Làm thế nào để tăng view TikTok nhanh và hiệu quả nhất: 11 cách đã kiểm chứng

Cách tăng view TikTok nhanh và hiệu quả nhất

Trong khoảng thời gian gần đây, TikTok đã và đang bùng nổ chiếm lấy vị trí ứng dụng mạng xã hội không thể thiếu đối với người dùng mạng xã hội tại Việt Nam, đặt biệt là thế hệ gen Z và Alpha. 

Với hơn 700 triệu người dùng trên thế giới và khoảng 20 triệu người dùng tại Việt Nam, việc thu hút người xem tăng view TikTok của bạn là không quá khó khăn. Tuy nhiên đây cũng là “con dao hai lưỡi” với việc tràn ngập nội dung mới cạnh tranh với chính nội dung của bạn.  Vì vậy, trong bài viết này bạn sẽ tìm thấy 11 chiến lược hiệu quả để tăng view TikTok. CPM – View sẽ chia sẻ tất cả các thông tin từ mẹo, phương pháp hay nhất đến các thủ thuật về thuật toán ít được biết đến.

Bạn đã sẵn sàng trở thành TikToker triệu view! Vậy hãy bắt đầu cùng tìm hiểu với chúng tôi:

11 cách tăng view TikTok nhanh và hiệu quả

1. Hãy là người đầu tiên nhận xét (comment) về video mới từ những người nổi tiếng (influencers) có ảnh hưởng trên TikTok trong thị trường ngách của bạn.

Để tận dụng tối đa chiến lược này, bạn nên chọn 3-5 người sáng tạo thành công trong thị trường ngách của mình và theo dõi họ. Đảm bảo nhận xét nhất quán và xác thực về mọi video của họ. Cố gắng làm cho nhận xét của bạn bắt mắt hoặc hài hước và đảm bảo tham gia vào các cuộc trò chuyện với bất kỳ ai phản hồi lại bạn. Đây có thể là một cách tuyệt vời để thu hút sự chú ý và chuyển hướng lưu lượng truy cập từ các tài khoản lớn hơn sang video của riêng bạn. Từ đó có thể giúp video của bạn tăng view TikTok nhanh chóng.

2. Tận dụng các hiệu ứng xu hướng

Sử dụng hiệu ứng là một cách tuyệt vời để thêm “gia vị” cho nội dung TikTok của bạn và nó cũng có thể giúp bạn thu hút được nhiều người xem và tăng view TikTok nhiều hơn. Bằng cách sử dụng các hiệu ứng hiện đang thịnh hành, video của bạn sẽ được đẩy xa hơn bình thường bởi thuật toán TikTok và bạn thậm chí có thể được giới thiệu trên trang ForYou đối với một số người xem.

3. Sử dụng phụ đề video hiệu quả

Một cách tuyệt vời khác để tăng mức độ tương tác cũng như là tăng view TikTok trên video của bạn và nhận được nhiều lượt xem hơn là đưa phụ đề vào video của bạn. Phụ đề có thể giúp tạo thêm sự quan tâm cho video của bạn và đưa ra lời kêu gọi hành động cho người xem. Bạn cũng có thể sử dụng chú thích để giải thích những gì đang xảy ra trong video cho những người đang xem TikTok mà tắt âm thanh.

4. Tạo nội dung tập trung vào sự tương tác

Không giống như nhiều nền tảng xã hội khác,điều quan trọng để thành công trên TikTok là bạn khuyến khích người xem xem hết video của bạn và tương tác với họ. Đây là những gì nhà phát triển TikTok muốn và thuật toán được thiết lập để đẩy các video hiển thị thời gian xem tốt và mức độ tương tác cao từ đó giúp tăng view TikTok hiệu quả nhất.

Việc tăng mức độ tương tác đều phụ thuộc vào nội dung bạn tạo. Bạn cần làm cho nội dung của mình hấp dẫn nhất có thể. Một số cách để làm điều này bao gồm tạo video về các chủ đề gây tranh luận và các chủ đề thịnh hành khác, như thế này: Bạn cũng có thể thử tạo video hồi hộp hoặc hơi khó hiểu. Điều này sẽ khuyến khích người xem coi lại video của bạn, đặt câu hỏi hoặc chia sẻ chúng với bạn bè. 

