5 cách để tăng giờ xem trên YouTube

Giờ xem trên YouTube là gì?

Trước tháng 10 năm 2012, tổng số lượt xem là yếu tố chính của YouTube trong việc xếp hạng video. Tuy nhiên, khi YouTube cập nhật thuật toán của họ cùng tháng đó, thời gian xem đã trở thành yếu tố xếp hạng số 1.

Thời gian xem (hoặc tỷ lệ giữ chân người xem, như nó được gọi phổ biến trong YouTube analytics) là tổng lượng thời gian mà người xem dành để xem video của bạn. Lý tưởng nhất là các video đứng đầu trong chỉ số này dẫn đến các phiên xem tổng thể cao hơn.

Với việc tăng giờ xem, YouTube có nhiều khả năng quảng cáo kênh của bạn hơn thông qua tìm kiếm và video được đề xuất, từ đó dẫn đến nhiều lượt xem hơn.

5 cách tăng giờ xem youtube

1: Cấu trúc danh sách phát để thúc đẩy trải nghiệm xem tuyến tính

Tạo danh sách phát cho video YouTube của bạn là một cách để hướng người xem tiềm năng đến trải nghiệm xem lâu hơn, nơi họ xem nhiều nội dung hay nhất của bạn.

Khi bạn sắp xếp video của mình theo trình tự thú vị (như trong hình bên dưới), người xem sẽ có nhiều khả năng xem các video khác của bạn hơn. Điều này cuối cùng giúp tăng thời gian xem, giúp bạn có thứ hạng cao hơn trên YouTube.

Để tối ưu hóa danh sách phát của bạn, hãy sử dụng chức năng thời gian bắt đầu và kết thúc trên YouTube để liệt kê các điểm VÀO và RA cho mỗi video , điều này tạo ra trải nghiệm người dùng ấn tượng hơn.

Danh sách phát đăng bài giờ xem

Nếu bạn sử dụng tính năng danh sách phát, hãy cân nhắc loại bỏ phần giới thiệu và phần ngoại video để tránh người xem nhàm chán khiến họ ngừng xem.

Mẹo : YouTube cho phép bạn liên kết đến các video có liên quan ở cuối mỗi video. Để tăng giờ xem, hãy liên kết đến danh sách phát theo chủ đề. Khi người xem nhấp vào URL danh sách phát, họ sẽ nhanh chóng được chuyển hướng đến trình phát danh sách phát.

2: Chọn Tiêu đề và Hình thu nhỏ phản ánh chính xác nội dung của bạn

Tiêu đề và hình thu nhỏ của video ảnh hưởng đến lượt xem và xếp hạng video của bạn. Chúng đóng vai trò là trình kích hoạt chính để người xem nhấp vào và cung cấp thông tin chi tiết sơ bộ về nội dung của video. Việc chọn kết hợp hình thu nhỏ và tiêu đề phù hợp có thể giúp bạn cải thiện thời gian xem của mình.

Học viện sáng tạo của YouTube đưa ra các đề xuất sau để tạo hình thu nhỏ có thể nhấp:

·  –    Chọn hình ảnh phản ánh chính xác nội dung video của bạn để người xem biết điều gì sẽ xảy ra khi họ nhấp vào. Điều quan trọng là không được đánh lừa người xem, vì họ sẽ có nhiều khả năng thất vọng và ngừng xem.

Hình thu nhỏ đăng bài tăng giờ xem

·-       Thiết kế một hình ảnh sẽ thu hút người xem nhấp vào và xem nhiều hơn .

   –      Sử dụng cả hình thu nhỏ và tiêu đề để kể một câu chuyện hấp dẫn .

   –      Đảm bảo hình thu nhỏ của bạn sẽ hoạt động hiệu quả trên cả thiết bị di động và máy tính để bàn.

   –      Xem báo cáo Tỷ lệ giữ chân người xem cho video của bạn để đo lường mức độ hiệu quả của hình thu nhỏ . Nếu bạn thấy giảm mạnh trong 10-15 giây đầu tiên, video của bạn có thể không đạt được kỳ vọng như tiêu đề và hình thu nhỏ đề xuất.

Hình thu nhỏ, tiêu đề và mô tả của bạn phải cung cấp cho người xem tiềm năng lý do chính đáng để xem video của bạn hơn những người khác trong thị trường ngách của bạn.

