Cách tăng follow tiktok cực nhanh

Việc xây dựng lượng người theo dõi TikTok khi bạn mới bắt đầu có thể khá khó khăn. Bạn có thể sử dụng dịch vụ của cơ quan truyền thông xã hội để có thêm người theo dõi trên TikTok . Hoặc nếu cảm thấy tự tin, bạn có thể thực hiện một số phương pháp mà chúng tôi sẽ đề cập trong bài viết này. Vì vậy, những cách tốt nhất để tăng follow Tik Tok của bạn là gì?

Cách tăng follow tiktok cực nhanh
Cách tăng follow tiktok cực nhanh

1. Hiểu đối tượng mục tiêu của bạn

Đầu tiên và quan trọng nhất, điều cần thiết là phải hiểu đối tượng mục tiêu của bạn là ai và họ sẽ liên quan đến loại nội dung nào nhất. Bằng cách này, bạn sẽ biết nên sử dụng những thẻ bắt đầu bằng # nào để tiếp cận họ, những thách thức và xu hướng cần tham gia, những người có ảnh hưởng nào sẽ hợp tác và họ sẽ tương tác với nội dung nào.

2. Tạo nội dung gốc

Bạn có thể lấy cảm hứng từ các video khác nhưng bạn phải luôn thêm phong cách và tầm nhìn của mình vào các video bạn tạo. Bằng cách sao chép ý tưởng từ người khác, bạn sẽ trở thành một gương mặt khác trong đám đông.

Hơn nữa, bạn không nên sử dụng lại video từ Facebook và Instagram và đăng chúng trên TikTok. Lý do là TikTok có nhiều cách giao tiếp khác nhau, một cấu trúc khác nhau và một lượng khán giả khác nhau.

Cach tang follow tiktok
Cach tang follow tiktok

3. Quảng cáo chéo

Hầu hết mọi người sử dụng nhiều nền tảng mạng xã hội cùng một lúc. Đăng nội dung trên nhiều nền tảng – Twitter, Instagram và Facebook – giúp hiển thị thương hiệu của bạn và tăng lưu lượng sub vào tài khoản TikTok của bạn.

Khi xem qua các cuộn Instagram, bạn sẽ có thể nhận thấy rằng rất nhiều người dùng chia sẻ nội dung TikTok của họ ở đây. Bạn có thể thêm video TikTok của mình bằng hình mờ TikTok để hướng những người theo dõi Instagram đến hồ sơ TikTok của bạn. Tuy nhiên, bạn cũng có thể xóa hình mờ và làm cho nội dung giống như được tạo cho nền tảng mà bạn đang xuất bản.

4. Đăng vào đúng thời điểm

Xuất bản nội dung vào đúng thời điểm là một cách khác để tăng người theo dõi và tương tác trên tài khoản TikTok của bạn. Thời điểm tốt nhất để đăng bài là thời gian mà những người theo dõi bạn có nhiều khả năng hoạt động và trực tuyến nhất. Có thể mất một khoảng thời gian để tìm ra thời gian những người theo dõi bạn trực tuyến, nhưng đó không phải là một nhiệm vụ bất khả thi.

Trong Analytics, bạn có thể tìm thấy tab Người theo dõi theo dõi sự phát triển của những người theo dõi, hoạt động của những người theo dõi và các lãnh thổ hàng đầu. Một điều bạn nên nhớ là tab Người theo dõi chỉ lưu trữ dữ liệu trong 28 ngày qua. Tại đây, bạn sẽ có được cái nhìn chi tiết về những ngày và giờ mà khán giả của bạn hoạt động tích cực nhất trong Giờ phối hợp quốc tế (UTC). Đảm bảo bạn chuyển đổi những giờ đó để phản ánh múi giờ của nơi khán giả của bạn đang xem.

5. Tương tác với những người sáng tạo khác

Nếu bạn đang hy vọng tăng số follow tik tok của mình, một trong những điều quan trọng nhất bạn cần làm là tương tác với những người sáng tạo TikTok khác. Để tăng mức độ tương tác với người sáng tạo và người theo dõi, bạn có thể sử dụng các tính năng Stitch và Duet mà nền tảng này cung cấp. Đừng né tránh việc tương tác với những người sáng tạo khác, nhưng thay vào đó, hãy tự mình tham gia và trong quá trình đó, bạn sẽ học được một số mẹo và thủ thuật hữu ích để tăng lượng người hâm mộ của mình.

6. Sử dụng Hashtags

Thẻ bắt đầu bằng # rất phổ biến trên các nền tảng truyền thông xã hội vì chúng giúp bạn dễ dàng tìm thấy nội dung mà bạn quan tâm. Bạn có thể tăng lượng người xem TikTok của mình bằng cách sử dụng thẻ bắt đầu bằng # trên video của mình, đặc biệt khi bạn sử dụng kết hợp thẻ bắt đầu bằng # chung, thẻ bắt đầu bằng # dành riêng cho doanh nghiệp , thẻ bắt đầu bằng # thịnh hành và thẻ bắt đầu bằng # có thương hiệu.

cach tang tuong tac tiktok
cach tang tuong tac tiktok

7. Tăng follow cực nhanh bằng cách mua follow

 

Hiện tại trên thị trường có rất nhiều nhà cung cấp dịch vụ tăng follow tik tok cực nhanh và hiệu quả, một trong số đó hệ thống CPM-VIEW là một nhà cung cấp dịch vụ hàng đầu của Việt Nam, chuyên cung cấp các dịch vụ truyền thông như facebook, Youtube, instagram và tik tok. Nếu các bạn có nhu cầu muốn kênh tik tok của mình phát triển nhanh, tương tác tốt trong thời gian sớm nhất thì đây sẽ là lựa chọn tốt giúp các bạn gỡ bỏ được rào cản làm tik toker.