6 kênh YouTube bất động sản hàng đầu bạn nên theo dõi vào năm 2020

Bất động sản không chỉ là cơ hội đầu tư . Nó là một cái gì đó ngoài việc mua và bán tài sản. Đây là một lĩnh vực khoa học đòi hỏi bạn phải cập nhật cho mình từ 1 mét vuông sang mét vuông và các xu hướng và diễn biến thị trường bất động sản mới nhất.

Để có kiến thức chuyên sâu về bất động sản , chi phí xây dựng và thuế đối với tài sản , điều quan trọng là phải trích xuất thông tin từ mọi nguồn có thể. Các blog bất động sản rất nhiều thông tin.

Một trong những cách thuận tiện và thú vị nhất để tìm hiểu thông tin chi tiết về bất động sản là sử dụng YouTube.

6 kênh YouTube bất động sản hàng đầu bạn nên theo dõi vào năm 2020

Tại sao bạn nên sử dụng YouTube để tìm hiểu về Bất động sản?

YouTube là một nguồn trực tuyến miễn phí hoàn hảo cho những người muốn tìm hiểu mọi thứ khi di chuyển. Nếu bạn là người không thích đọc, đừng lo lắng vì YouTube cũng sẽ giúp bạn có được những thông tin chi tiết hữu ích về bất động sản trong một khoảng thời gian ngắn.

Đối với số lượng người đăng ký khổng lồ này, hàng trăm người dùng YouTube thường xuyên tạo nội dung thú vị. Nội dung không chỉ cung cấp cho bạn thông tin đầy đủ về các xu hướng thị trường mới nhất mà còn cung cấp cho bạn các mẹo và thủ thuật để phát triển doanh nghiệp của bạn một cách hiệu quả và hiệu quả.

Nếu bạn là người kinh doanh bất động sản, bạn chắc chắn nên sử dụng YouTube. Ngoài ra, bạn có thể tiếp thị các dự án bất động sản của các công ty xây dựng thông qua Facebook . Nếu bạn muốn biết về tiếp thị bất động sản, hãy xem qua bài viết này để hiểu cách hoạt động của tiếp thị bất động sản .

Trong bài viết này, chúng tôi mang đến cho bạn sáu kênh YouTube hàng đầu sau đây chắc chắn là những chuyên gia bất động sản.

1.      Graham Stephan

2.      Grant Cardone

3.      BiggerPockets

4.      Bryan Casella

5.      Max Maxwell

6.      Phil Pustejovsky8j

1. Graham Stephan

Với con số khổng lồ 1,47 triệu người đăng ký, kênh YouTube của Graham Stephan đang đứng đầu danh sách của chúng tôi, đó cũng là lý do chính đáng.

Graham là một chàng trai 28 tuổi người Mỹ, không kém bất kỳ chuyên gia bất động sản nào khác. Với thành tích bán bất động sản nhà ở trên 120.000.000 USD, Graham là một trong những chuyên gia bất động sản giỏi nhất hiện nay.

Trên kênh YouTube của mình, Graham đưa chúng ta đi qua hành trình của mình, nơi anh ấy kể cho chúng ta nghe về thành công, thất bại và bài học cuộc sống của anh ấy, v.v.

Một số chủ đề được đề cập trên kênh của anh ấy bao gồm:

  • Đầu tư bất động sản.
  • Các chiến lược bất động sản.
  • Các nguồn thu nhập thụ động.
  • Mẹo và thủ thuật về bất động sản.
  • Tu sửa và cải tạo bất động sản.

Kênh YouTube: Graham Stephan

Số thuê bao: 1,47 triệu thuê bao.

 2. Grant Cardone

Tên tuổi lớn tiếp theo trong thế giới bất động sản là Grant Cardone. Ông là một doanh nhân, nhà đầu tư và cũng là Giám đốc điều hành của 7 công ty tư nhân. Ngoài ra, ông còn là người sáng lập Cardone Capital, một công ty đầu tư bất động sản.

Ngoài ra, Grant còn là tác giả của 8 cuốn sách kinh doanh và 13 chương trình kinh doanh. Theo Forbes, anh ấy là một trong những người có ảnh hưởng kinh doanh trên mạng xã hội hàng đầu trong thời gian gần đây. Vì vậy, nếu bạn muốn tìm hiểu về bất động sản từ một chuyên gia bất động sản, vlog này là một trong những lựa chọn tốt nhất.