3: Sử dụng thẻ trong suốt video của bạn

Bạn có thể sử dụng thẻ theo một số cách, nhưng chiến thuật tốt nhất để thu hút người xem là sử dụng thẻ để  liên kết đến nội dung khác trên kênh YouTube của bạn mà người xem có thể sẽ quan tâm .

Ví dụ:  Đặt thẻ trên video để tăng thời gian xem trên YouTube bằng cách quảng cáo các video hoặc danh sách phát có liên quan. Chiến thuật này hiệu quả nhất khi thẻ được thêm ngay trước điểm trong video khi người xem có khả năng bỏ xem.

4: Tạo nội dung dựa trên các từ khóa dài hạn trên YouTube

Nhắm mục tiêu các từ khóa YouTube dài có thể giúp bạn thu hút mọi người xem video của bạn thay vì của đối thủ cạnh tranh .

Một cách để xác định từ khóa là sử dụng tính năng đề xuất của YouTube. Trong hộp tìm kiếm của YouTube, hãy nhập một từ mà bạn biết khán giả của mình quan tâm và ghi chú các tìm kiếm được đề xuất của YouTube . Đây không chỉ là những gợi ý ngẫu nhiên; chúng dựa trên những gì người dùng muốn xem. Sử dụng những đề xuất này làm chủ đề cho video của bạn .

Ví dụ: dựa trên các đề xuất cho thuật ngữ “tiếp thị nội dung”, bạn có thể tạo một video tập trung vào “tiếp thị nội dung cho người mới bắt đầu” và một video khác về “ý tưởng tiếp thị nội dung”.

 tăng giờ xem

Ngoài ra, hãy kiểm tra các kênh của đối thủ cạnh tranh của bạn để xem họ đang sản xuất loại video nào và xem họ đang nhắm mục tiêu từ khóa nào . Hãy ghi chú những từ khóa này cho các video trong tương lai.

Cách 5: Tăng giờ xem cực nhanh và hiệu quả tài CPM-VIEW.NET

CPM-VIEW là đơn vị cung cấp dịch vụ tăng giờ xem Youtube chất lượng. Tăng giờ xem nhanh chóng, không cần phải đợi thời gian xem tự nhiên, bật kiếm tiền tức thời. Chỉ cần video của bạn có thời lượng từ 60 phút trở lên, mục tiêu 4000 giờ xem sẽ hoàn thành chỉ sau 10 ngày đặt hàng. Đặc biệt hơn, thời gian xem được bảo hành 30 ngày, tốc độ chạy thời gian xem lên đến 500 – 1000 giờ/ ngày. Kiểm tra trạng thái đơn hàng thông qua Studio Youtube.

Hành trình bật kiếm tiền trên Youtube giờ đây thật dễ dàng. Nhấn nút để tìm hiểu ngay.

Kết luận

Google và các công cụ tìm kiếm khác sử dụng trình thu thập thông tin của họ để thu thập thông tin và quét văn bản cũng như nội dung có thể đọc được khác trên web. Công cụ tìm kiếm giám sát các số liệu như thời gian tải của trang web, trải nghiệm người dùng, liên kết, v.v.

Quá trình này hoàn toàn khác với YouTube. Vì video không phải là bài báo nên chúng rất khó quét. Vậy YouTube đánh giá chất lượng video 

cách tăng giờ xem cùng CPM-VIEW
cách tăng giờ xem cùng CPM-VIEW

View Youtube shorts là gì?

Tháng Hai 13th, 2023

Các video dạng ngắn đã chiếm lĩnh phương tiện truyền thông xã hội trong những năm gần đây và chúng luôn luôn thịnh hành. Theo báo cáo xu hướng và chiến lược tiếp thị mới nhất của CPM-VIEW.net, mức độ ...

Đọc thêm

Cách bật kiếm tiền kênh youtube 2023

Tháng Hai 5th, 2023

Trong kênh năm 2022, bạn phải hoàn thành 4000 giờ và 1000 người đăng ký. Nhưng năm 2023 đã có một sự thay đổi mới không những bạn phải đủ 4000 giờ xem và 1000 sub thì nay youtube đã thay đổi chính sác...

Đọc thêm