Hướng dẫn cách tăng like facebook cho fanpage với giá rẻ tại CPM VIEW

Đôi lúc chạy quảng cáo Facebook không đúng cách sẽ không mang lại hiệu quả tăng like facebook hiệu quả cho fanpage của bạn, ngược lại bạn sẽ rất tốn kém về chi phí nếu không thể biết cách để có thể tối ưu lại ngân sách cho quảng cáo để chạy tăng lượt like cho fanpage của bạn.

Vì thế CPM-VIEW chúng tôi đã cho ra đời một giải pháp cung cấp các dịch vụ hỗ trợ cho Facebook như gói dịch vụ tăng like facebook giá rẻ giúp bạn có thể mua lượt like cho fanpage Facebook một cách dễ dàng và thuận tiện nhất nhằm tối ưu hóa chi phí tăng like fanpage của bạn để bổ trợ cho việc chạy quảng cáo trên Facebook. Với giải pháp này bạn sẽ có được những lượt like thật với lượt tương tác thật trên Fanpage của bạn.

tăng like fanpage facebook giá rẻ 2020

Lợi ích khi tăng like facebook tại CPM-VIEW 

  • Tăng hiệu quả mức độ tương tác và lượt tiếp cận trên fanpage cho các bài viết của bạn đến từ người like page.
  • Fanpage có chỉ số lượt like lớn giúp tăng hiệu quả khi quảng bá quá thương hiệu cho một shop hay Doanh nghiệp tăng khả năng thu hút thêm nhiều lượt like page tự nhiên trên Facebook.
  • Giúp cá nhân chủ shop và doanh nghiệp tiếp cận được nhiều khách hàng tiềm năng đến từ người like trên Fanpage.

Quan trọng hơn khi bạn sử dụng dịch vụ tăng like facebook tại hệ thống CPM-VIEW.NET bạn sẽ được tư vấn và hỗ trợ nhiệt tình khi cần thiết và hơn nưa là sẽ bảo hành trọn gói dịch vụ cho khách hàng.

Báo giá dịch vụ tăng like trên facebook tại CPM VIEW

Tại hệ thống tăng like facebook của CPM VIEW phân phối nguồn like cho các Fanpage với giá rẻ và đa dạng về gói dịch giúp cho bạn có nhiều sự lựa chọn khi mua like cho fanpage facebook của bạn với các dung lượng chạy khác nhau được bán với giá dao động chỉ từ 430 đồng cho 1 lượt like page với gói tăng với số lượng lớn trên 2k like fanpage và với mức giá 600 đồng cho 1 lượt like page ứng với gói tăng với số lượng nhỏ dưới 200 like .

bảng giá dịch vụ mua like fanpage facebook 2020 new

>> Xem cụ thể hơn bảng giá dịch vụ tăng like facebook mà CPM-VIEW đang phân phối tại:  https://cpm-view.net/dich-vu-facebook.html

Hướng dẫn mua like facebook giá rẻ tại hệ thống của CPM VIEW

Để mua like facebook bạn có thể thực theo các bước làm sau:

Bước 1: Bạn đăng nhập vào trên hệ thống order dịch vụ của CPM-VIEW bằng cách dùng tài khoản đã đăng ký với CPM-VIEW.NET trước đó để đăng nhập vào hệ thống quản lí của chúng tôi bằng cách nhập vào USER NAME và PASSWORDS. Và đây là link đăng nhập nhanh được đặt tại đây “https://app.cpm-view.net/sign-in“. Và nếu như bạn chưa có tài khoản bạn có thể đăng ký ngay tại đây “xem hướng dẫn”

Bước 2: Sau khi đăng nhập thành công bạn sẽ thấy giao diện quản lý được mở ra trên màn hình thì tại đây bạn click vào phần Tạo dịch vụ tiếp theo chọn vào Tạo mới để bắt đầu vào thực hiện đặt lệnh order dịch vụ mua like cho fanpage Facebook.

Bước 3: Trên giao diện đặt hàng dịch vụ trên hệ thống của cpm view, để đặt lệnh tăng like bạn thực hiện như sau:

  • Đầu tiên bạn Click chọn vào ô có biểu tượng có dòng chữ Facebook
  • Ngay tại phần “Chọn loại” thì bạn chọn loại dịch vụ là “Facebook page like” để chọn các gói dịch vụ tăng like cho fanpage.
  • Kế bên là phần “Chọn dịch vụ” cho phép bạn chọn gói dịch vụ tăng like với số lượng tăng theo mức giá tương ứng, theo nhu cầu của bạn.

dich vụ tang like fanpage facebook

 

chon goi mua like fanpage giá rẻ

  • Sau khi bạn chọn xong loại dịch vụ và gói dịch vụ, tiếp theo ở bước thứ 3 này bạn copy đường link của fanpage và dán vào phần để đường link trong phần order.
  • Cuối cùng bạn nhập vào đúng số lượng like cần tăng tương ứng với gói dịch vụ mà bạn đã chọn

Ví Dụ: Bạn chọn gói dịch vụ tăng sub với gói “Facebook Page Like [20 – 200] với giá 600 đồng/1 lượt like” thì ở gói này dung lượng tăng bạn có thể tăng là từ 20 đến 200 lượt like và có giá tính cho gói này là  600 đồng/1 lượt like trang fanpage.

hướng dẫn mua like facebook giá rẻ

Bước 4: Ấn chọn vào “Đặt hàng” để hoàn tất. Sau đó bạn trở lại Trang chủ trong phần hệ thống để theo dõi quá trình lệnh tăng like đang thực hiện.

CHÚC CÁC BẠN MUA LIKE FANPAGE THÀNH CÔNG!

>> Các thắt mắc trong việc mua và sử dung các gói dịch vụ về facebook tại CPM-VIEW bạn có thể gửi thông tin phản hồi nhanh tại:

  • Website: “https://cpm-view.net” tại mục Liên hệ hay Contact.
  • Điện thoại: 0886 231 300 Trao đổi trực tiếp
  • Fanpage: https://www.facebook.com/cpmview.net để nhắn tin trực tiếp và nhận tư vấn
  • Group Face: facebook.com/groups/tangviewsubyoutube Tăng view sub youtube để tham gia chia sẻ với cộng đồng
  • Email: info.cpmview@gmail.com

Video hướng dẫn tăng Like, tăng Follow Facebook mới nhất

TƯ VẤN DỊCH VỤ: