12 Cách chia sẻ video Youtube an toàn giúp tăng nhiều lượt view sub Youtube

Một video trên Youtube của bạn không chỉ tăng lượt view sub Youtube một cách thụ động và đứng yên một chỗ, tuy nhiên bằng cách bạn dùng đến phương pháp chia sẻ video đó đi khắp nơi trên các nền tảng mạng xã hội hay các tài nguyên của bạn có sẵn trên internet sẽ là một cách làm rất hay để giúp cho bạn thu hút thêm nhiều lượt xem mới và các lượt sub Youtube mới từ cách làm này mang đến cho bạn rất hiệu quả.

Và việc chia sẻ một video trên Youtube không những là chỉ giúp ích cho bạn trong việc tăng thêm lượt view youtube và các lượt sub youtube mới, ngoài việc là làm tăng lượt view sub Youtube thì cách làm này còn mang lại hiệu quả cho bạn rất lớn khi làm SEO trên Youtube nhằm thúc đẩy video bạn được tiếp cận với nhiều người xem video rộng rãi hơn trên các nền tảng web blog và các mạng xã hội đang thịnh hành nhất.

Vì vậy khi đọc bài viết này từ CPM VIEW bạn sẽ được hướng tới những gợi ý tốt nhất để video trên kênh Youtube của bạn được share đến những nguồn trang web và các cộng đồng mạng xã hội hot nhất hiên nay năm 2020

chia se video tang view sub youtube

Những nơi chia sẻ video hiệu quả để tăng view sub Youtube 

1. Blog của bạn

Nơi đầu tiên và rõ ràng nhất để chia sẻ video của bạn là trên trang web và blog của riêng bạn. Nếu nó không được nhúng vào một trong những vị trí này, tại sao bạn lại lưu trữ nó? Viết một bài viết dựa trên video và đăng nó lên blog của bạn. Là một phần thưởng bổ sung, bạn có thể đăng bảng điểm để có sức mạnh SEO tối đa.

2. Facebook

Mạng xã hội lớn nhất hiện có, Facebook là một địa điểm không có trí tuệ để chia sẻ video của bạn. Cung cấp cho nó một chú thích ngắn gọn và kêu gọi người dùng của bạn chia sẻ nó nếu họ thích. Với một chút may mắn, video của bạn có thể lan truyền và lan truyền trên Internet. Đặc biệt với trên facebook có một khối lượng lớn các group khác và hoạt động với nhiều chủ đề để mọi người tìm đên cung nhau chia sẻ và có cả các groups hỗ trợ cho những bạn đang làm youtube để cùng nhau chia sẻ kinh nghiệm. VD: Group ”tăng view sub youtube” chuyên chia sẻ các kinh nghiệm làm Youtube về các tip như tang view và tăng sub youtube hiệu quả.

>> Link group: https://www.facebook.com/groups/tangviewsubyoutube

share video youtube trên facebook

3. Instagram

Bạn sẽ không thể nhúng video của mình qua Instagram, vì họ thích các video ngắn hơn. Tuy nhiên, bạn có thể tạo một hình ảnh liên kết đến bài đăng trên blog hoặc trang video của bạn. Một ảnh ghép của các cảnh video, nếu chúng là động phù hợp, có thể có hiệu quả. Mặt khác, một bìa được thiết kế thú vị cho video cũng hoạt động.

4. Google+

Google sở hữu YouTube, vì vậy việc đăng video lên Google+ là một quyết định dễ dàng. Bạn có nhiều lợi ích giống như bạn làm với Facebook. Ngoài ra, Google+ sẽ giúp bạn có được bài đăng trên blog được liên kết được lập chỉ mục với công cụ tìm kiếm. Google+ nên là một trong những nơi đầu tiên bạn chia sẻ mọi thứ.

5. Bản tin của bạn

Bản tin email của bạn là một đối tượng đã quan tâm đến nội dung bạn sản xuất. Gửi video của bạn đến khán giả này sẽ có tỷ lệ nhấp cao. Khuyến khích họ chia sẻ video của bạn, điều này sẽ giúp bạn bắt đầu video đó trong cộng đồng xã hội.

