5 mẹo để tăng số lượt đăng ký Youtube nhanh và miễn phí

Xin chào các bạn, bạn có muốn biết 5 mẹo hàng đầu để tăng số lượt đăng ký YouTube nhanh và miễn phí không, thì bài viết này hoàn toàn dành cho bạn. Trong bài đăng này, tôi sẽ cho bạn biết cách tăng số người đăng ký YouTube trên YouTube và tất cả những cách này không phải là hack và có thể không dùng đến một dịch vụ tăng view sub youtube.

Nhưng nếu bạn không kiếm được tiền từ YouTube và bạn không tạo được khán giả, thì lý do chính là những người đăng ký của bạn.  Nếu bạn không có người đăng ký trên kênh YouTube của mình và bạn muốn có được người đăng ký, thì đừng lo lắng, các bạn. Hôm nay, trong bài viết này, tôi sẽ cho bạn biết cách tăng số người đăng ký YouTube nhanh và miễn phí.

Như chúng ta đã biết, một phần tư dân số xem video trên YouTube và có thể bạn là một trong số họ. Tôi chắc chắn 100% về điều này vì bạn đang tìm cách tăng số người đăng ký YouTube miễn phí. Các bạn biết đấy, có rất nhiều phương pháp cũng như các mẹo để tăng số người đăng ký.

tang luot dang ky youtube cpm view

Tại sao tăng số lượt người đăng ký trên YouTube:

Nếu bạn muốn kiếm nhiều tiền từ YouTube, thì người đăng ký đóng một vai trò quan trọng. Và do đó, chúng tôi cần người đăng ký vì nếu chúng tôi có nhiều người đăng ký trên kênh YouTube của mình. Với sự giúp đỡ của người đăng ký, chúng tôi đã có rất nhiều lượt xem và nếu chúng tôi có nhiều lượt xem, thì chúng tôi kiếm được rất nhiều tiền từ YouTube.

Với sự giúp đỡ của người đăng ký, bạn cũng sẽ có được người xem nhất quán trên các video YouTube của mình. Nếu bạn muốn quảng bá doanh nghiệp của mình trên kênh YouTube, thì người đăng ký cũng đóng một vai trò quan trọng. Nếu bạn muốn quảng bá thương hiệu khác, thì tại thời điểm đó, người đăng ký cũng đóng một vai trò quan trọng.

Cách tăng số người đăng ký Youtube nhanh và miễn phí:

Và đây chính là 5 mẹo hàng đầu để tăng lượt người đăng ký Youtube nhanh và miễn phí

1) Thêm danh sách phát trên kênh YouTube

Danh sách phát video nổi bật là rất quan trọng trên YouTube và nếu ai đó đang xem video của bạn. Sau đó, video tiếp theo của bạn sẽ hiển thị cho anh ấy / cô ấy và kết quả của việc này, anh ấy / cô ấy sẽ xem video tiếp theo của bạn. Nếu video của bạn tốt, thì anh ấy sẽ đăng ký kênh YouTube của bạn.

Đó là lý do tại sao danh sách phát video nổi bật là rất quan trọng. Để tăng thuê bao nhanh và miễn phí. Nếu bạn đang tìm cách tăng số người đăng ký YouTube một cách hữu cơ, thì các bạn, đây là mẹo tốt nhất. Nếu ai đó thích bất kỳ video nào của bạn, thì có thể anh ấy / cô ấy đang tìm kiếm video liên quan của bạn. Đó là lý do tại sao danh sách phát đóng vai trò quan trọng.

2) Thêm giới thiệu 30-40 giây trong video YouTube của bạn

Nếu bạn biết về hoạt hình và nếu bạn tạo hoạt hình, thì hãy tạo đoạn giới thiệu hoạt hình này ở đầu video. Nếu bạn không muốn tạo hoạt hình, thì hãy tạo một đoạn giới thiệu đơn giản cho kênh của bạn. Điều này sẽ cung cấp cho video của bạn một cái nhìn chuyên nghiệp. Đó là lý do tại sao phần giới thiệu rất quan trọng để tăng số người đăng ký YouTube nhanh và miễn phí.  

Vậy, nếu bạn muốn biết làm thế nào để có được người đăng ký trên YouTube nhanh chóng? Sau đó, thêm phần giới thiệu của bạn là điều tốt nhất để có được thuê bao của bạn. Nó cũng sẽ cung cấp một thứ có thương hiệu trong video YouTube của bạn. Rất nhiều YouTubers nổi tiếng cũng hiển thị phần giới thiệu trong video của họ.

3) Đăng ký các kênh liên quan đến kênh của bạn và nhận xét

Đăng ký các kênh liên quan đến kênh của bạn và bắt đầu nhận xét về video của kênh YouTube đó và thêm các liên kết của kênh vào nhận xét. Nếu ai đó nhấp vào liên kết đó, anh ta sẽ đến xem video của bạn và bạn có lượt xem cũng như người đăng ký và đây là mẹo tốt nhất để tăng số người đăng ký Youtube nhanh và miễn phí.

4) Đăng từ khóa hữu ích và nội dung

Nếu bạn tải lên video trên YouTube, thì hãy sử dụng từ khóa theo xu hướng vì từ khóa này đóng vai trò quan trọng trong việc khiến video của bạn trở nên lan truyền. Nếu bạn muốn xếp hạng video của mình và bạn muốn tăng số người đăng ký, thì hãy sử dụng cách thức sử dụng từ khóa trên đầu của tiêu đề và viết mô tả về video của bạn và đưa thẻ cho video của bạn.

Không bao giờ tải lên video có bản quyền trên kênh YouTube của bạn. Đó là lý do tại sao từ khóa và nội dung cũng rất quan trọng để tăng số người đăng ký YouTube nhanh và miễn phí. Vậy, nếu bạn muốn biết làm thế nào để có 1000 người đăng ký miễn phí trên YouTube? Sau đó, đây cũng là mẹo tốt nhất.

5) Thêm nút thuê bao trong video của bạn

Điều rất quan trọng là thêm nút đăng ký trong video của bạn bởi vì nếu ai đó đang xem video của bạn và nếu video của bạn tốt, thì anh ấy sẽ đăng ký kênh của bạn. Vì vậy, điều này cũng rất quan trọng để tăng số người đăng ký Youtube nhanh và miễn phí.

Kết luận:

Trong bài đăng này, tôi đã nói với bạn các mẹo miễn phí và nhanh chóng hữu ích để tăng số người đăng ký Youtube nhanh và miễn phí . Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào thì hãy đặt câu hỏi của bạn vào bình luận, tôi sẽ trả lời bình luận của bạn sớm