8 lưu ý mà bạn hay quên khi muốn tăng lượt view Youtube nhiều hơn

Tăng lượt view Youtube luôn có nhiều cách để bạn có thể đạt được con số mong muốn. Thế nhưng, khi bạn quá chăm chút vào nội dung video, bạn có thể sẽ không để mắt đến những chi tiết nhỏ mà chúng cũng có khả năng giúp bạn tăng lượt view Youtube. Cùng kiểm tra xem 8 lưu ý mà bạn hay quên khi muốn tăng lượt view Youtube nhiều hơn.

8 lưu ý mà bạn cần nhớ khi muốn tăng lượt view Youtube

Ngoài đặc trưng là kho video đỉnh nhất thế giới, Youtube hiện nay cũng trở thành một mảnh đất tiềm năng để tiếp thị. Bạn có biết mỗi ngày Youtube có hơn 1 tỷ lượt view, hơn cả Netflix và Facebook cộng lại? 

Do vậy, hãy tận dụng nền tảng này để tạo ấn tượng cho thương hiệu cá nhân, thương hiệu của doanh nghiệp.

tang-luot-view-youtube

1. Đừng chú trọng quá nhiều vào video mà hãy chú trọng vào người xem

Hiện nay, thuật toán của Youtube không tập trung vào việc phân tích nội dung của video. Thay vào đó, Youtube chú trọng hơn vào trải nghiệm video của người xem. Video của bạn sẽ được Youtube đề xuất và tiếp cận nhiều người xem hơn khi video của bạn đạt được độ tương tác cao. 

Một video chiếm nhiều lượt thích, nhiều bình luận, khả năng giữ chân người xem lâu, thì việc tăng lượt view Youtube cho video đó không còn là trở ngại. Để thu hút được lượt xem và giữ chân người xem lâu hơn 30 giây, video của bạn phải chứa nội dung, chủ đề thịnh hành, hoặc thông điệp có ý nghĩa để chiếm được sự yêu thích của họ. 

Điều này cũng sẽ dẫn đến kết quả rằng người xem sẽ đưa ra quyết định có đến ghé thăm kênh, có tiếp tục xem các nội dung video khác của bạn hay không. Nếu video của bạn có hay, nhưng thời điểm lại không thích hợp, không ai quan tâm đến nội dung ấy thì cũng trở nên con số 0. Vì thế, hãy tập trung vào nhu cầu, thị hiếu của người xem, từ đó tạo nên những video hợp thời, hợp nhu cầu để thu hút và giữ chân người xem.

xay-dung-video-phu-hop-voi-nguoi-xem

2. Khuyến khích người xem đăng ký và bật chuông

Đây là cách mà hầu hết các Youtuber đều áp dụng ở phần kết thúc của video: kêu gọi, khuyến khích người xem đăng ký kênh và bật chuông. Khi người xem đăng ký kênh, thuật toán Youtube sẽ tự động đề xuất các video mà kênh bạn đang có, nhất là các video mới đến subscribers. Khi người đăng ký bật chuông, họ sẽ nhận được các thông báo về video mới nhất mà bạn đăng tải.

Người đăng ký kênh chính là những công chúng duy trì và tăng lượt view Youtube cho bạn vô cùng nhanh chóng. Nếu họ quan tâm đến các video của bạn, họ có khả năng sẽ xem video mới nhất, và xem lại các video cũ của bạn nhiều lần. Cho nên, đừng quên mời họ đăng ký kênh và bật chuông để giữ chân những người xem trung thành.

tang-view-nhanh-chong

3. Tạo danh sách phát để tăng lượt view Youtube

 

Vì sao bạn cần phải tạo danh sách phát để tăng lượt view Youtube? Đơn giản là trình tự phát video. Khi bạn tạo danh sách, các video lần lượt trong danh sách ấy sẽ tự phát cho người xem. Một số người dùng Youtube hay vừa xem Youtube, vừa làm một công việc khác, chẳng hạn như nấu ăn. Trong những trường hợp này, họ thường sử dụng danh sách phát để không phải chọn video nhiều lần.

4. Quảng cáo video khác ở phần kết thúc video và thẻ

Màn hình kết thúc video và thẻ video là một trong những công cụ quảng cáo video cho kênh của bạn rất hữu dụng. Sau khi xem đến những giây cuối cùng của video, thẻ chứa những video mà bạn muốn quảng cáo cho kênh sẽ hiện lên. 

Nếu người dùng quan tâm và tò mò đến video được gắn trong thẻ, người xem có thể trực tiếp nhấp vào thẻ, và  họ sẽ được chuyển tiếp sang video chứa trong thẻ. Hãy sử dụng công cụ này một cách thông minh để tăng lượt view Youtube một cách hiệu quả nhất.

