Cách sửa lỗi tải video lên instagram không thành công

Video là nội dung hấp dẫn nhất, không chỉ trên Instagram mà trên các nền tảng truyền thông xã hội khác như Facebook.Khi tải video lên tài khoản Instagram của bạn, quá trình này có thể tạm dừng một lúc và bạn sẽ nhận được thông báo ” Đã xảy ra sự cố khi nhập video của bạn, vui lòng thử lại ” hoặc bạn sẽ nhận được thông báo “Không thành công” bên cạnh video bạn đang tải lên. Đó là khi bạn cảm thấy bực mình, đặc biệt là khi bạn đã thử tải video lên lại vài lần mà video vẫn không được xử lý.

Thậm chí tệ hơn, đôi khi bạn không nhận được bất kỳ tin nhắn nào; quá trình tải lên sẽ chỉ bị treo mà không hiển thị bất kỳ tiến trình hoặc thông báo lỗi nào.

Khi bạn nhìn thấy thông báo lỗi hoặc dường như bạn không thể tải video lên Instagram của mình, điều đó có nghĩa là chắc chắn có sự cố và làm theo một số bước sẽ được chia sẻ trong bài viết này sẽ giúp bạn khắc phục sự cố.Một số nguyên nhân chính gây ra thông báo lỗi trong quá trình tải video lên, bây giờ chúng ta sẽ xem xét Cách khắc phục lỗi tải lên video Instagram không thành công.

Cách sửa lỗi tải video lên instagram không thành công‌

1. Kiểm tra và sửa kết nối mạng trên điện thoại của bạn

Bạn cần đảm bảo rằng các cài đặt wifi vẫn còn nguyên vẹn và cần phải làm mới lại mạng của mình.

Bạn có thể làm như vậy bằng cách chạm vào Cài đặt – Wifi , sau đó TẮT và BẬT trang chiếu. Thao tác này sẽ làm mới kết nối mạng của bạn và cũng có thể xem cường độ tín hiệu tốt hay xấu.

Nếu tín hiệu có cường độ thấp, nó không phải từ phía bạn; đó là nhà cung cấp mạng của bạn. Bạn sẽ phải đợi một lúc để cường độ tín hiệu trở lại bình thường.

SỬA LỖI MẠNG

2. Cập nhật ứng dụng Instagram của bạn

Khi ứng dụng của bạn đã lỗi thời, nó có thể vẫn hoạt động nhưng sẽ khiến bạn đau đầu trong quá trình tải video lên.

Bạn cần cập nhật ứng dụng Instagram của mình lên phiên bản mới nhất để đảm bảo hoạt động trơn tru.

Bạn có thể kiểm tra bản cập nhật bằng cách truy cập; Cửa hàng Play, App Store – Ứng dụng và trò chơi của tôi , sau đó chọn ứng dụng Instagram.

cẬP NHẬT INSTAGRAM

3. Khởi động lại điện thoại của bạn

Khi bạn đã kiểm tra tất cả các bước trên và còn nguyên vẹn, điều tiếp theo bạn muốn làm là khởi động lại điện thoại của mình.

Thao tác này sẽ đóng tất cả các ứng dụng nền có thể ảnh hưởng đến ứng dụng Instagram của bạn và sẽ làm mới cài đặt trên điện thoại của bạn.

Sau khi điện thoại khởi động lại, bạn nên mở lại ứng dụng Instagram và thử tải lại video lên.

Lưu ý rằng bạn cần đóng tất cả các ứng dụng trước khi khởi động lại điện thoại, như bạn đã biết, một số ứng dụng có thể vẫn mở ngay cả sau khi khởi động lại điện thoại.

4. Đảm bảo pin điện thoại của bạn không yếu

Nếu pin yếu, quá trình tải lên video của bạn có thể bị lỗi. Điều này là do việc tải lên video tiêu tốn một lượng năng lượng đáng kể.

Nếu pin yếu, hãy đảm bảo bạn kết nối với nguồn điện khi tải video lên tài khoản Instagram của mình.

5. Xóa dữ liệu và bộ nhớ cache cho ứng dụng Instagram

Nhiều bộ nhớ đệm có thể làm gián đoạn các hoạt động trên Instagram và do đó sẽ dẫn đến việc ứng dụng không thể tải video của bạn lên.

