Tổng hợp cách tăng sub youtube siêu tốc nhanh chóng và hiệu quả 2020

Bạn đã làm nhiều cách để tăng sub youtube cho kênh channel của bạn trên Youtube nhưng vẫn không tăng lượt đăng ký trên YouTube hiệu quả được, mặc dù bạn có thử nhiều cách làm khác nhau thì số lượt người đăng kênh vẫn y như cũ và không cải thiện được đi kèm với đó còn kéo thêm chất lượng kênh Youtube ngày càng đi xuống và cùng với sự sụt giảm số lượt xem trên Youtube cộng với lượt tiếp cận video của bạn đối với người xem mới.

Vì vậy để khắc phục khó khăn trước mắc trong việc của thiện lượt sub kênh Youtube của. Chúng tôi sẽ tổng hợp lại những cách làm siêu tốc và nhanh chóng để bạn có thể tăng lượt sub youtube một cách hiệu quả và nhanh chóng khi bạn đọc qua bài viết này.

Bắt đầu >>

Tang-sub-youtube-sieu-toc

Xem phân tích độ hiệu quả tăng sub youtube với Youtube Analytics

Bạn có thể tìm hiểu chính xác cách bạn có những người đăng ký đầu tiên với YouTube Analytics. Trong Báo cáo người đăng ký, bạn có thể thấy các nguồn mà người xem đăng ký kênh của bạn, chẳng hạn như:

  • Kênh YouTube của bạn: Đăng ký trực tiếp từ nút Đăng ký trên kênh của bạn.
  • Tính năng tương tác: Đăng ký từ các tính năng video tương tác như màn hình cuối hoặc đăng ký hình mờ.
  • Tìm kiếm trên YouTube: Đăng ký từ người dùng đã tìm thấy video của bạn trong kết quả tìm kiếm của truy vấn.
  • Các kênh YouTube khác: Đăng ký từ các kênh YouTube khác có kênh của bạn.
  • Bên ngoài: Đăng ký từ video hoặc các nút đăng ký được nhúng trên các trang web khác ngoài YouTube.

Nếu bạn thấy rằng bạn đang nhận được rất nhiều người đăng ký tìm thấy bạn thông qua tìm kiếm trên YouTube, hãy tiếp tục tạo các tiêu đề video có thể tìm kiếm để mang lại nhiều hơn những người đăng ký đó.

Với YouTube Analytics, bạn cũng sẽ nhận được thông tin như tỷ lệ nhấp, lưu video, nội dung nào phổ biến nhất với người xem và hơn thế nữa.

Bằng cách theo dõi YouTube Analytics của bạn, bạn sẽ tìm ra những gì hoạt động trên kênh của mình và những gì không. Sau đó, bạn có thể cải thiện để giúp bạn có được nhiều người đăng ký YouTube hơn và nhiều lượt xem hơn.

Áp dụng những kỹ thuật để tăng sub youtube an toàn

1. Nhúng video lên website có thể làm tăng sub Youtube miễn phí

Đây là cách làm khá hay với cách nhúng video trên kênh youtube của bạn vào trong các website hay weblog bạn có thể tăng thêm lượt view cho video và người xem có thể click vào đăng ký cho bạn thông qua trực tiếp trên website mà bạn đã nhúng video của mình mà không cần họ đăng nhập vào kênh mới có thể thực hiện được, vì nhúng video vào trang web của bạn cũng có thể giúp tăng thứ hạng tìm kiếm của trang web của bạn với thuật toán Google. Và theo như những người đăng ký YouTube, bạn đang trình bày video của mình ngay tại nơi mà mọi người quan tâm nhất về nó thay vì họ phải tìm kiếm thêm lần nữa.

Cách thực hiện như sau:

  1. Trên máy tính, hãy chuyển đến video YouTube mà bạn muốn nhúng.
  2. Bên dưới video đó, hãy nhấp vào biểu tượng CHIA SẺ Chia sẻ.
  3. Nhấp vào Nhúng.
  4. Từ hộp xuất hiện, hãy sao chép đoạn mã HTML trong đó.
  5. Dán đoạn mã vào HTML của blog hoặc trang web.

2. Chèn nút subscribe youtube vào website tăng lượt ký kênh

Để thực hiện bạn làm như sau:

Bước 1: Bạn vào copy đường dẫn sau: ​https://developers.google.com/youtube/youtube_subscribe_button#Configure_a_Button

Bước 2: Bạn sẽ khai báo lại các thông tin để mã nhúng tự điều chỉnh thành mã của riêng bạn

Channel Name “Tên kênh là: GoogleDevelopers” chữ ID mầu xanh có nghĩa là gợi ý bạn có thể nhấn vào đó ID để tìm ID kênh của bạn

Các thông số phía dưới để mặc định

Bạn sẽ khai báo kênh: [tên kênh]

Bạn khai báo “YouTube Channel ID”

Phần layout bạn để ở chế độ “Full”

Khai báo để lấy mã nhúng đặt lên website của bạn lưu ý bạn copy phần code đặt vào vị trí bất kỳ ở trên website mà bạn muốn.

