Với 7 cách sau giúp bạn sử dụng hashtag trên youtube tăng view youtube hiệu quả

Giờ đây, bạn không thể xem một bài đăng mà không có nó, các nền tảng truyền thông xã hội như Facebook, Twitter, Instagram và giờ đây YouTube phụ thuộc vào hashtag để tăng mức độ hiển thị và thu hút sự chú ý của khán giả mục tiêu giữa biển nội dung.

Youtube cho phép bạn thêm hashtag vào tiêu đề và mô tả video của bạn để cải thiện khả năng khám phá của video trên YouTube. Mẹo mà không ai nói với bạn là có rất nhiều điều cần sử dụng hashtags trên Youtube so với mọi người.

Vì vậy, hãy thay đổi điều đó, hôm nay tôi sẽ chỉ cho bạn bảy cách đáng ngạc nhiên, hashtag YouTube có thể tăng lượt xem hiệu quả và hơn thế nữa!

cách sử dụng hashtag trên youtube hiệu quả để tăng view youtube

7 Cách dùng hashtag cho video hiệu quả để tăng view YouTube 

1. Cách tìm kiếm Hashtags trên YouTube cho video

Hashtags hoạt động như từ khóa hoặc thẻ khám phá nhỏ cho phép mọi người tìm thấy video của bạn ngay lập tức. Giống như bất kỳ hashtag hiệu quả hoặc quá trình SEO YouTube, nó bắt đầu bằng nghiên cứu từ khóa video .

Sự khác biệt giữa từ khóa thông thường và từ khóa video hoặc thẻ YouTube bạn sẽ sử dụng cho video của mình là gì?

Chúng khá giống nhau ở chỗ cả hai đều cho phép Google và mọi người hiểu video hoặc bài viết của bạn nói về cái gì. Sự khác biệt duy nhất là các từ khóa được sử dụng trong các bài viết, quảng cáo và video có thể khác nhau về khối lượng từ khóa, vị trí và mức độ phổ biến.

2. Sử dụng Hashtags liên quan đến chủ đề của bạn

Bây giờ chúng tôi đã biết tìm từ khóa, đã đến lúc bạn tìm kiếm các hashtag thực sự phù hợp với video của bạn.

Bạn phải sử dụng các hashtag có liên quan đến video của bạn.

Nếu bạn thêm các hashtag phổ biến vì mục đích xếp hạng, cuối cùng bạn có thể thu hút những người mong muốn xem một loại nội dung khác với nội dung mà video của bạn cung cấp.

Điều này có thể rút ngắn thời gian xem của bạn và khiến mọi người không đăng ký.

Chưa kể nếu các hashtag bạn sử dụng không liên quan đến chủ đề, video của bạn có thể bị spam hoặc không liên quan.

YouTube chỉ thưởng cho các video có liên quan đến thuộc tính tìm kiếm của người xem trên trang tìm kiếm đầu tiên.

Để tìm các hashtag có liên quan cho kênh YouTube của bạn, hãy bắt đầu bằng cách tạo Danh sách từ khóa hạt giống.
Seed Keywords là thuật ngữ mô tả các chủ đề rộng trong một phân khúc hoặc danh mục cụ thể.

Ví dụ: nếu bạn là một YouTuber chuyên về tiếp thị truyền thông xã hội, Từ khóa hạt giống của bạn có thể là:

Seed Keyword: Công cụ quản lý phương tiện truyền thông xã hội

Video YouTube tiềm năng của bạn có thể có các hashtag sau (nhưng không giới hạn ở):

  • Công cụ quản lý truyền thông xã hội
  • Ứng dụng truyền thông xã hội cho tiếp thị 2020
  • Ứng dụng SMM

3. Sử dụng Hashtags dựa trên vị trí của bạn

Trên Instagram, bạn có thể thêm thẻ địa lý để người xem có thể thấy vị trí của bạn.

Nếu bạn là một blogger về lối sống hoặc du lịch hoặc ai đó đánh giá về các địa điểm, việc thêm hashtag vị trí vào video YouTube của bạn có thể giúp tăng lượt xem video của bạn khi họ tìm kiếm các ý kiến ​​khác liên quan đến vị trí đó.

