5 Trang web tốt nhất để tăng lượt view và người đăng ký trên YouTube (2020)

Với sự phát triển mạnh mẽ của YouTube và ngày càng có nhiều kênh YouTube xuất hiện từ mọi nơi trên thế giới, việc thu hút người xem vào video của bạn và thu được nhiều lượt xem hơn là vô cùng khó khăn.

Do đó, ngày càng có nhiều người chọn mua lượt xem trên YouTube để tăng lượng người hâm mộ của họ và đưa nhận thức này về sự công nhận ra khỏi đó. Lưu ý rằng nhưng video có nhiều lượt view trên youtube giúp tăng mức tăng trưởng xác thực của kênh của bạn khi nói đến lượt xem, lượt thích hoặc người đăng ký.

5-trang-web-tăng-view-youtube-hiệu-quả-2020-tốt-nhất

1. cpm-view.net trang tăng view Youtube Việt Nam

Một trong những trang web đáng tin cậy nhất mà chúng tôi gặp phải, các gói theo dõi cung cấp chất lượng lượt xem cao nhất có sẵn trên thị trường. Điều này có nghĩa là bạn sẽ nhận được một dịch vụ được cá nhân hóa được phân tích tốt sẽ giúp bạn cải thiện thứ hạng truyền thông xã hội và phát triển kênh của mình.

Họ sẽ giúp tăng uy tín của bạn trên YouTube cũng như các nền tảng khác theo nhu cầu của bạn với mức giá tốt nhất. Trang web này là nhà cung cấp cao cấp có giá thấp nhất trong danh sách này nhưng không ảnh hưởng đến chất lượng, sự kết hợp này có nghĩa là nó có thể truy cập được cho hầu hết mọi người!

Trang web cũng cung cấp các giao dịch an toàn thông qua kiểm tra bảo mật SSL của họ và đã nhanh chóng cung cấp khi có lượt xem chất lượng và lượt thích video. Gói Follower cung cấp các dịch vụ trong lượt xem YouTube, Lượt thích trên YouTube, Người theo dõi Instagram.

Bất cứ điều gì và tất cả mọi thứ bạn cần dưới một chiếc ô. Một tính năng quan trọng khác được cung cấp là trò chuyện trực tiếp 24/7, điều này có nghĩa là bạn sẽ luôn nhận được câu hỏi của mình được trả lời nhanh chóng. Bằng cách làm việc với các khách hàng cao cấp như người nổi tiếng và người có ảnh hưởng, họ đã tự khẳng định mình là người dẫn đầu thị trường.

Nếu bạn đang tìm kiếm lượt xem chất lượng tốt nhất và lượt thích video với giá tốt nhất có thể, đây là sự lựa chọn rõ ràng!

2. famoid.com

Trang web này là một chút nhiều hơn về phía pricier. Famoid cung cấp trợ giúp để phát triển theo cấp số nhân phương tiện truyền thông xã hội của bạn để cải thiện danh tiếng của bạn.

Họ cung cấp dịch vụ trên YouTube, Twitter, Soundcloud, Pinterest, Linkedin và Vimeo. Nếu bạn đang chọn quảng bá doanh nghiệp của mình thông qua YouTube, thì Famoid là một lựa chọn đầu tư tốt cho bạn. Từ việc cung cấp các dịch vụ như, mua người đăng ký Youtube thực sự cho đến số lượt thích trên video, Famoid đã được bạn sắp xếp.

Họ đã tạo ra những ngôi sao trong số Nghệ sĩ, Nhạc sĩ, Giám đốc, Công ty, Tập đoàn, v.v. để chúng tôi biết họ có nghĩa là kinh doanh. Trang web này thực hành ‘bạn nhận được những gì bạn phải trả cho’, thật đáng để kiểm tra nếu bạn không đủ khả năng chi trả cho các dịch vụ cao cấp hơn.

3. fastlykke.com

Trang web này cung cấp mọi dịch vụ cho YouTube ở một nơi. Thật tiện lợi và cũng khó chọn từ tất cả các tùy chọn. Fastlykke dao động từ $ 9 đến khoảng $ 60, được coi là thứ đắt nhất trong danh sách. Họ cung cấp phí bảo hiểm cũng như nội dung cơ bản.

Hầu hết mọi người đều mắc sai lầm khi chọn sai công ty khi mua nhiều lượt thích, lượt xem, người đăng ký trên Youtube, v.v … Trang web này sẽ cố gắng tăng mức độ phổ biến của bạn bằng cách có được lượt xem từ tài khoản không phải trả tiền. Họ hứa giá rẻ nhưng chất lượng nội dung. Tuy nhiên, nếu bạn muốn tăng tài khoản của mình, bạn cần phải trả số tiền lớn.

4. QQTUBE.COM

Trang web này tuyên bố là nhà cung cấp số lượt xem YouTube số 1 nhưng chúng tôi sẽ là người quyết định điều đó cho bạn. Họ có dịch vụ trong YouTube và Instagram. Các trang web tuyên bố không bao giờ cung cấp quan điểm giả mạo. Họ lắng nghe nhu cầu của khách hàng và cung cấp theo đó và điều đó khá đánh giá cao họ.

Họ cũng đảm bảo tính độc hại của video của bạn nhưng chúng tôi đã nghi ngờ về điều đó. Kết quả nhanh chóng và phạm vi giá khá hợp lý nhưng bạn cần phải đặt một số lượng tối thiểu một số thứ nhất định (thích, bình luận, v.v.) để có điều đó. Phân tích giá của họ cũng khá đơn giản để giải mã là tốt. Nhưng bạn là người đánh giá xem bạn có nhận được những gì bạn đã trả tiền không.

5. Socialnoor.com

Social Noor chỉ giao dịch với YouTube, vì vậy nếu đó là những gì bạn đang tìm kiếm thì đây là nơi để bắt đầu. Trang web này cung cấp ‘lượt xem YouTube được nhắm mục tiêu’, có nghĩa là bạn sẽ có được lượt xem được nhắm mục tiêu YouTube thực sự chất lượng cao cho video của mình sau vài giờ. Trang web này trải rộng trên 30 quốc gia và cũng cung cấp lượt xem trên toàn thế giới cùng với người đăng ký, lượt thích, không thích và bình luận.

Giá bắt đầu với $ 5 và lên đến $ 45. Họ cũng đảm bảo giao hàng nhanh và bảo vệ quyền riêng tư mà hầu hết các trang web trong danh sách này làm. Nhưng bạn vẫn cần phải chọn một cách khôn ngoan khi mua lượt thích, lượt xem, v.v.

Hầu hết mọi người đều nghi ngờ về việc mua lượt thích, bình luận, người đăng ký, v.v … nghĩ rằng điều đó là phi đạo đức hoặc hơn nữa là bất hợp pháp. Đó không phải là một trong hai. Đây là những chiến lược tiếp thị mà bạn cần sử dụng để cải thiện sự hiện diện trên phương tiện truyền thông xã hội của mình trên tất cả các nền tảng, YouTube không có gì khác biệt.