Khung giờ vàng để bạn đăng video trên TikTok thu hút tăng nhiều lượt xem nhất

TikTok đang là một ứng dụng rất phổ biến. Nếu như bạn đã là một TikToker hoặc đang cân nhắc trở thành một người mới tham gia vào cộng đồng TikTok, có lẽ bạn đã tự hỏi làm thế nào để tăng lượt view video Tiktok thật nhiều đến với bài đăng của mình. Và điều đó có thể là bạn chưa biết đâu là khung giờ vàng ở một thời điểm tốt nhất để đăng bài trên TikTok?

Và bạn không đơn độc khi tìm câu trả lời cho cả hai câu hỏi hóc búa. Sự thật là, tìm thời điểm hoàn hảo để đăng nội dung trên phương tiện truyền thông xã hội không phải là điều dễ dàng. Chắc chắn, có rất nhiều số liệu thống kê và ý tưởng cho các nền tảng khác nhau, nhưng xu hướng hình thành và thay đổi gần như hàng ngày. Ngoài ra, chỉ vì bạn tạo ra vô số lượt thích và theo dõi cho một loại nội dung nhất định vào một thời điểm nhất định trong ngày, điều đó không đảm bảo rằng những gì bạn đăng tiếp theo sẽ có xu hướng.

Vì vậy, làm thế nào để bạn tìm thấy thời gian tốt nhất để đăng video trên TikTok? Và làm thế nào để bạn tối đa hóa việc tạo nội dung của mình để thu hút lượng người theo dõi lớn hơn? Trong bài đăng này, chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn hai câu hỏi quan trọng bạn nên hỏi để tìm thời điểm tốt nhất để đăng trên TikTok cho khán giả của bạn. Khi bạn đã trả lời những câu hỏi này, bạn sẽ cần tìm cách tăng lượng khán giả của mình. Để giúp đỡ, chúng tôi sẽ chia sẻ các mẹo bạn có thể sử dụng để tạo tài khoản TikTok từ tính, một mẹo giúp bạn có được nhiều người theo dõi hơn.

khung gio vàng đăng video tiktok tăng view hiệu quả

2 Mẹo cho thời gian tốt nhất để đăng trên TikTok:

1. Xác định đối tượng người dùng Tiktok của bạn nằm ở đâu? 

2. Xác định thời gian người xem Titkok của bạn hoạt động lúc mấy giờ?

Một phương tiện truyền thông xã hội như Tiktok đã tạo ra một nhu cầu liên tục cho việc tiêu thụ nội dung. Cho dù video, GIF hoặc liên kết đến bài viết, mọi người thích cuộn qua các nguồn cấp dữ liệu của họ để tìm thứ gì đó để giết thời gian. Và trong khi sản xuất nội dung phải luôn là mục tiêu của bạn (một cái gì đó chúng tôi cũng sẽ đề cập sâu hơn bên dưới), bạn cũng cần biết khi nào nên kết nối với khán giả của mình.

Dưới đây là hai câu hỏi để bạn tự tìm khung giờ tốt nhất để đăng bài trên TikTok để thu hút người xem và tăng view hiệu quả: 

1. Xác định đối tượng người dùng Tiktok của bạn nằm ở đâu? 

TikTok, giống như tất cả các nền tảng truyền thông xã hội, có một cơ sở người dùng toàn cầu. Ví dụ, cứ 1 trong 7 người ở Thái Lan đã tải xuống ứng dụng. Tại Ấn Độ, có hơn 20 triệu người dùng, trong khi Trung Quốc xuất hiện ở mức khổng lồ 150 triệu và hơn 14 triệu ở Mỹ. Và còn tại Việt Nam, trong quý 1.2019, TikTok đã đạt con số 12 triệu người dùng thường xuyên hằng tháng nằm trong độ tuổi 15-24 và 32% ở độ tuổi 25-34.

Tại sao những con số này quan trọng?