Xóa tất cả dữ liệu ứng dụng và bộ nhớ cache khỏi cài đặt; điều này có thể được thực hiện thông qua> cài đặt – ứng dụng – Instagram – xóa bộ nhớ cache .

Thao tác này sẽ xóa tất cả dữ liệu được lưu trữ trên ứng dụng Instagram và bạn sẽ cần đăng nhập lại khi mở ứng dụng.

Bạn phải cẩn thận với phương pháp này. Bạn cần sao lưu dữ liệu của mình.

Một số người lo lắng rất nhiều về dữ liệu Instagram của họ nhưng lại quên sao lưu dữ liệu trước khi xóa.

Nếu bạn là người dùng Android, bạn luôn có thể sử dụng các ứng dụng sao lưu từ cửa hàng Play để sao lưu dữ liệu của mình với một vài cú nhấp chuột và không cần kỹ thuật, một trong những công cụ như vậy là Android Data recovery. Ứng dụng này khôi phục mọi dữ liệu đã xóa trong bất kỳ ứng dụng nào một cách dễ dàng ngay cả khi dữ liệu vô tình bị mất.

6. Cài đặt lại ứng dụng

Đây là bước tiếp theo, hầu hết mọi người không muốn xóa ứng dụng của họ, nhưng nếu bạn vẫn không thể tải video lên sau khi làm theo các bước chúng tôi đã nêu, bạn cần gỡ cài đặt ứng dụng khỏi điện thoại của mình, sau đó tải xuống và cài đặt Instagram của bạn một lần nữa.

Chỉ xóa biểu tượng ứng dụng trên màn hình chính của bạn sẽ không xóa ứng dụng, bạn cần đi tới> cài đặt – ứng dụng – Instagram và nhấp vào gỡ cài đặt .

Sau đó bạn quay lại Play store và tải lại ứng dụng, đừng cài đặt lại bằng các tệp cũ đã dùng để cài phiên bản trước, rất có thể nó đã lỗi thời rồi.

7. Chỉnh sửa lại video của bạn

Sau khi làm theo tất cả các bước trên mà bạn vẫn nhận được thông báo lỗi, chắc chắn có điều gì đó không ổn với tệp video của bạn.

Nếu video của bạn có thời lượng 60, tất nhiên, bạn nên cân nhắc việc cắt giảm xuống 59 giây, tất nhiên, 60 giây là giới hạn tối đa và nó vẫn được chấp nhận, nhưng có thể có thêm Milli giây có thể gây ra lỗi tải lên, như chúng tôi đã làm đã đề cập trước đó, hãy đảm bảo rằng nó không ít hơn 3 giây.

Kết luận 

Thật thất vọng khi đăng nhập vào tài khoản Instagram bằng video của bạn, mất một khoảng thời gian để tạo và chỉnh sửa nhưng chỉ để phát hiện ra bạn không thể tải video của mình lên. Bằng cách làm theo các bước được nêu trong bài viết này, bạn sẽ có thể khắc phục sự cố lỗi tải lên video trên Instagram.

Nếu bạn đã thử mọi cách được nêu ở đây mà vẫn không thể tải video lên thì bạn cần xác nhận và xem liệu tài khoản của mình có bị chặn hay không. Nếu bạn tin rằng tài khoản của mình không có bất kỳ giới hạn nào, bạn cần liên hệ với bộ phận hỗ trợ của Instagram để xem liệu họ có thể cung cấp thêm thông tin về lỗi mà bạn đang gặp phải hay không.

Tôi hy vọng bạn thấy bài viết này hữu ích và vui lòng cho chúng tôi biết nếu bạn có thêm ý kiến ​​trong phần bình luận bên dưới.

View Youtube shorts là gì?

Tháng Hai 13th, 2023

Các video dạng ngắn đã chiếm lĩnh phương tiện truyền thông xã hội trong những năm gần đây và chúng luôn luôn thịnh hành. Theo báo cáo xu hướng và chiến lược tiếp thị mới nhất của CPM-VIEW.net, mức độ ...

Đọc thêm

Cách bật kiếm tiền kênh youtube 2023

Tháng Hai 5th, 2023

Trong kênh năm 2022, bạn phải hoàn thành 4000 giờ và 1000 người đăng ký. Nhưng năm 2023 đã có một sự thay đổi mới không những bạn phải đủ 4000 giờ xem và 1000 sub thì nay youtube đã thay đổi chính sác...

Đọc thêm