Những hình thức kiếm tiền online trên Instagram

Instagram là một cơ hội tuyệt vời cho các doanh nghiệp. Trong số 800 triệu người dùng trên Instagram, 80% theo dõi một doanh nghiệp trên Instagram. Ít nhất 30% người dùng Instagram đã mua một sản phẩm mà họ khám phá lần đầu tiên trên Instagram.

Vì vậy, tôi sẽ chia sẻ với bạn quy trình từng bước để kiếm tiền trên Instagram. 

Vâng, có 5 phương pháp chính giúp các bạn kiếm được tiền trên instagram mà chúng tôi đã phân tích ở bài viết này, các bạn đọc kỹ để năm được cách kiếm tiền nhé.

Cách kiếm tiền trên Instagram

1- Tự mình trở thành người có ảnh hưởng

Điều này có thể mất thời gian. Nhưng nếu bạn kiên nhẫn, hiểu biết và có thể xây dựng thương hiệu cá nhân có thẩm quyền trên Instagram, các doanh nghiệp khác sẽ trả tiền cho bạn để quảng bá sản phẩm của họ.

2- Tạo và bán các sản phẩm kỹ thuật số của riêng bạn

Ví dụ: hãy thử bán các khóa học trực tuyến, sách điện tử và các mẫu thiết kế. Đây có thể là một chiến thuật kiếm tiền tuyệt vời, nhưng bạn cần phải tạo ra những sản phẩm này trước khi có thể bán chúng.
3- Tạo và bán các sản phẩm vật chất của riêng bạn
Nếu bạn đã thiết kế, cấp bằng sáng chế và sản xuất một sản phẩm, thì Instagram là một kênh tuyệt vời để tiếp thị sản phẩm đó. Nhưng điều này chỉ dành cho các doanh nhân thương mại điện tử nghiêm túc hơn. sản phẩm, cấp bằng sáng chế, sản xuất, quản lý kho và xử lý việc vận chuyển chúng ra ngoài. Phương pháp này rất tốt cho các doanh nhân thương mại điện tử có kinh nghiệm hơn.

4- Trở thành Cộng tác viên và Kiếm tiền trên Instagram Quảng bá Sản phẩm của Doanh nghiệp Khác.

Bây giờ, phương pháp này tương đối dễ dàng và nhanh hơn. Bởi vì có rất nhiều trang trực tuyến sẽ kết nối bạn với các doanh nghiệp khác sẵn sàng trả tiền cho bạn để bán sản phẩm của họ. Tuy nhiên, nhược điểm là bạn không kiểm soát được các ưu đãi mà bạn đang quảng cáo.

5- Bắt đầu kinh doanh Dropshipping

Đây là phương pháp tôi khuyên dùng. Đặc biệt nếu bạn mới bắt đầu và muốn tạo ra một doanh nghiệp thành công, bền vững, nơi bạn nắm quyền kiểm soát.
Nhưng, dropshipping là gì?
Dropshipping là nơi bạn bán các sản phẩm vật chất. Tuy nhiên, bạn không cần phải đặt hàng trước bất kỳ sản phẩm nào, tự mình lưu trữ sản phẩm hoặc thậm chí vận chuyển chúng cho khách hàng. Tất cả điều này được chăm sóc cho bạn.
Những gì bạn phải làm là tạo một cửa hàng, thêm một số sản phẩm và tiếp thị sản phẩm của mình trên Instagram. Sau đó, khi khách hàng gửi đơn đặt hàng, nhà cung cấp của bạn sẽ tính giá thành sản phẩm và giao hàng cho khách – và bạn sẽ giữ được lợi nhuận.
Dropshipping là một cơ hội đáng kinh ngạc cho các doanh nhân mới.
Tại sao?
1.   Bạn đang kiểm soát doanh nghiệp của mình.
2.   Bạn không cần nhiều tiền để bắt đầu.
Ngoài ra, với các ứng dụng như Shopify và Oberlo, thật dễ dàng để có được một công việc kinh doanh có lãi cũng như hoạt động một cách nhanh chóng và dễ dàng.
Hơn nữa, đây là một phương pháp mà bạn có thể mở rộng quy mô thành một doanh nghiệp lâu dài và bền vững.
Vì vậy, làm thế nào bạn có thể sử dụng dropshipping để kiếm tiền trên Instagram?

Tóm lại, có ba cách chính để quảng cáo cửa hàng dropshipping của bạn trên Instagram.

1.   Tăng lượng khán giả của bạn một cách tự nhiên
2.   Sử dụng quảng cáo Instagram
3.   Hợp tác với những người có ảnh hưởng để quảng bá cửa hàng của bạn.