Chà, nếu bạn có một đối tượng toàn cầu, điều đó sẽ tự động ảnh hưởng đến số lượng nội dung bạn sản xuất. Nó cũng có liên quan khi bạn nên đăng nội dung. Múi giờ tự động ra lệnh rằng phần lớn nội dung của bạn sẽ được xem trong những giờ bận rộn nhất trong một địa lý nhất định.

Làm thế nào để bạn xem thông tin này để tìm thời gian tốt nhất để đăng trên TikTok?

– Đầu tiên, thiết lập nơi theo dõi của bạn. TikTok hiện cung cấp cơ hội biến tài khoản người dùng thông thường của bạn thành tài khoản Pro. Tài khoản Pro đi kèm với một bộ các tính năng mới, một trong số đó bao gồm các phân tích.

– Phân tích sẽ cho biết bạn có bao nhiêu người theo dõi, phân chia giới tính của họ là gì và các lãnh thổ hàng đầu mà những người theo dõi của bạn đến từ đâu. Nếu bạn chưa chuyển sang tài khoản Pro, đây là cách:

– Mở ứng dụng và truy cập hồ sơ của bạn. Tiếp theo, truy cập khu vực riêng tư và cài đặt của bạn bằng cách nhấn vào ba dấu chấm ở phía trên bên phải màn hình điện thoại di động của bạn. Sau đó, chuyển đến Tài khoản Pro .

– Thực hiện theo các bước (điều này có thể bao gồm xác minh số điện thoại di động của bạn nếu bạn chưa có). Khi tài khoản của bạn đã được chuyển sang tài khoản Pro, bạn sẽ có thể truy cập vào các phân tích của mình.

– Trong khi vẫn ở trong khu vực cài đặt và quyền riêng tư của bạn, hãy nhấn Analytics trong phần Tài khoản Nhấn vào tab Người theo dõi và bạn sẽ tìm thấy chi tiết về đối tượng của mình.

2. Xác định thời gian người xem Titkok của bạn hoạt động lúc mấy giờ?

Bạn đã tìm ra nơi khán giả của bạn được đặt. Bây giờ, đã đến lúc để tìm ra khi họ thức dậy để bạn có thể đăng bài trên tiktok để thu về một hiệu quả tốt nhất. Bởi Tiktok là một mạng lưới kết nối tất cả người dùng trên toàn cầu vì vậy một video bạn đăng lên đúng thời điểm sẽ được tiếp cận đến nhiều người xem tăng nhiều lượt tương tác chất lượng đến từ người dùng trong nước hay bạn bè quốc tế.

Cách làm này sẽ không quá phức tạp, nhưng nó thực sự là một vấn đề đơn giản nếu bạn am hiểu múi giờ trên thế giới. Trên thực tế, với chênh lệch múi giờ quá nhỏ, lịch đăng bài của bạn sẽ không bị gián đoạn.

Vd: nếu bạn có lượng lớn khán giả ở Bắc Mỹ và Vương quốc Anh, thì khác, bạn sẽ có kế hoạch và lên lịch nội dung trong khoảng thời gian chênh lệch tám giờ.

Đáng tiếc, TikTok không đi kèm với bất kỳ chức năng tự động lập lịch trình đăng bài. Ngoài ra, không có bất kỳ ứng dụng quản lý phương tiện truyền thông xã hội nào (chưa) cho phép bạn liên kết tài khoản TikTok của mình để đăng hoặc lên lịch nội dung.

Giải pháp đề xuất cho bạn để có thể chọn khung thời gian đăng bài trên tiktok?

Bạn sẽ phải xây dựng một lịch trình nội dung để bao quát các lãnh thổ lớn nhất mà người hâm mộ của bạn.

Thiết lập thời điểm đăng nội dung cho khán giả của mình, đã đến lúc chia sẻ các mẹo của chúng tôi về cách phát triển nội dung sau đây của bạn.

NHẬN XÉT BÀI VIẾT