5 cách giúp tăng nhanh lượt xem cho kênh youtube của bạn

Đừng lướt qua mà bỏ lỡ bài viết này nhé! Bài viết cung cấp cho bạn 5 cách giúp tăng nhanh lượt xem cho kênh youtubetăng nhanh giờ xem youtube mà không thể tin được chỉ với 5 gợi đơn giản mà bạn cũng có thể làm không cần đến chuyên gia.

Như bạn đã biết để có thể trở thành một thành viên trong chương trình đối tác với youtube và bật được tính năng kiếm tiền từ youtube thì kênh bạn phải đạt 2 điều kiện tuyên quyết từ phía youtube là đạt được mốc 1000 sub cho kênh4000 giờ xem trên kênh youtube của bạn. Và để làm được thành công hai điều khoản đó mà youtube đã đề ra cho một kênh để bật kiếm tiền youtube thì bạn đang phải chạy đua và tìm mọi cách làm để làm sao có thể đạt được mốc hai con số chẵn hàng nghìn trên.

cach tang lượt xem youtube mien phi

Quá đó chúng tôi cũng biết rằng điêu kiện mà gây khó khăn cho bạn trong quá trình xây dựng nên kênh thành công và có thể bật được tính năng kiếm tiền thì bạn phải đạt được 4000 xem trong vòng 12 tháng kể từ khi tạo ra kênh và đó cũng chính là yếu tố xếp hạng quan trọng nhất của YouTube sẽ đánh giá cao tìm năng về kênh youtube của bạn qua chỉ số thời gian xem video. Điều này có nghĩa là YouTube YouTube muốn giữ người dùng trên trang web càng lâu càng tốt, vì vậy mọi người càng dành nhiều thời gian để xem và tương tác với video, YouTube sẽ càng tập trung vào việc đưa những video đó vào nơi người xem sẽ thấy chúng trên mạng tìm kiếm từ khóa.

Nhưng làm thế nào bạn có thể tăng lượt xem YouTube đồng thời tăng nhanh giờ xem YouTube của mình để đảm bảo rằng video của bạn được ưu tiên trong tìm kiếm?

Sử dụng 5 cách làm dưới đây để tăng nhanh như chớp số lượt xem và thời gian xem Youtube:

1. Tăng lượt xem video bằng cách tối ưu hóa từ khóa tìm kiếm

Đầu tiên để tăng thời gian xem YouTube của bạn. Thì số lượt xem bằng 0 cũng tương đương với số phút không xem. YouTube là một trong những công cụ tìm kiếm lớn nhất, vì vậy điều quan trọng là đảm bảo video của bạn được tối ưu hóa từ khóa của tiêu đề để cho video bạn dễ dàng được tìm kiếm. Hãy chắc chắn rằng từ khóa chính của bạn là điều đầu tiên trong tiêu đề của bạn và đảm bảo rằng bạn cũng nói từ khóa của bạn trong video của bạn.

tang lượt xem youtube

Trong thế giới kỹ thuật số này, bạn có thể đặt cược rằng YouTube và Google có khả năng nghe nhạc của Wikipedia. Tối ưu hóa cho các nhấp chuột bằng cách đảm bảo rằng hình thu nhỏ của bạn nổi bật với màu sắc tươi sáng và hình ảnh đậm. Cuối cùng, hãy đảm bảo rằng tiêu đề và mô tả của bạn hấp dẫn và sẽ lôi kéo mọi người nhấp vào video của bạn.

2. Tăng nhiều lượt xem youtube phải tập trung vào chất lượng

Ở đây chúng tôi muốn bạn tạo ra một nội dung video phải tạo ra được sự chú ý và lôi cuốn người xem. Và mỗi video bạn tạo ra nên nhớ bạn chỉ có được một phát bắn ở ấn tượng đầu tiên, và một chút chuyên nghiệp đi một chặng đường dài trong những phút giây đâu tiên khi click vào một clip của bạn, bạn hãy đầu tư thật kĩ càng cho 15-30 giây đầu tiên và đó là một trong những cách dễ nhất để làm cho video của bạn trông thật chuyên nghiệp qua đoạn giới thiệu dạo đầu.

tang lượt xem youtube chất lượng

Với chúng tôi phần hay nhất về phần giới thiệu video trên YouTube là bạn chỉ thực sự cần làm một lần và bạn có thể sử dụng nó trên tất cả các video của mình. Cách ưa thích của chúng tôi để thêm phần giới thiệu với những hiệu ứng động “animatetion” qua cách bạn sử dụng các mẫu thiết kế intro với công cụ After Effects.

