Hướng dẫn cách mua view Tiktok giá rẻ tại CPM View

Dịch vụ tăng view video Tiktok của CPM-VIEW được tạo ra nhằm đáp ứng nhu cầu về mua view Tiktok của người dùng hiện nay nhằm giúp cho bạn trở thành một thành viên nổi bật trên Tiktok và thu hút được nhiều lượt xem và nhiều lượt người theo dõi trang cá nhân của bạn trên công đồng trực tuyến của Tiktok.

Với Tiktok được biết đến là một mạng xã hội mới và việc mua view hay tăng view Tiktok giúp video của bạn có nhiều lượt xem hơn. Nổi bật lên giữa hàng triệu video trên Tiktok. hội phổ biến trên nhiều nước và có cả Việt Nam và đặc biệt được giới trẻ và nhiều nhiều người ở mọi lứa tuổi rất ưa chuộng và nhất là thế hệ Z. Trên Tiktok sẻ là nơi người dùng có thể xem các video clip dạng ngắn và tạo ra thứ gì đó có thể lan truyền và có phần khá giống với Youtube.

huong dan mua view tiktok tai cpm view

Lợi của việc mua view video trên Tiktok tại CPM-VIEW

– Nguồn view video trên Tiktok đến từ người dùng thật với lượt xem tự nhiên đảm bảo tiêu chuẩn về lượt xem video trên Tiktok.

– Đảm bảo dung lượng tăng view chất lượng đến từ toàn cầu và không bị tuột view, số lượng lượt view video duy trì vững trong thời gian dài.

Mua lượt view TikTok tại CPM-VIEW.NET giúp video của bạn trên tài khoản Tiktok của bạn được thu hút thêm nhiều lượt xem từ người dùng thực nhiều hơn và nổi bật giữa hàng triệu video trên cộng đồng Tiktok tại Việt Nam và cả toàn cầu.

Bảng Giá dịch vụ mua view Tiktok tại CPM-VIEW

Tại hệ thống tăng view Tiktok của CPM VIEW phân phối nguồn view cho các video Tiktok với giá rẻ và đa dạng về gói dịch giúp cho bạn có nhiều sự lựa chọ khi mua view video Tiktok của bạn với các dung lượng view khác nhau với giá view được bán với giá dao động chỉ từ 2,88 đồng cho 1 lượt xem video trên Tiktok với gói tăng có dung lượng thấp nhất và với mức giá 2,2 đồng cho 1 lượt xem video trên Tiktok ứng với gói tăng có dung lượng view cao nhất.

bang gia dich vu mua view video tiktok tai cpm view

Một số gói DỊCH VỤ TIK TOK VIEWS cơ bản: 

  • Tiktok Small Views [500 – 3k views] với giá 2,880 vnđ/1k view
  • Tiktok Medium Views [3k – 10k views] với giá 2,520 vnđ/1k view
  • Tiktok Large Views [10k – 100k views] với giá 2,340 vnđ/1k view
  • Tiktok Great Views [ Từ trên 100k views] với giá 2,160 vnđ/1k view

Ngoài ra bạn có thể xem chi tiết về bảng giá dịch vụ Tiktok tại hệ thống của CPM-VIEW.NET cụ thể hơn và thêm một số giải pháp dịch vụ khác về Tiktok tại link sau đây: https://cpm-view.net/dich-vu-tik-tok.html

Cách hướng dẫn mua view trên Tiktok với hệ thống của CPM-VIEW

Để mua view cho video trên Tiktok bạn có thể thực theo các bước làm sau để tăng lượt xem trên Tiktok như sau:

Bước 1: Bạn đăng nhập vào trên hệ thống order dịch vụ của CPM-VIEW bằng cách dùng tài khoản đã đăng ký với CPM-VIEW.NET trước đó để đăng nhập vào hệ thống quản lí của chúng tôi bằng cách nhập vào USER NAME và PASSWORDS. Và đây là link đăng nhập nhanh được đặt tại đây “https://app.cpm-view.net/sign-in“. Và nếu như bạn chưa có tài khoản bạn có thể đăng ký ngay tại đây “xem hướng dẫn”

Bước 2: Sau khi đăng nhập thành công bạn sẽ thấy giao diện quản lý được mở ra trên màn hình thì tại đây bạn click vào phần Tạo dịch vụ tiếp theo chọn vào Tạo mới để bắt đầu thực hiện đặt lệnh order dịch vụ mua view tik tok.