5. Đăng video thường xuyên

Đăng bài thường xuyên trên bất kỳ nền tảng truyền thông xã hội nào là điều bắt buộc nếu bạn muốn phát triển. Tuy nhiên, nó đặc biệt quan trọng trên TikTok. Vì TikTok được tạo thành từ các clip ngắn hơn nhiều, nên mọi người sử dụng nhiều nội dung hơn so với các nền tảng video khác. Ngoài ra, bạn càng sản xuất nhiều nội dung thì càng có nhiều cơ hội được lan truyền và nhiều người xem sẽ thấy được video của bạn từ đó giúp bạn tăng view TikTok nhanh chóng hơn.

Nếu bạn thấy mình đang gặp khó khăn với các ý tưởng nội dung, hãy cân nhắc lấy cảm hứng từ các xu hướng hiện tại. Bạn cũng có thể thử chia nhỏ video TikTok của mình thành 2 hoặc 3 phần. Điều này giúp khán giả tương tác và sau đó họ xem ba clip thay vì chỉ một clip. Chiến lược này đặc biệt hiệu quả đối với các video theo thời gian.

6. Không xóa video cũ của bạn

Là một người sáng tạo trên nền tảng kỹ thuật số, bạn có thể muốn xóa video cũ nếu bạn cảm thấy nó không được sản xuất tốt như bạn muốn. Tuy nhiên với TikTok, đây không phải là ý tưởng tốt nhất. Thuật toán của TikTok đánh giá từng video riêng lẻ, vì vậy không cần phải lo lắng về việc các video cũ có ảnh hưởng đến nội dung mới của bạn. 

Ngoài ra, những video cũ mà bạn có thể nghĩ rằng sẽ không bao giờ có thêm lượt xem vẫn có cơ hội lan truyền và có khả năng sẽ tăng view TikTok. Nếu các xu hướng thay đổi, nội dung cũ của bạn có thể xuất hiện trở lại và thu hút, tăng view TikTok nhiều hơn từ tất cả mọi người một lần nữa.

7. Kết hợp với nội dung của người khác

Kết hợp nội dung là một cách tuyệt vời để tăng view TikTok, tìm ý tưởng mới cho nội dung và tiếp cận với các đối tượng người xem khác nhau. Khi bạn ghép, bạn có thể kết hợp 5 giây video của người khác vào video của riêng bạn. Đó có thể là một phản ứng hài hước hoặc do chính bạn nắm bắt xu hướng. Điều này hoạt động hoàn hảo để đạt được sức hút và tăng view TikTok nhiều hơn nếu nội dung bạn ghép được lan truyền, video của bạn có cơ hội được xem hoặc được giới thiệu trên các trang “Dành cho bạn’’ cao hơn nhiều. 

Kết hợp cũng thực sự dễ dàng. Tất cả những gì bạn phải làm là nhấp vào biểu tượng nút Sahre trên video bạn muốn ghép, chọn Stitch và quay nội dung bổ sung của bạn.

8. Xác định thời điểm thích hợp để đăng video

Thời gian bạn đăng bài trên TikTok là cực kỳ quan trọng, vì vậy bạn sẽ muốn tìm thời điểm mà người dùng của bạn đặc biệt tích cực xem video từ đó tăng view TikTok cho bạn.  Điều này có thể khó giải quyết, nhưng với sự trợ giúp của việc nghiên cứu trên internet và thông tin bạn thu thập từ các bài đăng của chính mình. Bạn sẽ có thể tìm ra thời điểm tốt nhất để đăng video của mình. 