Tăng lượng khán giả của bạn một cách tự nhiên

 

Dưới đây là 8 mẹo hàng đầu để giúp bạn bắt đầu:
Số 1: Đảm bảo nội dung bạn chia sẻ có chất lượng cao . Nó phải ở chế độ HD và đủ ánh sáng. Và, tận dụng trình chỉnh sửa và bộ lọc có sẵn của Instagram.
Số 2: Chia sẻ nhiều nội dung khác nhau để tìm ra những gì phù hợp nhất với bạn. Bạn không bao giờ biết điều gì sẽ hoạt động cho đến khi bạn thử nó.
Ví dụ: trong khi mức tiêu thụ video trên Instagram đã tăng 40%, thì các bức ảnh thực sự tạo ra nhiều lượt thích hơn 36%. Bạn có thể chia sẻ những trích dẫn đầy cảm hứng, video hướng dẫn hoặc tổ chức các cuộc thi. Để có cảm hứng, hãy xem những gì đang làm việc cho đối thủ cạnh tranh của bạn.
Số 3: Không Spam mọi người bằng các đề nghị của bạn. Một nghiên cứu đã chỉ ra rằng người dùng Instagram thích xem ảnh chụp sản phẩm. Trên thực tế, các bài đăng về sản phẩm thực sự phổ biến hơn hình ảnh phong cách sống từ những người có ảnh hưởng và người nổi tiếng! Nhưng, người ta thường hiểu rằng mọi người ghét bị bán cho. Vì vậy, bằng mọi cách, hãy quảng bá sản phẩm của bạn, nhưng hãy đảm bảo rằng bạn cũng đang tạo ra trải nghiệm tốt cho những người theo dõi mình.
Số 4: Đăng ảnh có khuôn mặt. Tại sao? Bởi vì những hình ảnh có khuôn mặt nhận được nhiều lượt thích hơn 38% so với những hình ảnh không có.
Số 5: Đừng quên Instagram Stories. Sử dụng Câu chuyện trên Instagram là một bổ sung tuyệt vời cho chiến lược tiếp thị của bạn.
Trên thực tế, một phần ba các Câu chuyện được xem nhiều nhất là từ các doanh nghiệp. Bắt đầu bằng cách đăng vài Câu chuyện mỗi ngày và xem những gì hiệu quả.
Số 6: Đăng lại nội dung từ các tài khoản khác. Đây là một cách tuyệt vời để chia sẻ nội dung hay mà không cần phải tự tạo nội dung đó. Điều khoản Sử dụng của Instagram nêu rõ rằng bạn phải liên hệ và xin phép ai đó bằng văn bản trước khi đăng lại nội dung của họ. Bạn có thể làm điều này bằng cách gửi cho họ một tin nhắn trực tiếp hoặc nhận xét về chính bài đăng. Bạn có thể sử dụng một ứng dụng như Đăng lại cho Instagram.
Số 7: Sử dụng nhiều thẻ bắt đầu bằng # . Hình ảnh có 11 thẻ bắt đầu bằng # trở lên hoạt động tốt nhất. Ngoài ra, hãy tải xuống một ứng dụng hashtag như Focalmark để giúp bạn tìm thấy những hashtag tốt nhất để đưa vào.
Số 8: Tương tác với cộng đồng của bạn thường xuyên. Theo Buffer, các thương hiệu lớn đăng trung bình 1,5 lần mỗi ngày lên Instagram. Vì vậy, hãy đặt mục tiêu đăng 1-2 lần một ngày.
Ngoài ra, trả lời nhận xét và liên hệ với những người dùng khác trên nền tảng. Để biết thêm mẹo về cách phát triển hữu cơ, hãy xem phần này!
Cách kiếm tiền trên Instagram bằng quảng cáo

