6 trang web video hosting chuyên về video ngoài Youtube

Video là phương tiện nóng nhất để làm việc nếu bạn là người tạo trực tuyến ngay bây giờ. Đối với YouTube đã có số lượng khủng video đã được up load lên mỗi ngày và không có chút nào bị quá tải. Mặc dù người khổng lồ video trực tuyến của Google là lớn nhất tuyệt đối, nhưng hầu như không phải là nơi duy nhất để đưa video của bạn lên và có thể kết hợp chúng làm một site vệ tinh link về kênh youtube của bạn.

Là một người sáng tạo, bạn nên biết tất cả các tùy chọn bạn có trước khi bạn giải quyết một vấn đề chỉ vì sự phổ biến của nó. Ai biết được, có thể có một tùy chọn thích hợp hơn ngoài đó phù hợp hơn cho nội dung và đối tượng của bạn.

Dưới đây, chúng tôi sẽ chia nhỏ tám trang web lưu trữ video khác nhau, một số trang không cần giới thiệu và một số bạn có thể chưa biết đến chức năng chính của chúng chuyên về video hosting như Youtube.

trang web video hosting giúp bạn tăng view youtube

6 trang web chuyên về video hosting ngoài Youtube

#1. Vimeo chuyên về video như Youtube

Hãy sẵn sàng để ngoáy mũi với thuật ngữ Bạn YouTuber – Vimeo tự lập hóa đơn phục vụ cho đối tượng sáng tạo và chuyên nghiệp hơn. Trong số tất cả các tùy chọn khác bạn sẽ tìm thấy trong danh sách này, Vimeo tương tự như YouTube, vì đây cũng là một mạng xã hội sắp xếp. Sự giống nhau là kỳ lạ, nhưng khán giả và nội dung thay đổi mạnh mẽ. Ra khỏi cổng, để trải nghiệm những lợi ích thực sự của Vimeo với tư cách là người lưu trữ video, bạn sẽ cần nâng cấp lên một trong những gói cao cấp của nó để mở khóa thêm dung lượng và tính năng. Khi bạn xem các tính năng được cung cấp trên các gói trả phí, bạn thực sự hiểu rằng đó là một dịch vụ lưu trữ video chuyên nghiệp dành cho người sáng tạo, chứng minh sự quyến rũ uy tín hơn mà nó mang lại. Nó chỉ “cảm thấy” nghiêm trọng hơn những gì bạn nhận được với YouTube. Trong khi bạn phải trả tiền để gặt hái những lợi ích của nền tảng, Thiết lập tài khoản Vimeo là một cách nhanh chóng và dễ dàng để xem đó có phải là nền tảng phù hợp với bạn không.

#2. Wistia một web site chuyên video hosting

Wistia có thể là một lựa chọn ít được biết đến hơn một số khác trong danh sách này, nhưng nó cung cấp một số tính năng tuyệt vời có thể giúp tăng quy mô cho bạn. Với sự tập trung vào dữ liệu, tùy chỉnh và tích hợp với các dịch vụ của bên thứ ba, máy chủ video này là một mục tiêu của tất cả các giao dịch nhằm phù hợp với nhu cầu kinh doanh của bạn theo mọi cách. Một công hay và tốt cho bạn làm SEO trang web của bạn so với một số đối thủ cạnh tranh, như Vimeo, cho rằng lưu lượng truy cập sẽ được chuyển đến trang web của chính bạn chứ không chỉ trang web lưu trữ video của bạn. Một tính năng nổi bật khác mà Wistia tự hào là các công cụ phân tích rất ấn tượng và có thể đáng giá cho dịch vụ này.

#3. iPlayerHD

Nếu bạn đang tìm kiếm một trình phát video và máy chủ video tuyệt vời khác trong một cho trang web của bạn, bạn nên biết đến iPlayerHD. Đây là một giải pháp video tuyệt vời sẽ không yêu cầu bạn thêm bất kỳ mã nào vào trang web của bạn như với một số máy chủ khác trong danh sách này. Tuyệt vời nhất, có cả phiên bản miễn phí và trả phí, vì vậy bạn có thể dùng thử phần lớn các tính năng trước khi trả một xu! Ngoài ra, vì iPlayerHD được xây dựng cho nền tảng Wix, bạn có thể tùy chỉnh thiết kế của trình phát theo nội dung trái tim của bạn để phù hợp với trang web và phong cách của bạn.