6. Tumblr

Tumblr là một nền tảng viết blog xã hội thường bị bỏ qua mà ít doanh nghiệp sử dụng hiệu quả. Đăng video của bạn trên tài khoản Tumblr có khả năng mang lại hàng ngàn lượt reblog và chia sẻ. Tumblr cũng theo chu kỳ, trong đó thường các video cũ sẽ quay trở lại và đạt được một đợt bùng nổ mới trong nhiều tháng sau khi đăng tải ban đầu.

7. Twitter

Twitter đi cùng với Facebook và Google+ là một trong những chia sẻ tức thì. Đăng video của bạn trên blog của bạn, sau đó chia sẻ bài đăng trên blog đó với Twitter. Bạn cũng có thể chia sẻ liên kết tới video trực tiếp, giả sử bạn đã tối ưu hóa chính video đó để gọi hành động.

share videoyoutube trên twitter

8. LinkedIn

LinkedIn là một trong những trang chia sẻ xã hội lớn cho video của bạn. Video cũng là một chỉ số chính của một hồ sơ LinkedIn được sử dụng tích cực. Video của bạn sẽ thấy lợi ích từ người dùng LinkedIn đang hoạt động và hồ sơ LinkedIn của bạn sẽ được hưởng lợi từ việc đăng video của bạn. Đó là một kịch bản thắng / thắng.

9. Blog đối tác

Nếu bạn có đối tác trong ngành của mình, bạn nên nói chuyện với họ về việc quảng bá video của bạn trên blog của họ. Nếu bạn không có những đối tác như vậy, bạn nên dành thời gian để điều tra phát triển các mối quan hệ đối tác này. Giữ cho ngành công nghiệp ở tầm tay không phải là một cách tốt để tham gia vào các khía cạnh xã hội của thương mại hiện đại.

10. Pinterest

 

Ghim video trên Pinterest là một thủ tục cực kỳ dễ dàng và nó thêm video của bạn vào danh sách ghim hoạt động. Khuyến khích người dùng tự ghim video của bạn để tăng mức độ hiển thị trên Internet. Nếu bạn chưa có nút Pinterest trên menu chia sẻ xã hội của mình, bạn nên thêm nó.

11. Tiktok

Tuy TikTok là một mạng xã hội mới và khá giống với Youtube về tính năng là một mạng xã hội chuyên về chia sẻ video ngắn để kiến tạo trào lưu nhưng TikTok đã có hơn một tỷ lượt tải xuống ứng dụng trên toàn thế giới. Như vậy, bạn có thể xem tất cả người dùng TikTok là đối tượng hoặc người theo dõi tiềm năng để chúng ta làm mộ công cụ giúp ích cho việc gây thu hút để tăng lượt view youtube hiệu quả cho kênh Youtube của bạn.

Nếu bạn rất bỡ ngỡ với cách làm này thì bạn có thể tham khảo qua bài viết về cách 

share video youtube trên tiktok

12. Zalo

Tại Việt Nam mạng xã hội Zalo được chúng ta sử dụng rất rộng chỉ đứng sau Facebook, với zalo bạn có thể tự mình chia sẻ video youtube của bạn làm ra bằng cách gửi tin nhắn hàng loạt cho bạn bè hay đăng 1 bài viết để chia sẻ để tăng view sub youtube hiệu quả hơn.

share video youtube trên zalo

Cách làm khác để tăng view sub youtube từ người xem thực

Vì số lần nhúng được tính vào số lượt xem của bạn, việc nhúng video YouTube của bạn trên trang web của bạn (hoặc trên các trang web khác) sẽ giúp bạn thu hút lượt xem bổ sung đối với video của mình. Bạn cũng có thể tham khảo thêm cách quảng cáo video youtube của mình trực tiếp trong mạng quảng cáo YouTube ngay bây giờ. Với ít hơn 2 xu cho mỗi lượt xem, bạn có thể có hàng ngàn người thực sự xem video của mình, tất cả trong mạng của YouTube.