Hiện có hơn 1 triệu nhà quảng cáo trên Instagram – và vì một lý do chính đáng. Quảng cáo trên Instagram là một cách tuyệt vời để quảng bá sản phẩm của bạn cho những người có nhiều khả năng mua chúng nhất. Để bắt đầu với quảng cáo Instagram, bạn cần thiết lập tài khoản quảng cáo Facebook .
Và có 3 bước chính để tạo một quảng cáo Instagram tuyệt vời. Chúng ta hãy xem nhanh chúng.
Số 1: Chọn đối tượng mục tiêu của bạn. Đầu tiên, hãy xác định rõ khách hàng mục tiêu của bạn là ai. Họ bao nhiêu tuổi? Họ sống ở đâu? Sở thích của họ là gì? Càng cụ thể càng tốt. Bằng cách đó, bạn sẽ đảm bảo rằng mình không lãng phí tiền vào những quảng cáo không tiếp cận được khách hàng lý tưởng của mình. Sau đó, sử dụng trình quản lý quảng cáo Facebook để trau dồi và chọn đối tượng của bạn.
Số 2: Tạo một đề nghị hấp dẫn và viết quảng cáo của bạn. Hãy nhớ rằng, mọi người thích mua đồ, nhưng họ ghét bị bán cho. Vì vậy, hãy luôn tự hỏi mình, “Có gì trong đó cho họ?” Có thể chỉ thử giảm giá hoặc giảm giá trong thời gian giới hạn để tăng tính cấp thiết. Hoặc, xem những gì đang làm việc cho đối thủ cạnh tranh của bạn. Và khi viết quảng cáo, hãy đảm bảo rằng bạn không chỉ cho mọi người biết sản phẩm của bạn là gì – hãy cho họ biết sản phẩm đó mang lại lợi ích cho họ như thế nào.
Số 3: Chọn hình ảnh hoặc video của bạn. Hình ảnh chiếm 75-90% hiệu suất quảng cáo Facebook. Tuy nhiên, hình ảnh của bạn thậm chí còn quan trọng hơn trên một nền tảng hoàn toàn dựa trên hình ảnh như Instagram! Hãy nhớ rằng, hình ảnh có khuôn mặt hoạt động tốt hơn. Vì vậy, hãy đảm bảo bạn làm nổi bật một mô hình sử dụng sản phẩm của mình.
Và cuối cùng trong danh sách các cách kiếm tiền trên Instagram của chúng tôi, là…

Hợp tác với những người có ảnh hưởng trên Instagram

Instagram là nơi dành cho những người có ảnh hưởng. Nhiều đến mức gần 80% những người có ảnh hưởng thích Instagram để hợp tác với thương hiệu hơn bất kỳ kênh nào khác.
Và hãy nhớ rằng những người có ảnh hưởng không chỉ là người nổi tiếng hay người dùng YouTube nổi tiếng. Bất kỳ ai có lượng người theo dõi tương đối lớn đều có thể trở thành Influencer.
Vì vậy, mặc dù Kim Kardashian có thể hơi đắt cho chiến dịch đầu tiên của bạn, nhưng bạn sẽ có thể hợp tác với một người có ảnh hưởng nhỏ trong thị trường ngách của mình. Những người có tầm ảnh hưởng nhỏ với 2.000 đến 100.000 người theo dõi tính phí trung bình từ 137 đến 258 đô la cho mỗi bài đăng trên Instagram.
Đây có thể là rất nhiều tiền khi bạn mới bắt đầu. Tuy nhiên, nếu bạn làm bài tập về nhà và tìm được Influencer phù hợp, nó có thể đáng giá đến từng xu.
Vì vậy, làm thế nào để bạn tìm thấy người có ảnh hưởng phù hợp?
Đầu tiên, hãy tìm một tài khoản có ít nhất vài nghìn người theo dõi – lý tưởng là trên 10.000.
người có mức độ tương tác cao.
  • Trung bình họ nhận được bao nhiêu lượt thích?
  • Có bao nhiêu bình luận?
  • Họ đã quảng bá sản phẩm trước đây chưa?
  • Và, nếu vậy, các bài viết có nhận được nhiều lượt thích và bình luận không?
Khi bạn có danh sách những người có ảnh hưởng có thể phù hợp, bạn cần tạo một đề nghị hấp dẫn. Đơn giản, họ có gì trong đó? Và, những gì trong đó cho khán giả của họ? Để bắt đầu, hãy cung cấp cho họ sản phẩm của bạn miễn phí và có thể là một khoản thanh toán nhỏ. Và, cung cấp một chiết khấu đặc biệt chỉ dành cho đối tượng của họ.
Ngoài ra, một mã giảm giá chuyên dụng sẽ cho bạn biết có bao nhiêu doanh số bán hàng là kết quả của chiến dịch người có ảnh hưởng. Và, nếu nó thành công, bạn có thể muốn trả cho họ một khoản phí lớn hơn để thực hiện quảng cáo video chuyên sâu hơn. Hoặc thậm chí có thể thiết lập quan hệ đối tác lâu dài hơn.
Và, mặc dù có rất nhiều cách để kiếm tiền trên Instagram, nhưng dropshipping là một mô hình kinh doanh tuyệt vời mà bạn có thể thiết lập và vận hành một cách nhanh chóng và dễ dàng.
Chỉ cần truy cập Shopify.com ngay bây giờ để bắt đầu. Sau đó, quảng cáo cửa hàng của bạn trên Instagram bằng cách tăng lượng người xem, sử dụng quảng cáo Instagram hoặc hợp tác với những người có ảnh hưởng.