Với phiên bản iPlayerHD miễn phí, bạn sẽ nhận được các tính năng như khả năng bảo vệ mật khẩu video, chia sẻ video trên mạng xã hội, thêm phụ đề hoặc chú thích đóng vào video của bạn, tùy chỉnh hình thu nhỏ và hơn thế nữa. Cũng cần lưu ý rằng với tư cách là trình phát và lưu trữ video độc lập, tất cả các video của bạn sẽ được phát hoàn toàn miễn phí quảng cáo, ngay cả với phiên bản miễn phí.

#4. DailyMotion

DailyMotion cũng là một lựa chọn tuyệt vời có thể dễ dàng bỏ qua. Trọng tâm nội dung của nó được chia thành bốn chủ đề chính cho tin tức, thể thao, âm nhạc và giải trí, nhưng bạn cũng sẽ tìm thấy một số chủ đề ngoại lệ trong hỗn hợp, chẳng hạn như hài kịch, thời trang, phát trực tiếp trò chơi và hơn thế nữa. Nó đi theo hướng trở thành một nền tảng xã hội như YouTube, nhưng mang đến sự rung cảm ‘tin tức’ hơn cho nó.

Giống như YouTube, DailyMotion cung cấp một chương trình đối tác cho những người tạo ra nó để kiếm tiền từ video của họ thông qua quảng cáo. Trở thành đối tác cũng bao gồm quản lý phương tiện, phân tích và phân phối. Mặc dù điều này không có gì độc đáo so với các nền tảng khác trong danh sách này, nhưng nếu không khí chuyên nghiệp và rung cảm tin tức của DailyMotion theo ý thích của bạn, bạn có thể muốn coi chúng là máy chủ video của mình.

#5. SproutVideo

Dịch vụ video này không nhất thiết phải làm bất cứ điều gì mà đối thủ cạnh tranh không có, nhưng SproutVideo là một lựa chọn đáng để xem xét. Nền tảng thông tin đưa ra tất cả các chi tiết bạn muốn thấy, với tính bảo mật, phân tích và SEO đi đầu. SproutVideo biết đây là một dịch vụ tốt và rất vui khi cho bạn biết dịch vụ đó có khả năng gì: rất nhiều. Hỗ trợ video 8K? Kiểm tra. Theo dõi đính hôn? Kiểm tra. Địa chỉ IP và hạn chế địa lý? Kiểm tra và kiểm tra. Tất cả mọi thứ dịch vụ phải cung cấp được trình bày theo định dạng dễ hiểu ngay trên trang web của mình. Đừng bỏ qua cách tiếp cận không rườm rà của SproutVideo. Nó hấp dẫn và cung cấp những gì hầu hết những người tạo video nói chung cần, đặt nó ở vị trí rất tốt mà không cần phải bán quá nhiều.

#6. Đám mây video Brightcove

Mặc dù bạn có thể chưa bao giờ nghe nói về Brightcove, nhưng đây là một nền tảng lưu trữ video dày dạn kinh nghiệm đã có từ đầu những năm 2000. Nếu đó là video trực tuyến liên quan, nhiều khả năng Brightcove sẽ có một sản phẩm cho nó. Nền tảng này cung cấp các giải pháp cho các nhà xuất bản và nhà phát thanh, nhà tiếp thị và doanh nghiệp, vì vậy hãy mong đợi một bộ tính năng sẽ phù hợp. Đối với người tạo video trung bình, Brightcove có thể bị coi là quá mức vì đối tượng mục tiêu chính của nó là các nhà tiếp thị và các doanh nghiệp lớn khác.

Nền tảng lưu trữ video cụ thể của nó, Video Cloud, vừa là giải pháp lưu trữ và xuất bản, cung cấp tất cả mọi thứ và sau đó một số cho khách hàng với mức giá đáng sợ như tính năng của nó. Điều này bao gồm trình phát video có thể tùy chỉnh, dịch vụ kiếm tiền và quảng cáo, thông tin chi tiết dựa trên dữ liệu (phân tích) – các tác phẩm. Mong đợi tất cả các tính năng bạn tìm thấy từ các đối thủ cạnh tranh, tập trung cao vào phân tích và quản lý video nâng cao. Các dịch vụ khác trong các gói trả phí của Brightcove là các công cụ thư viện và phương tiện truyền thông xã hội, tùy thuộc vào gói bạn chọn.