Lưu ý: Khai báo để lấy mã nhúng đặt lên website của bạn lưu ý bạn copy phần “Code” trong ô chữ nhật để tự đặt hoặc gửi cho bạn lập trình hỗ trợ

Tối ưu hóa video YouTube làm tăng sub youtube đúng cách như sau

Điều tiếp theo bạn cần làm là tối ưu hóa video của mình để tăng lượng người đăng ký YouTube. Để có được người đăng ký và lượt xem trên YouTube, bạn phải tối ưu hóa một số dữ liệu của video YouTube. Có thể tìm thấy thêm các mẹo để tối ưu hóa video trong 5 Mẹo tối ưu hóa video YouTube mạnh mẽ trong năm 2020 như sau:

Tạo tiêu đề chuẩn SEO trên Youtube có thể tìm kiếm

Tiêu đề YouTube là phần thông tin quan trọng nhất trong toàn bộ nội dung của bạn. Theo một cuộc khảo sát, chúng tôi tìm thấy một video trung bình với tiêu đề bắt mắt sẽ thu hút nhiều người xem và một phần mang về cho kênh bạn được tăng nhiều lượt sub youtube miễn phí từ đây. Nó là rất cần thiết để dành một thời gian dài để tạo ra một tiêu đề video. Dưới đây là một số khuyến nghị:

  • Làm cho tiêu đề mô tả.
  • Tiêu đề YouTube nên ngắn gọn, hấp dẫn và hấp dẫn.
  • Tiêu đề của video của bạn phải dài ít nhất 5 từ. >> Xem ngay mẹo đặt tên video youtube
  • Bao gồm từ khóa của bạn trong tiêu đề.

Sử dụng một số công cụ như Google Xu hướng và Google AdWords Keyword Planner để thực hiện một số nghiên cứu từ khóa nhanh và xác định một số thuật ngữ hay mà mọi người đang tìm kiếm. Chẳng hạn như Google trend phân tích mức độ phổ biến của các truy vấn tìm kiếm hàng đầu trong Tìm kiếm của Google trên các vùng và ngôn ngữ khác nhau và sử dụng biểu đồ để so sánh khối lượng tìm kiếm của các truy vấn khác nhau theo thời gian. Với công cụ này, bạn có thể tạo nội dung mà mọi người đang tìm kiếm. Đó là một cách tốt để tăng số người đăng ký cho kênh YouTube.

Sử dụng thẻ một cách khôn ngoan

Theo YouTube, gắn thẻ là một trong những cách quan trọng nhất để giúp bạn có được người đăng ký và lượt xem trên YouTube vì thẻ cung cấp thông tin cho YouTube và Google về video của bạn như chủ đề, danh mục của video và hơn thế nữa.

Dưới đây là một số mẹo để bạn tối ưu hóa thẻ video để tăng số người đăng ký YouTube:

·        Bao gồm các từ khóa LSI. ( Công cụ LSIGraph có thể giúp bạn tìm các từ khóa liên quan đến ngữ nghĩa có lợi nhất cho tất cả SEO của bạn.)

·        Thêm từ khóa đuôi dài.

·        Sử dụng Thẻ chính xác. Theo YouTube , các thẻ gây hiểu lầm có thể khiến video của bạn bị gỡ xuống.)

·        Tạo thẻ với công cụ tiện ích cho youtube với TubeBuddy.

Nhận một số ý tưởng bằng cách duyệt một số video chuyển đổi tốt và xem những thẻ họ đang sử dụng. Tuy nhiên, không sao chép và dán thẻ video.

Tối ưu hóa Mô tả YouTube

Mô tả video không chỉ giúp các công cụ tìm kiếm tìm thấy video của bạn mà còn cung cấp cho người xem tiềm năng ý tưởng về nội dung video của bạn.

Nếu bạn muốn có được nhiều người đăng ký trên YouTube và tăng lưu lượng truy cập YouTube, bạn cần viết một mô tả hấp dẫn và được viết tốt.

Bao gồm từ khóa của bạn trong 25 từ đầu tiên một mổ tả bình thường tốt nhất cho bạn là viết khoảng 250 từ để mô tả video. Bao gồm từ khóa của bạn 2-4 lần.

Tập trung vào 2-3 câu đầu tiên. YouTube khuyên bạn nên đặt các từ khóa quan trọng nhất vào đầu mô tả của bạn vì thuật toán của YouTube đặt trọng tâm hơn vào các từ khóa hiển thị trong 2-3 câu đầu tiên trong mô tả của bạn. Nhấn vào đây để biết thêm thông tin …

Tạo hình thu nhỏ bắt mắt

Nhiều người tạo YouTube đồng ý rằng cá nhân hóa hình thu nhỏ video có thể giúp có được nhiều người đăng ký hơn trên YouTube. Khi người dùng đang tìm kiếm video, hình thu nhỏ là một trong những yếu tố quyết định nếu video đó được nhấp.

Tạo hình thu nhỏ video tùy chỉnh cho mỗi video thay vì để một video được tạo ngẫu nhiên.