5. Mở tính năng Nhúng để người xem có thể chia sẻ video

Bạn đã dành kha khá thời gian để tạo nên một video ấn tượng và ý nghĩa. Người xem khá thích thú và muốn chia sẻ video của bạn lên trang cá nhân trên mạng xã hội, hoặc trên blog của họ. Tuy nhiên, điều này là không thể xảy ra nếu bạn quên mở tính năng Nhúng.

Mã nhúng này cho phép người dùng chia sẻ video của bạn lên web bất kỳ khi họ sao chép và dán mã nhúng này vào bài viết. Đây được xem là cách quảng cáo gián tiếp để bạn “nhờ người khác” quảng cáo video và kênh cho bạn.

6. Tối ưu hoá SEO tiêu đề và mô tả video

 

Muốn lên top công cụ tìm kiếm Youtube thì việc tối ưu hoá SEO tiêu đề và mô tả video là không thể bỏ qua. Khi video của bạn đã lên được top tìm kiếm, khả năng tiếp cận được với người xem tiềm năng, tăng lượt view Youtube là chuyện không còn khó khăn.

video

Dù là Youtube hay các công cụ tìm kiếm khác như Google, người dùng thường có thói quen xem và nhấp vào các tìm kiếm hàng đầu, thay vì rà soát kỹ lưỡng các nội dung video mà mình thật sự mong muốn tìm kiếm và tiếp cận.

Do vậy, một tiêu đề và mô tả video chuẩn SEO sẽ cải thiện chỉ số tìm kiếm video và kênh của bạn một cách tối ưu nhất, mang lại lượt view Youtube mà bạn mong muốn.

Xem thêm: Chạm đến người xem nhanh chóng nhờ phát triển kênh Youtube chuẩn SEO

7. Quảng cáo video trên mạng xã hội

Đa số người dùng Internet hay lướt mạng xã hội nhiều hơn là xem Youtube. Vậy tại sao bạn không tận dụng việc này mà quảng cáo video trên mạng xã hội? Hãy mời gọi người xem theo dõi tài khoản mạng xã hội của bạn (Facebook, Instagram,…). 

Sau đó, mỗi khi bạn đăng tải một video mới, hãy thông báo cho họ thống qua mạng xã hội, kèm theo đó là đường dẫn video để họ đến xem bất kỳ lúc nào mỗi khi nhận được thông báo.

8. Mua view chất lượng từ nhà cung cấp uy tín

Nếu kênh của bạn chưa đạt được độ uy tín nhất định, nội dung video không phải là video mang các chủ đề xu hướng, hoặc đơn giản bạn muốn tăng lượt view Youtube để thu hút người xem, mua view chất lượng từ nhà cung cấp uy tín sẽ là giải pháp hợp lý dành cho bạn.

Nhà cung cấp view uy tín sẽ hỗ trợ bạn tăng view một cách an toàn với chất lượng view từ người dùng thực. Các video sẽ được tăng view nhanh chóng mà không sợ bị khoá tài khoản Youtube. 

Tuỳ vào số lượng view, tốc độ tăng view, nguồn view, thời lượng video và một số yếu tố khác sẽ ảnh hưởng đến số tiền mua view và thời gian tăng view của bạn. Tuy nhiên, thông thường nhà cung cấp view uy tín sẽ đảm bảo rằng view được nạp đủ. Khả năng rớt view cũng dao động ít và khả năng xảy ra thấp.

Tăng lượt view Youtube khi mua view Youtube chất lượng CPM-VIEW

CPM-VIEW là nhà cung cấp view mà bạn đang tìm kiếm, mang đến nguồn view chất lượng, tốc độ tăng view nhanh, chỉ từ 36.000đ/ 1000 view. Tăng lượt view Youtube không còn là nỗi lo âu khi xây dựng và duy trì kênh Youtube của bạn.

CPM-VIEW sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tư vấn tận tình cho khách hàng. Mọi thắc mắc trong thời gian sử dụng dịch vụ sẽ được giải đáp cho quý khách hàng một cách chi tiết nhất. Ngoài ra, nếu bạn chưa biết cách sử dụng hệ thống CPM-VIEW, nhân viên sẽ hướng dẫn cụ thể, giúp khách hàng có trải nghiệm dịch vụ tốt nhất.

Hãy để CPM-VIEW trở thành bạn đồng hành của bạn trong hành trình trở thành Youtuber chính hiệu. Tăng lượt view Youtube chỉ trong vài cú nhấp chuột. Tìm hiểu ngay!