Bước-2 mua view tiktok giá rẻ với cpm view

Bước 3: Trên giao diện đặt hàng dịch vụ trên hệ thống của cpm view, để mua view tik tok bạn làm như sau:

  • Đầu tiên bạn Click chọn vào ô có biểu tượng có dòng chữ Tiktok
  • Ngay tại phần “Chọn loại” thì bạn chọn loại dịch vụ là “Tiktok view” để chọn các gói dịch vụ về tăng sub trên youtube.
  • Và phần “Chọn dịch vụ” cho phép bạn chọn gói dịch vụ tăng sub với dung lượng view và giá tương ứng, theo nhu cầu của bạn.

Chon goi dich vu mua view tiktok tren cpm-view

 chon goi mua view tiktok phu hop

Cách lấy đường link video trên Tiktok

  • Trên điện thoại bạn mở app Tiktok lên và đi đến phần quản lý tài khoản cá nhân, sau đó click chọn video mà bạn muốn tăng view >> ấn chọn vào biểu tượng dấu ba chấm >> cuối cùng bạn bấm chọn sao chép liên kết để lấy đường link video của bạn trên tiktok. Bạn có thể gửi qua tin nhắn hay chia sẻ dưới dạng bài viết trên facebook hay zalo hoặc một phương tiện nào khác để bạn có thể copy đường dẫn video đó trên Máy tính để bán hay laptop.
  • Trên máy tính hoặc laptop cá nhân: trên app Tiktok trên điện thoại của bạn, cũng đi đến phần quản lý tài khoản các nhân >> Ngay tại phần tên tài khoản tiktok của bạn nằm ngay phía dưới tại mục ID Tiktok bạn có thể ghi nhớ hay ấn giữ lâu để copy đường link tài khoản tiktok >> Trên Máy tính hay laptop bạn gõ đường link theo cú pháp sau “https://www.tiktok.com/@ID Tiktok” (xem vd). Và sau đó click chọn 1 video và copy đường dẫn video muốn tăng view.

Vd: https://www.tiktok.com/@nhuthuynh_offical thì dòng chữ nhuthuynh_offical phía sau ký tự @ chính là ID Tiktok. Bạn gõ đúng từng ký tự mà tiktok đã cấp cho bạn với mặc định là 1 dãy số được đặt chuẩn như sau “user61581210151”.

  • Sau khi bạn chọn xong loại dịch vụ và gói dịch vụ, tiếp theo ở bước thứ 3 này bạn copy đường link video tiktok trên tài khoản và dán vào phần để đường link trong phần order.

chọn url và chọn số lượng tăng view tiktok

  • Cuối cùng là bạn nhập vào số lượng sub bạn muốn tăng tương ứng với dung lượng sub và giá cả của gói dịch vụ mà chúng tôi đã quy định (xem Ví dụ).

Ví Dụ: Bạn chọn gói dịch vụ tăng sub với gói “Tiktok Small Views [500 – 3k views] với giá 2,880 vnđ/1k view” thì ở gói này dung lượng sub bạn có thể tăng là từ 500 đến 3k view và có giá tính cho gói này là  2880 đồng/1k view tiktok.

Bước 4: Ấn chọn vào “Đặt hàng” để hoàn tất. Sau đó bạn trở lại Trang chủ trong phần hệ thống để theo dõi quá trình mua sub youtube.

CHÚC CÁC BẠN MUA VIEW CHO VIDEO TIKTOK THÀNH CÔNG!

>> Các thắt mắc trong việc mua view youtube và mua sub youtube tại CPM-VIEW bạn có thể gửi thông tin phản hồi nhanh tại:

  • Website: “https://cpm-view.net” tại mục Liên hệ hay Contact.
  • Fanpage: @CPM-Viewđể nhắn tin trực tiếp và nhận tư vấn
  • Group Face: Tăng view sub youtubeđể tham gia chia sẻ với cộng đồng
  • Email: info.cpmview@gmail.com

Video hướng dẫn cách tăng view, tăng follow Tiktok mới nhất