Cách sử dụng TikTok để tăng view Youtube thật nhanh chóng

Tăng view YouTube trên TikTok là một cách làm mới và mang lại hiệu quả rất cao cho video của bạn trên YouTube để tăng thêm nhiều lượt xem Youtube nhanh chóng để tìm kiếm được một nguồn view thật cho video Youtube của bạn.

Nếu bạn là người có ảnh hưởng hoặc người tạo nội dung, thì bạn chỉ cần có trên TikTok ở thời điểm hiện tại có thể giúp ích cho bạn được bùng nổ về mức độ phổ biến. Tuy TikTok là một mạng xã hội mới và khá giống với Youtube về tính năng là một mạng xã hội chuyên về chia sẻ video ngắn để kiến tạo trào lưu nhưng TikTok đã có hơn một tỷ lượt tải xuống ứng dụng trên toàn thế giới. Như vậy, bạn có thể xem tất cả người dùng TikTok là đối tượng hoặc người theo dõi tiềm năng để chúng ta làm mộ công cụ giúp ích cho việc gây thu hút để tăng lượt view youtube hiệu quả cho kênh Youtube của bạn.

tang-view-youtube-tren-tiktok

Việc dùng TikTok để tăng view cho video là một điều rất mới lạ so với trước đây bạn chỉ biết tìm đến nền MXH phổ biến như Instagram, Facebook hoặc các nền tảng xã hội khác. Thì ngay trong bài viết này chúng tôi sẽ chỉ cách cho bạn biết thêm cách chia sẽ video Youtube lên Tiktok để kiếm thêm nhiều lượt view Youtube thật đến từ người dùng tự nhiên.

CÁCH THỨC THỰC HIỆN TĂNG VIEW YOUTUBE TRÊN TIKTOK

Để bạn có thể share được liên kết tài khoản YouTube và TikTok của mình là bạn đã đăng ký cả hai nền tảng và cài đặt ứng dụng của họ trên thiết bị di động. Tải xuống TikTok cho Android hoặc iOS tại đây. Dưới đây là các liên kết cho ứng dụng YouTube trên Android và iOS.

Khi bạn đã cài đặt cả hai ứng dụng và cập nhật chúng lên phiên bản mới nhất, bạn có thể bắt đầu đăng bài trên cả hai nền tảng. Lưu ý rằng bạn có thể quảng cáo chéo cả kênh YouTube và hồ sơ TikTok của bạn trong video của bạn.

Vì YouTube cho phép các clip dài hơn, chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng nó làm nền tảng chính và TikTok như một phương tiện bổ sung để chia sẻ chéo với nhau để tăng thêm lượt view cho video YouTube của bạn đến khán giả của bạn. Ngoài ra, YouTube có tính năng kiếm tiền trực tiếp từ video, trong khi TikTok thì hạn chế về mặt này nhưng người dùng trên tích có thể xem video thông qua thật toán tự động gợi ý từ TikTok.

tang-view-youtube-nhanh-chong-tren-tiktok

CÁCH LIÊN KẾT VIDEO YOUTUBE VỚI TIKTOK ĐỂ TĂNG LƯỢT VIEW YOUTUBE

Với hạn chế là các liên kết trên bài đăng TikTok không thực sự có thể nhấp. Điều này có nghĩa là bạn có thể tự do gõ hoặc dán liên kết video YouTube của bạn vào bài đăng TikTok của bạn, nhưng nó sẽ chỉ xuất hiện dưới dạng văn bản.

Như vậy, cách tốt nhất để bạn có thể chia sẻ video hay kênh Youtube lên Tiktok đó là bạn viết nội dung vào phần mô tả, bằng cách chúng ta có thể coppy và dán link vào mô tả hay là bạn xây dựng một nội dung trong mô tả bạn tóm tắt về phần giới thiệu về tên kênh youtube để cho người dùng trên trên youtube có thể tìm kiếm kênh qua từ khóa tên kênh Youtube.

Ngoài ra ở trên toàn bộ các nền tảng mạng xã hội khác và cung như Tiktok đều có tính năng đặt thẻ Hashtag “#tăng_view_youtube_hiệu_quả” với tính năng này bạn có thể tự mình đặt các thẻ hashtag biểu trương cho riêng biệt trên nền tảng Tiktok để giúp ích cho bạn tăng view Youtube hiệu quả hơn.

THÊM KÊNH YOUTUBE CỦA BẠN VÀ CÁC LIÊN KẾT ĐẾN TIKTOK

Nếu bạn muốn liên kết Kênh YouTube của mình trên tài khoản TikTok, bạn có thể làm theo các bước sau:

Cách thêm kênh YouTube trên TikTok

Bước 1: Mở ứng dụng TikTok trên thiết bị của bạn.

Bước 2: Sau đó nhấn vào biểu tượng người ở phía dưới bên phải màn hình của bạn để mở hồ sơ của bạn.

Bước 3: Bạn có thể cần phải đăng nhập để xem hồ sơ của bạn.

Bước 4: Chuyển đến trang hồ sơ của bạn và nhấn Chỉnh sửa hồ sơ .

Bước 5: Nhấn vào Thêm YouTube của bạn.

Bước 6: Chọn tài khoản YouTube của bạn và nhấp vào Cho phép .

Khi bạn thấy dòng chữ “Xin chúc mừng! Đã xong rồi”. Tài khoản TikTok của bạn được kết nối với kênh YouTube.

TikTok là một trong những ứng dụng video ngắn iOS và Android phát triển nhanh nhất của Trung Quốc, cho phép người dùng tạo các video ngắn với âm nhạc, bộ lọc và một số tính năng khác. Kể từ khi ứng dụng được phát hành, nó đã trở nên phổ biến, đặc biệt là trong thế hệ trẻ. Vì các tính năng độc đáo của nó, nó đã trở thành một nguồn giải trí xã hội tuyệt vời cho hàng triệu người dùng điện thoại thông minh ở nhiều quốc gia.