhau cho các video trong kênh.

Về các máy chủ VPS, bạn thuê và tạo nhiều vps thì quá trình tăng 4000 giờ xem càng diễn ra nhanh chóng. Trên tổng số các VPS các bạn có được chúng ta sẽ cài nhiều trình duyệt web khác nhau, và ở mỗi trình duyệt các bạn chạy mỗi playlist khác nhau đã tạo ở trên.

=> Với cách làm này kênh bạn vẫn tăng được những lượt view và giờ xem thật từ đó bạn sẽ thúc đẩy việc đạt 4000 giờ cho kênh youtube và cộng thêm lợi thế tăng view youtube lên nhanh chóng