3. Làm chủ từng móc thời gian của video để ở lại xem lâu hơn

Bạn cũng biết những thứ nhạt luôn là bạn có cảm giác buồn nhưng hãy bắt đầu làm cho từng gốc nhìn trong video bạn trở nên chuyên nghiệp là một sự khởi đầu không làm nó bị nhạt nhẻo, nhưng để làm cho toàn bộ video của bạn đang được xem gây thu hút khán giả ở lại với khoảng thời gian xem lâu nhất thì hãy làm nổi bât nội dung trong 15-30 giây đầu tiên như tôi nói ở phần thứ 2 và thêm hơn nữa từng mốc khách trong video của bạn làm ra. Nói tóm lại là để giữ cho khán giản ở lại xem lâu nhất là bạn phải tạo ra những mốc thời gian tạo điểm nhấn gây sự tò mò từ đó nó làm cho người xem tăng thêm sự thích thú với nội dung. (VD: hãy xem phần số 5 nếu muốn biết rõ hơn phần số 3)

tang lượt xem youtube nổi bật

4. Cập nhật thông tin độc đáo mới mẻ cho nội dung video để tăng lượt xem youtube

Thu hút khán giả của bạn là một chuyện, nhưng bạn cũng cần sao lưu hook của mình bằng thông tin độc đáo và thú vị. Bạn có một số dữ liệu để chia sẻ? Một trường hợp nghiên cứu? Một bài kiểm tra A / B? Bao gồm thông tin mà không ai khác có là một cách tốt để đảm bảo khán giả của bạn được tham gia và chia sẻ video của bạn.

tang lượt xem youtube cập nhật

5. Làm cho video của bạn dài hơn thông qua tạo ra các danh sách phát

Đây là cách làm thông minh mà youtube cho bạn thực hiện chức năng này trên kênh một cách miễn phí và không mất thời gian tạo thêm hay ngồi cắt ghép lại thành 1 video dài hơn gây mất thời giờ của bạn bằng cách tận dụng những gì mà kho video bạn đã đăng tải lên kênh Youtube của bạn và gộp chúng lại với nhau thành 1 danh sách phát và bạn nên nhớ mỗi danh sách phát phải tương quan nhau về nội dung nếu bạn không muốn chúng là một danh sách nhạt nhẻo và không liên quan nhau như ở điều số 3 mà chúng tôi nói đến ở trên. >> Xem hướng dẫn cách tạo danh sách trên youtube

tang lượt xem youtube danh sách phát

Thay vì xem từng video ngắn của bạn, thì bạn hãy làm ra một danh sách phát video trên youtube với một thời gian trình chiếu dài và hãy tưởng tượng khi có 1.000 lượt xem cho một danh sách phát nó sẽ khác so với từng video chỉ có ít thời gian xem hơn video 10 phút chỉ với hơn 1000 lượt xem (giả sử khán giả của bạn thực hiện nó trong toàn bộ video). Điều này sẽ khiến cho kênh cảu bạn được youtube đánh giá cao trong việc tự động đẩy video kênh bạn đi xa hơn để phân phối hiển thị lên trang đầu  một cách tự nhiên.

GỢI Ý CHO BẠN VỀ DỊCH VỤ MUA VIEW YOUTUBE NĂM 2020

CPM-VIEW.NET là đơn vị hàng đâu cung cấp các giải pháp tăng view, sub, like, comment, với một chất lượng tốt nhât và hoàn toàn là những tương tác thực trên toàn cầu cho kênh Youtube.

Một số gói cơ bản tại vn.cm-view.net:

1.1000 View youtube giá chỉ từ 30VND/view
2.1000 Sub youtube giá chỉ từ 600VND/sub
3.1000 like youtube giá chỉ từ 430VND/like
4.100 comment giá chỉ từ 1440VND/cmt

CHÚC CÁC BẠN TRỞ THÀNH MỘT YOUTUBER THÀNH CÔNG!

—————————————————————————————-

Các thắt mắc cần tư vấn với CPM-VIEW bạn có thể gửi thông tin phản hồi nhanh tại: