7 cách để có được người đăng ký YouTube miễn phí

Nếu bạn mới bắt đầu, chúng tôi khuyên bạn nên xem hướng dẫn tạo kênh YouTube của chúng tôi . Điều này sẽ giúp bạn bắt đầu đúng hướng và bao gồm rất nhiều mẹo dành cho người mới bắt đầu sử dụng YouTube, những người cần tạo và tối ưu hóa kênh của họ trước khi lo lắng về việc có thêm người theo dõi.

Bây giờ, hãy chuyển sự chú ý của chúng tôi đến 7 bước có thể hành động mà bạn có thể thực hiện để có thêm người đăng ký YouTube miễn phí.

7 cach tang luot dang ky youtube mien phi

7 cách tăng lượt sub youtube cực kỳ đơn giản

1. Yêu cầu người xem đăng ký

Chúng tôi không thể cho bạn biết bao nhiêu lần chúng tôi đã được tiếp cận bởi các nhà tiếp thị muốn nhận được nhiều đánh giá , người theo dõi, lượt thích và người đăng ký hơn, những người chưa đến và yêu cầu họ trước. Chắc chắn, nút Đăng ký ở ngay đó, nhưng người xem cần được nhắc nhở.

Bạn đã dành thời gian và năng lượng để tạo ra nội dung mà bạn tự hào, phải không? Nếu bạn không yêu cầu người xem đăng ký kênh của mình trong mỗi video, thì có vẻ như bạn không coi trọng nội dung của mình. Và nếu bạn không coi trọng nội dung của chính mình, thì tại sao người xem lại nên xem?

Đã yêu cầu người xem đăng ký? Tuyệt quá! Để thu hút nhiều người xem hơn, hãy nhớ liên tục cho họ biết lý do kênh của bạn đáng theo dõi. Và, thiết lập thẻ YouTube và màn hình kết thúc để thực hiện yêu cầu cho bạn.

2. Tạo nội dung hấp dẫn

Rõ ràng là bạn phải tạo ra nội dung hấp dẫn, thú vị nếu muốn mọi người đăng ký kênh của mình. Điều này bao gồm thực hiện những việc như thêm hình ảnh vào nội dung của bạn và bao gồm thẻ và màn hình kết thúc, nhưng nó không kết thúc ở đó.

Bạn cũng cần phải tạo nội dung với đối tượng mục tiêu để giữ nội dung đó phù hợp với đối tượng chính xác mà bạn đang cố gắng tiếp cận. Để giữ cho thông điệp của bạn đi đúng hướng, nó sẽ giúp bạn phác thảo những gì bạn sẽ nói và những điểm chính bạn muốn đề cập. Bạn không cần phải viết từng chữ cho video của mình, nhưng có một dàn ý sẽ vô cùng hữu ích.

Video của bạn nên bao gồm các phần sau:

  • Hook: Hãy nghĩ đến “tiêu đề của tờ báo”. Câu móc phải ngắn, hấp dẫn và khơi gợi sự tò mò.
  • Phần giới thiệu: Phần giới thiệu là tùy chọn, nhưng nếu bạn chọn bao gồm phần giới thiệu thì đó chính xác là những gì bạn nghĩ. Bạn chia sẻ bạn là ai, bạn làm gì và tại sao mọi người nên quan tâm.
  • Nội dung: Đây là thông điệp chính mà bạn muốn truyền tải đến người xem. Nó phải là nội dung gốc và bao gồm các ví dụ và bằng chứng.
  • Kêu gọi hành động: Bạn muốn người xem làm gì sau khi họ xem video của bạn? Đó là lời kêu gọi hành động của bạn.

3. Tương tác với khán giả của bạn

Cách duy nhất để xây dựng cơ sở người đăng ký YouTube hoạt động và tương tác thực sự là tương tác với khán giả của bạn. Điều này đơn giản như theo dõi những người theo dõi bạn, trả lời nhận xét và thậm chí đặt câu hỏi của người xem (hoặc trả lời câu hỏi của họ) trong video của bạn.