Kiểm tra sự cạnh tranh và tìm loại hình thu nhỏ nào họ có khi tạo.

Hãy chắc chắn rằng hình thu nhỏ của bạn có liên quan đến nội dung của bạn.

Hãy thử sử dụng hình ảnh chất lượng làm hình thu nhỏ, cung cấp cho hiệp hội rằng bạn có một video chất lượng.

Ẩn đi số lượt sub Youtube trên kênh.

Một cách làm khá hay mà bạn có thể tăng lượt sub youtube nhanh chóng đó là bạn tắt hiển thị subscriber cho kênh youtube mà bạn đang có bao nhiêu người đăng ký. Nếu kênh bạn đang dưới 1000 subscribers thì mình khuyên thật lòng hãy ẩn nó đi ngay và luôn.

Tại sao lại ẩn? Bởi vì khán giả họ rất thông minh, họ không muốn đăng ký một kênh mà không có tên tuổi gì và hơn nữa là khi họ thấy kênh đó có rất ít lượt đăng ký… ý mình ở đây là con số người đăng ký sẽ nói lên tất cả – kênh của bạn là một kênh hay ho hay là một kênh nhạt nhẽo nó thể hiện cả ở đấy.

Vậy ẩn ngay đi, người ta xem video và sẽ không bị con số “subscribers” làm họ phân vân bấm nút đăng ký.

Cách tắt hiển thị subscriber cho kênh youtube là như thế nào? Bạn có thế click xem ngây cách làm tắt hiển thị subscriber cho kênh youtube.

Hướng dẫn cách tắt hiển thị subscriber youtube:

Bạn cũng thực hiện như phần 1, nhưng chỉ khác tại bước 4 là bạn click chuột bỏ đi dấu tick nếu muốn ẩn đi số lượng người đăng ký trên kênh youtube của bạn.

Bước 1: Bạn tiến hành đăng nhập vào tài khoản gmail đang quản trị kênh youtube.

Bước 2: Vẫn truy cập vào mục Youtube studio để vào trang quản trị kênh youtube.

Bước 3: Ngay tại trang quản trị bạn chọn cài đặt > sau khi tab hiển thị ra bạn chọn vào kênh > chọn cài đặt nâng cao.

Bước 4: Bạn bạn di chuyển chuột (sroll) xuống dưới ngay tại phần chữ có tiêu đề “Số người đăng ký > click bỏ dấu tick ngay tại ô vuông nhỏ đang hiển thị dấu tick để tắt bỏ hiển thị số người đã đăng ký kênh của tôi

Bước 5: Nhớ ấn lưu để hoàn tất.

Thực hiện mua sub youtube an toàn

Mua sub youtube bằng quảng cáo YouTube

Quảng cáo YouTube được tích hợp vào tài khoản Google Adwords của bạn. Sau khi bạn tạo quảng cáo video, bạn tải nó lên Google Adwords, chọn nhân khẩu học của bạn, tùy chỉnh đối tượng mục tiêu của bạn và đặt nó trên các video YouTube hiện có.

Có ba loại quảng cáo YouTube chính:

  1. Quảng cáo TrueView : Định dạng quảng cáo chuẩn trên YouTube.
  2. Quảng cáo đầu video : Có thể không bỏ qua và có thể được đặt trước, trong hoặc sau video.
  3. Quảng cáo đệm không thể bỏ qua : Định dạng quảng cáo ngắn nhất trên YouTube, chỉ kéo dài 6 giây.

Mua lượt sub youtube an toàn qua những dịch vụ cung cấp uy tín:

Không phải quá phức tạp như cách bạn dùng phương án mua lượt đăng ký kênh youtube thông qua quảng cáo kênh Youtube như trên. Bởi những dịch bên thứ ba như thế được tạo nhắm đáp ứng lại nhu cầu của người làm youtube với mong muốn được bật nhanh kiếm tiền. Thì với những thuật toán riêng biệt của từng hệ thống mà họ tạo nên họ sẽ có những cách làm khác nhau để kênh bạn sẽ đạt được số lượng sub trong thời ngắn và nhanh chống hơn việc bạn chạy quảng cáo.

Nếu bạn muốn mua các lượt sub kênh youtube thông qua các dịch vụ này tôi khuyên nên lựa chọ những dịch vụ tăng youtube có độ tin cậy và uy tín cao để tránh mắc sai lầm. Để tiện lợi hơn cho bạn khỏi phải tìm kiếm nhiều nguồn thì chúng tôi sẽ kiến nghị với bạn nên mua sub youtube giá rẻ tại các dịch vụ sau:

– Một số trang bán view, subscriber Youtube được nhiều người lựa chọn là:

    • QQtube => trang tăng view Youtube của nước ngoài uy tín
    • CPM-VIEW.NET => dịch vụ tăng sub, view, like Youtube của Việt Nam uy tín
    • SEOClerks

– Tùy vào mỗi dịch vụ tăng view sub Youtube mà lại có giá và chất lượng khác nhau về sản phẩm.