Mẹo kiếm tiền từ facebook của bạn 2021

Facebook là trang mạng xã hội phổ biến nhất thế giới. Facebook được sử dụng bởi hàng triệu người ngày nay. Sẽ có rất ít người sử dụng Internet ngày nay mà không sử dụng đến facebook. Đây là một cách tuyệt vời để giao tiếp với bạn bè cũ, gia đình và người lạ. Chúng ta có thể nói chuyện với ai đó khi đang ngồi ở nhà mà không bị hỏi dù chúng ta đang ở đâu. Để xây dựng một tài khoản, một trang hoặc một nhóm, chung ta không cần phải trả bất kỳ một khoản tiền nào.

Một lợi ích khác chúng ta có thể sử dụng facebook để kiếm tiền mọi lúc mọi nơi, dù ở nhà tại cơ quan, hay ở địa điểm công cộng. Vậy kiếm tiền từ facebook bằng cách nào? đây là một câu hỏi mà các bạn đang quan tâm rất nhiều và ở bài viết này đội ngũ chuyên gia Facebook của CPM-VIEW chúng tôi đã phân tích tất cả các mẹo giúp các bạn kiếm tiền từ facebook, mời các bạn cùng tham khảo nhé.

facebook kiếm tiền

Thế kiêm tiền trên facebook bằng các nào?

Số lượng các cách kiếm tiền trực tuyến đã tăng lên kể từ khi phương tiện truyền thông ra mạng xã hội ra đời. Và dưới đây là những phương pháp kiếm tiền từ facebook mà mọi người trước giờ không hề hay biết được đội ngũ chuyên gia CPM-VIEW chúng tôi tỉm hiểu và thực hành rất thành công, chúng ta cùng nhau tham khảo nhé.

1. Tiếp thị liên kết

Bạn có thể kiếm tiền bằng cách sử dụng dịch vụ bằng phiếu mua hàng của facebook để bán sản phẩm. Để thực hiện điều này hãy cung cấp liên kết đến sản phẩm trong hộp liên kết của bạn, cũng như mã phiếu cho bất kỳ ai mua sản phẩm đó.

Bạn cũng có thể sử dụng các liên kết  từ các trang thương mại điện tử khác trả tiền tốt, chẳng hạn như các chương trình liên kết của Amazon, Flipkart và Snapdeal.

2. Quy trình quảng cáo facebook

Nếu bạn đã quen thuộc với Quảng cáo trên facebook, bạn có thể kiếm tiền bằng cách làm người quản lý quảng cáo cho nhiều công ty khác nhau. Nếu bạn có thể làm tăng lợi nhuận của công ty bằng cách chạy quảng cáo Facebook, thì đây là một lựa chọn nhà mạng tuyệt với dành cho bạn.

Vì nhiều doanh nghiệp muốn sử dụng quảng cáo để quảng bá sản phẩm và dịch vụ của họ, bạn có thể kiếm được một khoản tiền kha khá mỗi tháng nếu bạn lựa chọn lĩnh vực này.

3. Quảng cáo trả phí

Phương pháp này giúp bạn kiếm được nhiều tiền nếu bạn có một trang hoặc một nhóm facebook với hàng triệu lượt thích và thành viên. Các nhà quảng cáo trả phí và tự liên hệ với các bạn để tiếp thị hàng hóa và dịch vụ của họ. Đơn giản chị cần quảng bá sản phẩm  của họ trên trang hoặc nhóm facebook của bạn và các quảng cáo sẽ trả tiền cho bạn. Bạn có thể liên hệ với các nhà quảng cáo thông qua các thị trường trực tuyến.

4. Thị trường

Facebook cũng là một thị trường! bạn cũng có thể sử dụng trang facebook để mua và bán sản phầm trực tuyến. Bạn sẽ kiếm được rất nhiều tiền từ facebook nếu biết tận dụng hệ thống này. Hãy sử dụng nó như một diễn đàn mua sắm.

Nếu bạn đang sở hữu một cửa hàng hoặc biết một người nào đó, bạn có thể quảng cáo hàng hóa của họ trên facebook, và nếu hàng hóa của bạn tốt và giá tiền phải chăng thì đó là một điều rất tốt để bạn sử dụng mạng này để kiếm tiền từ facebook. Người tiêu dùng sẽ liên hệ với bạn để mua hàng, bạn sẽ có thu nhập cao hơn nếu như bạn có được nhiều dao dịch.

 

5. Money with PPC or CPC

PPC (trả tiền cho mỗi lần chuột) hay giá mỗi lần một lần chuột (CPC) là một hình thức quảng cáo trực tuyến trong đó nhà quảng cáo trả tiền cho nhà xuất bản khi người dùng xem quảng cáo, Viral9, Revcontent và các mạng khác nhau tồn tại trong khu vực. Để làm như vậy trước tiên bạn nên tham gia một mạng, đăng ký nội dung của họ và được trả tiền theo số lần chuột. Bạn có thể kiếm được nhiều tiền hơn nếu người hâm mộ hâm mộ từ các cấp 1 như Hoa Kỳ, Vương Quốc Anh …

Có một số ứng dụng và trang web trên internet để kiếm một doanh thu cố định nếu bạn giới thiệu một khách hàng mới.

6. Bán trang facebook

Một số người đã xây dựng một trang facebook có một lượng người hâm mộ để đạt được lượt thích và lượt theo dõi, sau đó đăng thường xuyên để bán nó khi có đủ lượt thích và theo dõi trên trang. Có một số trang trực tuyến nơi tài khoản facebook có thể được đấu giá.

Những người như vậy có công tác trên một số trang người hâm mộ và dành thơi gian và nổ lực đẻ xây dựng tính giá trị và xác thực. Các công cụ khách của Facebook cho phép bạn quảng cáo Facebook để bán các nhóm Facebook, thị trường Facebook và tài khoản Facebook.

7. Người ảnh hưởng trên Facebook

Với hồ sơ thông thường của bạn, bạn sẽ kiếm tiền với tư cách là một người có sức ảnh hưởng trên Facebook. Nếu bài đăn của bạn nhận được nhiều lượt thích và bình luận, là một cách tuyệt vời để kiếm tiền từ Facebook.

Bạn có thể có thể kiếm tiền bằng cách đăng ký  tài khoản trên influencer trên blogmint.com hoặc fromote.com nếu có lượng lớn người hâm mộ kết nối với họ thông qua hồ sơ Facebook cá nhân của bạn. Sau khi đăng ký bàn sẽ điền vào biêu mẫu và chi tiết hồ sơ cá nhân của mình và mức giá bạn muốn tính với tư cách là một người có sức ảnh hưởng. Ví dụ: nếu bạn làm nổi bật một thương hiệu, bạn có thể tính phí 50$-100$ 

8. Bài đăng được tài trợ

Đối với các bài đăng được tài trợ, trang Facebook của bạn phải có ít nhất 10.000 người theo dõi. Sau đó bạn có thể chia sẻ các bài đăng được tài trợ từ các thương hiệu khác nhau trên trang của mình.

Bằng cách chia sẻ trang web quảng cáo trả phí hoặc bài viết blog trên Bài đăng của bạn, bạn có thể kiếm tiền từ Facebook để thu hút lượng truy cập vào trang web của họ và vi điều này Facebook mang lại cho bạn tiền. Bạn cũng có thể chấp nhận thanh toán dựa trên PPV (Pay View) hoặc PPC (Pay Par Click).