Anh ấy điều hành một kênh YouTube với hơn 1,29 triệu. Một số chủ đề được đề cập trên kênh của anh ấy là:

·         Đánh giá sách

·         Cách đầu tư vào bất động sản.

·         Mẹo và thủ thuật về bất động sản

·         Tạo chì. 

Kênh YouTube: Grant Cardone

Số người đăng ký: 1,29 triệu thuê bao.

 3. BiggerPockets

Kênh tiếp theo trong danh sách của chúng tôi là BiggerPockets được nhiều người biết đến vì nội dung bất động sản mới mẻ và thú vị. BiggerPockets là công ty được thành lập bởi Joshua Dorkin vào năm 2004. Công ty luôn nỗ lực để giúp mọi người tìm hiểu về bất động sản và cách thức hoạt động của nó.

Với 462 nghìn người đăng ký, BiggerPockets chắc chắn đang chiếm được ánh đèn sân khấu trên YouTube. Một số chủ đề mà bạn có thể tìm thấy trên kênh bao gồm:

·         Hướng dẫn cho người mới bắt đầu về bất động sản.

·         Podcast bất động sản.

·         Cách phân tích các giao dịch bất động sản.

·         Lời khuyên và lời khuyên bất động sản.

·         Podcast bất động sản.

Video được trình bày bởi các chuyên gia bất động sản, những người không để lại đá để làm cho bất động sản thú vị nhất có thể. Năm phút trên kênh và bạn đã bị cuốn hút. 

Kênh YouTube: BiggerPockets

Số người đăng ký: 462K thuê bao.

 4. Bryan Casella

Kênh bất động sản tiếp theo do Bryan Casella điều hành không ai khác. Bryan là cư dân Nam California, gây ồn ào trên thị trường bất động sản một thời gian khá dài.

Nếu bạn muốn biết tất cả các thông tin quan trọng về bất động sản, cũng bởi một chuyên gia có kinh nghiệm, kênh này là nơi dành cho bạn.

Các chủ đề mà Bryan thích đề cập là:

·         Giao tiếp và bán hàng.

·         Các chủ đề về đại lý bất động sản.

·         Các chiến lược đầu tư bất động sản.

·         Danh sách bất động sản.

·         Mua và bán.

·         Các mẹo và thủ thuật.

Kênh YouTube: Bryan Casella

Đối tượng đăng ký: 150K người đăng ký.

 5. Max Maxwell

Kênh YouTube tiếp theo trong danh sách của chúng tôi là thiên đường cho các nhà đầu tư bất động sản… tất cả là nhờ Maxwell. Max là một nhà đầu tư bất động sản và là một doanh nhân kinh doanh nối tiếp, người cũng đang điều hành một kênh YouTube bất động sản thành công. Không nghi ngờ gì nữa, Max Maxwell là một trong những kênh YouTube về bất động sản tốt nhất hiện nay.

Max đưa bạn vào một cuộc hành trình bất động sản thú vị, bao gồm tất cả các khía cạnh quan trọng của thị trường bất động sản. Vì vậy, hãy thắt dây an toàn và sẵn sàng cho một số kiến ​​thức bất động sản thực sự thú vị nhưng đầy đủ thông tin.

Một số chủ đề được Max Maxwell đề cập là:

·         Podcast bất động sản.

·         Tiếp thị bất động sản

·         Bán hàng

·         Bán buôn bất động sản.

 6. Phil Pustejovsky

Vlog bất động sản tiếp theo trong danh sách của chúng tôi được điều hành bởi Phil Pustejovsky, một cố vấn đầu tư bất động sản, người nổi tiếng với những kỹ năng và kiến ​​thức đặc biệt về bất động sản của mình. Phil bao gồm một loạt các chủ đề khác nhau, từ tài chính cá nhân, bất động sản và các nguồn thu nhập thụ động.

Hầu hết các video trên kênh đều nói về:

·         Tài chính cá nhân.

·         Mua nhà.

·         Nhà lật.

·         Đầu tư cho thuê nghỉ dưỡng.

·         Đầu tư bất động sản sáng tạo.

Vì vậy, nếu bạn đang tìm kiếm kiến ​​thức chuyên sâu về bất động sản, hãy cân nhắc truy cập kênh này.

Kênh YouTube: Phil Pustejovsky