5 cách để tăng Traffic truy cập trang web với tiếp thị qua email

Tiếp thị qua email là một cách không tốn kém nhưng hiệu quả để tiếp cận khách hàng và khách hàng tiềm năng của bạn. Rốt cuộc, lý do chính mà hầu hết các nhà tiếp thị gửi email là để thuyết phục khách hàng tiềm năng mua sản phẩm hoặc dịch vụ của họ và chuyển đổi họ thành khách hàng. Làm đúng cách có thể đưa doanh nghiệp của bạn lên một tầm cao mới và tạo ra ROI tốt. Ngoài ra, các chiến dịch tiếp thị qua email có thể được tận dụng một cách hiệu quả để tăng lưu lượng truy cập trang web và nâng cao mức độ tương tác của người đăng ký với thương hiệu của bạn.

Dưới đây, chúng tôi đã liệt kê năm cách để sử dụng email phát huy hết khả năng của nó để tăng lưu lượng truy cập trang web của bạn.

tăng traffic

1) Bắt đầu với danh sách người đăng ký hợp lý & tăng lưu lượng truy cập trang web

Những điều đầu tiên trước tiên! Bất cứ khi nào bạn đang lên kế hoạch xây dựng một chiến lược tiếp thị qua email hiệu quả, danh sách người đăng ký của bạn là quan trọng nhất. Chúng tôi không bao giờ khuyên bạn nên mua một danh sách. Thay vào đó, bạn nên sử dụng các cách hiệu quả để phát triển danh sách người đăng ký và thực hiện theo quy trình chọn tham gia kép để thêm người đăng ký của mình.

Kiểm tra email xác nhận được gửi bởi Readdle . Điều này đảm bảo rằng danh sách email của bạn bao gồm những người đăng ký chất lượng, những người thực sự muốn nghe từ bạn. Làm như vậy, nó sẽ tăng lưu lượng truy cập trang web của bạn cũng như các lượt truy cập lặp lại

2) Giữ các trang đích của bạn đồng bộ với chiến dịch email

Để đưa những người đăng ký email đến trang web của bạn và giữ họ tương tác, bạn nên có một trang đích phù hợp truyền tải thêm thông tin về ưu đãi được đánh dấu trong email.

Bạn được dẫn đến trang đích được hiển thị bên dưới bằng cách nhấp vào CTA thứ hai trong email, điều này sẽ làm tăng lưu lượng truy cập trang web. Chú ý sự liên quan giữa hai điều này? Chúng tôi hy vọng (đặt cược) bạn đã làm được!

3) Phân đoạn danh sách của bạn dựa trên sở thích của người đăng ký

Điều quan trọng nhất là khán giả của bạn nhận được email với thông tin mà họ quan tâm. Xem cách CottonOn & Co. yêu cầu quyền lợi của người đăng ký ngay tại thời điểm họ bắt đầu quy trình đăng ký.

Sau đó, công ty sẽ gửi cho người đăng ký các email có liên quan theo các tùy chọn đã chọn tại thời điểm họ đăng ký. Ý tưởng tuyệt vời phải không?

4) Theo dõi số liệu email và trang web của bạn

Bạn nên theo dõi chặt chẽ các chỉ số tiếp thị qua email của mình . Nếu tỷ lệ nhấp của bạn không ngang bằng với mong đợi, bạn nên làm việc để tạo bản sao email tốt hơn và xem xét thay đổi vị trí, thiết kế hoặc bản sao của (các) nút gọi hành động . Các nhà cung cấp dịch vụ email như Pinpointe thường cung cấp các công cụ để kiểm tra các chỉ số của bạn. Dưới đây là ảnh chụp màn hình tổng quan của Pinpointe.

Bạn cũng nên sử dụng thử nghiệm nhiều biến thể ( thử nghiệm A / B / C) để xem những gì đang hoạt động cho đối tượng của bạn.

Ngoài ra, bạn có thể đo thời gian phiên trung bình cho các lượt truy cập thu được thông qua email và số trang họ đã truy cập. Kiểm tra tỷ lệ thoát của bạn quá; nó sẽ cung cấp cho bạn một ý tưởng rõ ràng về cách người đăng ký của bạn thích email của bạn.

5) Kết hợp phương tiện truyền thông xã hội với email

Nếu bạn muốn nâng cao khả năng hiển thị trang web của mình, bạn nên tích hợp tiếp thị truyền thông xã hội với các chiến dịch email. Làm nổi bật các biểu tượng chia sẻ xã hội của bạn trong email và truyền đạt trải nghiệm tiếp thị nhất quán trên khắp các kênh tiếp thị bao gồm cả trang web của bạn.

Hipmunk đã tiến thêm một bước với email của họ và tạo ra một chiến dịch đặc biệt thu hút người đăng ký đến các trang web xã hội của họ – một ý tưởng không tồi!