9. Hợp tác với người nổi tiếng trên TikTok

Một cách tuyệt vời khác để tăng lượt view TikTok là hợp tác với những người sáng tạo khác. Bằng cách cộng tác với những người có ảnh hưởng khác trên TikTok có đối tượng tương tự như bạn, bạn có thể tham gia vào cộng đồng của họ và có khả năng thu hút rất nhiều người theo dõi và lượt xem mới. Một cách dễ dàng để cộng tác trên TikTok là sử dụng tính năng Duet. Duet cho phép bạn phản ứng với video của người dùng khác (clip của bạn sẽ được hiển thị cùng với clip gốc).

10. Sử dụng các hashtag (#) trong video

Hashtags trên TikTok hoạt động theo cách tương tự như Instagram. Chúng giúp cho thuật toán biết nội dung của bạn là gì để nhiều người hơn trong nhóm khán giả mục tiêu có thể khám phá video của bạn và giúp bạn tăng view TikTok tốt nhất. Khi bạn thêm thẻ bắt đầu bằng # vào phần mô tả video của mình, thuật toán TikTok sẽ bắt đầu chia sẻ thẻ này với những người dùng đã tương tác với các video tương tự khác sử dụng cùng một thẻ bắt đầu bằng # và giúp bạn tăng view TikTok nhanh hơn. Do đó, điều quan trọng là phải lựa chọn cẩn thận các thẻ bắt đầu bằng # có liên quan chặt chẽ đến nội dung của bạn, thay vì chỉ chọn những thẻ bắt đầu bằng # phổ biến nhất. 

Bạn cũng nên sử dụng các thẻ bắt đầu bằng #thịnh hành bất cứ khi nào có liên quan để tối đa hóa phạm vi tiếp cận của bạn. Bạn có thể tìm thấy các thẻ bắt đầu bằng #thịnh hành trên tab Khám phá.

11. Mua view TikTok

Ngoài những cách tăng view TikTok tự nhiên đã kể ở trên, bạn có thể tăng view TikTok một cách đơn giản, nhanh chóng và hiệu quả nhất bằng cách: Mua view video TikTok.

Mua view là hình thức sử dụng dịch vụ tăng view TikTok từ bên thứ 3. Ở đây, bên thứ 3 này sẽ chủ động xây dựng hệ thống kết nối hàng trăm nghìn tài khoản TikTok lại với nhau.

Sau đó, sử dụng những tài khoản này để xem video TikTok của bạn. Tất nhiên bạn sẽ cần trả phí, và phí sẽ phụ thuộc vào gói view mà các bạn mua cho video.

Với CPM – View, bạn dễ dàng lựa chọn đa dạng các gói dịch vụ tăng view TikTok hiệu quả, phù hợp và chi phí thấp nhất thị trường. Chỉ với 1000 vnd bạn có ít nhất 3500 view.

Dịch-vụ-tăng-view-like-follow-Tiktok-cpm-view

Kết luận

Và thế là tất tần tật các cách, chiến lược CPM – View chia sẻ với bạn. Với những cách trên bạn có thể áp dụng giúp tăng view TikTok hiệu quả và tối ưu nhất.

Nếu bạn có nhu cầu tìm hiểu về các dịch vụ tăng view, tăng follow, tăng like TikTok, đừng quên liên hệ với CPM – View để nhận sự hỗ trợ nhiệt tình và miễn phí nhé!

 Chúc các bạn thành công và xây dựng kênh TikTok của mình ngày càng phát triển hơn nhé!!!

View Youtube shorts là gì?

Tháng Hai 13th, 2023

Các video dạng ngắn đã chiếm lĩnh phương tiện truyền thông xã hội trong những năm gần đây và chúng luôn luôn thịnh hành. Theo báo cáo xu hướng và chiến lược tiếp thị mới nhất của CPM-VIEW.net, mức độ ...

Đọc thêm

Cách bật kiếm tiền kênh youtube 2023

Tháng Hai 5th, 2023

Trong kênh năm 2022, bạn phải hoàn thành 4000 giờ và 1000 người đăng ký. Nhưng năm 2023 đã có một sự thay đổi mới không những bạn phải đủ 4000 giờ xem và 1000 sub thì nay youtube đã thay đổi chính sác...

Đọc thêm