Bạn có thể thêm các vị trí như thành phố, quốc gia hoặc cửa hàng gạch và vữa.

4. Sử dụng Hashtags có thương hiệu trong video của bạn

Hashtag thương hiệu là một hashtag được sử dụng để xác định và tìm nội dung của thương hiệu một cách dễ dàng. Đây có thể là tên thương hiệu, cụm từ hoặc khẩu hiệu của bạn.

Ví dụ: Nike có #justdoit, trong khi Spotify có #spotify hay về chúng tôi là cpmview sẽ có #cpmview. Hai khía cạnh quan trọng nhất của hashtag có thương hiệu tốt là:

  • Chúng ngắn hoặc dễ gõ
  • Chúng chỉ được liên kết với thương hiệu của bạn (bởi tất cả mọi người, không chỉ bạn.)

Bắt đầu sử dụng hashtag thương hiệu của bạn trên tất cả các nền tảng truyền thông xã hội của bạn để tăng lượng tìm kiếm và giúp người xem hoặc người theo dõi dễ dàng tìm thấy bạn bất kể họ đang ở trên nền tảng nào đó khi mà bạn luôn luôn dùng hashtag thương hiệu một cách thường xuyên.

5. Thực hiện đánh giá về các video hàng đầu của bạn Hashtags

Nếu bạn nhận thấy một video bạn đã tải lên đang hoạt động rất tốt, thì hãy xem chủ đề và hashtag chính mà bạn đã sử dụng cho video đó.

YouTubers có xu hướng rất nhanh chóng để tạo video về các xu hướng và chủ đề mới nhất, đây không phải là điều xấu, nhưng nó không phải lúc nào cũng bền vững.

Thay vào đó, hãy tìm các chủ đề dường như đang làm rất tốt và tìm các từ khóa hoặc chủ đề liên quan và phân nhánh ra.

Ví dụ: nếu bạn là một vlogger phong cách sống và bạn thấy rằng người xem của bạn thích nghe những câu chuyện được chia sẻ của bạn, hãy tạo thêm video liên quan đến chủ đề đó và sử dụng hashtags câu chuyện phổ biến để dễ dàng tìm kiếm.

Tương tự, nếu bạn là một công ty và bạn thấy rằng mọi người xem nhiều video FAQ hơn video sản phẩm, thì hãy tạo nhiều video FAQ hơn và sử dụng hashtags để khởi động.

6. Kiểm tra nhược điểm của Hashtags trên YouTube

Ngoài việc tìm kiếm các hashtag có lượng tìm kiếm lớn, hãy luôn đảm bảo nghiên cứu về loại nội dung nào được liên kết với hashtag bạn đang sử dụng. Không phải tất cả các hashtag phổ biến đều liên quan đến những điều tốt đẹp.

Nhập hashtag trên YouTube và xem loại nội dung mà YouTubers đang thực hiện với nó. Nếu nó tích cực, hãy thêm nó vào video tiếp theo của bạn, nếu nó âm tính, hãy ném nó ra khỏi cửa.

Không có cách nào video một lần của bạn sẽ thay đổi nhận thức của người xem khi có hàng ngàn video nói khác đi.

Sau đó, sử dụng các hashtag tương tự trên video của bạn.

7. Theo dõi chiến lược Hashtag của đối thủ cạnh tranh

Giống như mọi chiến lược SEO tốt, biết những gì đối thủ của bạn đang sử dụng có thể cho bạn ý tưởng tốt về những hashtag khác nên có trên radar của bạn. Hãy xem các video và kênh hàng đầu của họ, cũng như các nền tảng truyền thông xã hội khác.

Nếu bạn đang cố gắng tạo một video xếp hạng, đừng chỉ xem xét các hashtag mà chính là nội dung. Kết hợp nó hoặc làm cho một cái gì đó quan trọng hơn vì tuyệt vời như hashtags, bạn có thể có hashtag phù hợp trên video của mình nhưng vẫn có nội dung sucky.