Cách tăng 4000 giờ xem Youtube nhanh chóng năm 2022

Ngoài đam mê làm Youtuber, chắc hẳn bạn cũng mong muốn kiếm chút thu nhập từ Youtube đúng không? 4000 giờ xem & 1000 subscribers (người đăng ký kênh) là mục tiêu để kênh Youtube của bạn thoả điều kiện bật kiếm tiền trên nền tảng này. Tuy nhiên, để tăng 4000 giờ xem là điều không hề dễ dàng. Vậy làm thế nào để tăng 4000 giờ xem trên Youtube nhanh chóng và hiệu quả năm 2022?

tang-gio-youtube-2022

Phải bỏ ra bao nhiêu thời gian để đạt mục tiêu 4000 giờ xem trên Youtube?

4000 giờ xem này được tính dựa trên toàn bộ thời gian xem tất cả video của kênh Youtube. Nếu bạn bỏ ra 20.000 phút mỗi tháng để xem Youtube, thì trong vòng 1 năm, bạn sẽ đạt được 4000 giờ.

Bạn có thể đăng ký “Chương trình đối tác Youtube – YPP” nếu kênh của bạn đạt điều kiện 4000 giờ xem trong vòng 12 tháng qua, đồng thời có 1000 subscribers. Điều này đồng nghĩa với việc bạn bật kiếm tiền trên Youtube.

4000 giờ xem không kiếm được nhiều tiền, nhưng là tiền đề để kênh của bạn phát triển trong tương lai. Đây chính là đòn bẩy giúp bạn thăng tiến trở thành một Youtuber chuyên nghiệp, hoặc là một nguồn thu nhập thụ động đầy béo bở.

Tuyệt chiêu giúp kênh Youtube tăng 4000 giờ xem năm 2022

Chỉ làm video chơi cho vui thì không có gì để bàn luận. Thế nhưng, nếu bạn đã xác định trở thành một người sản xuất nội dung Youtube và kiếm tiền nghiêm túc thì hãy tham khảo qua các tuyệt chiêu tăng 4000 giờ xem, thoả điều kiện bật kiếm tiền Youtube.

 

tuyet-chieu-tang-gio-xem

Thời lượng video Youtube từ 10 phút trở lên

Ngoại trừ những video như MV ca nhạc có thời lượng thấp dưới 10 phút, thì những video khác có thời lượng 10 phút trở lên được xem là tiêu chuẩn trên Youtube. 10 phút cũng là thời gian vừa đủ để bạn truyền tải nội dung chất lượng. Người xem cũng nhớ nội dung video và kênh của bạn vì nội dung hay và thời gian xem vừa đủ.

Video dài và có thông điệp đủ mạnh để giữ chân người xem, thì không chỉ tăng 4000 giờ xem, mà những mục đích về sau cũng không quá khó để Youtuber chạm đến. Video sẽ được đề xuất nhiều hơn trên công cụ tìm kiếm Youtube chẳng hạn.

Video muốn giữ chân người xem còn phải dựa vào nhiều yếu tố khác nhau như: thông điệp, nội dung, mức độ cạnh tranh, xu hướng Youtube, kênh Youtube chuẩn SEO, v.v..

Tạo Podcast với thời lượng từ 20-60 phút

Hiện nay, xu hướng Podcast đang tăng cao. Podcast là phương thức tiếp cận tiện dụng và hợp thời. Khá giống với radio, Podcast giúp người dùng tiện lợi nghe các nội dung âm thanh hữu ích. Người sáng tạo nội dung cũng không tốn nhiều thì giờ và công sức để edit video. Mặc dù bạn có thể làm một vài chủ đề đặc thù như video game, các video về highlight trận đấu,… bạn có thể làm podcast về game, kinh nghiệm chơi game,…

Podcast được nhiều người xem lựa chọn vì họ có thể không cần theo dõi hình ảnh video mà vẫn hiểu được thông điệp mà video truyền tải. Họ có thể lắng nghe chủ động hoặc nghe thụ động (không tập trung lắng nghe). Nhờ vậy, bạn hoàn toàn thúc đẩy tăng 4000 giờ xem nhanh chóng trong 12 tháng.

Sử dụng dịch vụ tăng giờ xem Youtube của CPM-VIEW 

CPM-VIEW là đơn vị cung cấp dịch vụ tăng giờ xem Youtube chất lượng. Tăng giờ xem nhanh chóng, không cần phải đợi thời gian xem tự nhiên, bật kiếm tiền tức thời. Chỉ cần video của bạn có thời lượng từ 60 phút trở lên, mục tiêu 4000 giờ xem sẽ hoàn thành chỉ sau 10 ngày đặt hàng. Đặc biệt hơn, thời gian xem được bảo hành 30 ngày, tốc độ chạy thời gian xem lên đến 500 – 1000 giờ/ ngàyKiểm tra trạng thái đơn hàng thông qua Studio Youtube.

Hành trình bật kiếm tiền trên Youtube giờ đây thật dễ dàng. Nhấn nút để tìm hiểu ngay.

Flat social media multimedia player

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Website: www.cpm-view.net

Email: info.cpmview@gmail.com

Facebook: https://www.facebook.com/cpmview.net