Mẹo tăng traffic cho website hoàn toàn miễn phí

Làm thế nào để tăng lượng truy cập trang web của bạn một cách nhanh chong và hoàn toàn miễn phí? trang web của bạn vừa mới lập và cần tăng lượng truy cập, nhiều người biết đến và phát triển tốt? Đấy là một trong những câu hỏi và những thắc mắc mà các bạn vừa mới lập web và những bạn lập web lâu rồi nhưng không tăng tương tác nhiều.

Ở bài viết này các chuyên gia website của CPM-VIEW chúng tôi đã phân tích ra các mẹo và đã thực hành rất hiệu quả, vậy thì chần chờ gì nữa mời các bạn đọc qua nhé!

Mẹo giúp trang web bạn tăng tương tác

Dưới đây là 7 mẹo tăng traffic website nhanh chóng

Để giúp các bạn phát triển website, tăng traffic cho trang web một cách nhanh chóng và hoàn toàn miễn phí, các bạn tham khảo qua nhé!

1. Tối ưu hóa cho người đọc của bạn, không phải công cụ tìm kiếm

Đầu tiên quan trọng nhất, hãy viết nhân vật người mua của bạn để bạn biết đang giải quyết nội dung của mình cho ai. Bằng cách tạo ra nội dung giáo dục chất lượng phù hợp với những người mua lý tưởng, bạn sẽ cải thiện SEO của mình một cách tự nhiên.

Điều này có nghĩa là khai thác vấn đề chính nội dung của bạn và từ khóa họ sử dụng trong khi tìm kiếm. Chỉ riêng việc tối ưu hóa cho các công cụ tìm kiếm là vô ích, tất cả những gì bạn có là từ khóa hoàn toàn vô nghĩa.

Hãy làm vừa lòng người mua của bạn, và bạn sẽ làm vừa lòng các công cụ tìm kiếm.

2. Viết blog thường xuyên

Viết blog có lẽ là cách hiệu quả nhất để tăng lưu lượng truy cập trang website miễn phí của bạn. Nó cho phép bạn đi sâu hơn những gì mà trang web của bạn cho phép và tạo ra một danh mục lớn các nội dung bổ ích, được tối ưu hóa theo cá tính tập trung vào nền thị trường của bạn. Tuy nhiên nội dung bài viết kém, spam có thể bị gây hại nhiều hơn lợi.

3. Cắm vào thế  giới blog

Thế giới blog là một loại địa điểm thường hỗ trợ đọc, nhận xét và liên kết đến các trang web và blog của người khác, đặc biệt là những trang hoạt động trong thị trường của bạn và hy vọng họ sẽ đọc và nhận xét rồi liên kết đến trang của bạn, thu hút nhiều khách hàng tiềm năng hơn.

4. Sử dụng các từ khóa đuôi dài

Đừng chỉ chọn những từ khóa phổ biến nhất trên thị trường cùng nội dung của bạn. Sử dụng các từ khóa củ thể hơn cho sản phâm và dịch vụ của bạn. Theo thời gian, Google và các công cụ tìm kiếm khác sẽ xác định trang web hoặc blog của bạn là điểm đến cho chủ đề cụ thể đó, do đó sẽ nâng cao nội  thứ hạng tìm kiếm của bạn, và giúp khách hàng tiềm năng tìm thấy bạn.

Bạn nên biết răng: Xếp hạng trên Google là việc sở hữu phạm vi ảnh hưởng đối với chủ đề thích hợp, cụ thể. Ví dụ như bài đăng của bạn nhằm mục tiêu những người muốn tìm hiểu cụ thể về việc lưu lương truy cập hoàn toàn miễn phí. Chúng tôi không nhằm mục tiêu mọi từ khóa liên quan đên SEO.

5. Giảm meta của bạn

Tiêu đề meta, URL và mô tả là ba phần chính của một trang web hoặc bài đăng blog được tối ưu hóa . Nó tuy vô cùng đơn giản nhưng hiệu quả. Trên thực tế, tất cả các yếu tô SEO trên trang đều quan trọng để đi đúng hướng, nhưng mô tả meta và dữ liệu meta có nghĩa là bạn có thể cho Google biết được chính xác nội dung bạn viết.

6. Nhất quán tạo ra nội dung chất lượng 

Cố găng viết và xuất bản thường xuyên nhất có thể, nhưng phải chất lượng, nội dùng càng chất lượng thì khả năng khách hàng tìm đến rất dễ dàng và họ sẽ đọc và khả năng đứng top Google rất cao bao gồm các bài về tư tưởng và blog trên trang website của bạn.

7. Thổi kèn của riêng bạn

Bạn cũng có thể tự liên kết nội dung trang website của mình, trên blog cá nhân của riêng bạn, Facebook, instagram, tiktok… không cần phải gửi thư rác. Nếu mọi người đến từ mạng xã hội và dành thời gian cho nội dung của bạn thì đó là một tín hiệu mạnh mẽ cho Google răng nội dung đó liên quan, hữu ích và tú vị.