Bạn càng gắn bó với cơ sở người đăng ký YouTube của mình, bạn càng dễ dàng tinh chỉnh nội dung bạn đang tạo để biến nó thành mọi thứ họ muốn. Điều này sẽ dẫn đến những người đăng ký hài lòng, những người không muốn mua bất cứ thứ gì bạn đang bán — và kể cho bạn bè của họ biết về bạn!

4. Hãy nhất quán

Đăng video ở đây và ở đó sẽ không xây dựng cơ sở người đăng ký của bạn. Bạn phải nhất quán. Không chỉ với lịch đăng video của bạn , mà còn với cách bạn tương tác và nội dung bạn trình bày.

Người xem muốn biết rằng nếu họ đăng ký kênh của bạn, họ sẽ nhận được nội dung mà họ muốn xem. Điều này mở rộng đến chủ đề video của bạn, định dạng và tần suất bạn quyết định đăng. Người xem sẽ không mất thời gian để tìm ra bạn. Bạn cần thể hiện một kênh gắn kết, có tổ chức ngay từ đầu.

Trước khi bạn bắt đầu sản xuất nội dung và cố gắng thu hút nhiều người đăng ký hơn, hãy quyết định xem kênh của bạn sẽ phát triển gì, tần suất bạn sẽ thêm video mới và đối tượng bạn đang nhắm mục tiêu với thông điệp của mình.

5. Tối ưu hóa video và kênh của bạn

Tối ưu hóa video và kênh của bạn là bắt buộc. Nó không chỉ giúp nội dung của bạn xếp hạng cao hơn trên YouTube mà còn giúp bạn đảm bảo rằng nội dung của bạn đang tiếp cận những người bạn muốn. Dưới đây là một số cách để tối ưu hóa:

Tiêu đề

Sử dụng từ khóa đối sánh chính xác ở đầu tiêu đề video của bạn có thể giúp tăng thứ hạng vì nó cho thuật toán tìm kiếm của YouTube cũng như người xem biết nội dung video của bạn. Thứ hạng cao hơn thường dẫn đến nhiều lượt xem và người đăng ký hơn.

Dòng miêu tả

Giống như tiêu đề, mô tả video là một chỉ báo tuyệt vời cho YouTube và người xem rằng video của bạn là thứ họ đang tìm kiếm. Để tối ưu hóa mô tả video của bạn, bạn sẽ muốn bao gồm từ khóa, dấu thời gian, liên kết, v.v.

Dấu thời gian hữu ích cho những người xem có thể chỉ quan tâm đến một phần nhất định trong video của bạn. Việc liên kết cho phép bạn giới thiệu các video có liên quan khác hoặc thúc đẩy lưu lượng truy cập vào trang web của bạn.

Thẻ video

Thẻ video là các từ khóa mô tả bạn có thể thêm vào video của mình để giúp người xem tìm thấy nội dung của bạn. Mặc dù tiêu đề, hình thu nhỏ và mô tả của video của bạn có trọng lượng lớn hơn thẻ video, nhưng thẻ có thể đặc biệt hữu ích nếu chủ đề video của bạn thường bị sai chính tả.

6. Quảng cáo trên các nền tảng khác

Nếu bạn muốn nhanh chóng xây dựng một lượng lớn khán giả, bạn sẽ muốn quảng cáo video của mình trên các nền tảng khác. Điều này có nghĩa là chia sẻ nội dung YouTube của bạn trên Instagram, Twitter, Facebook và Pinterest hoặc bất cứ nơi nào đối tượng mục tiêu của bạn đi chơi.

Vì mục tiêu của bạn là thu hút nhiều người đăng ký hơn vào kênh YouTube của mình, chúng tôi khuyên bạn nên tạo các video giới thiệu ngắn hơn mà bạn quảng cáo nguyên bản trên mỗi nền tảng và cung cấp liên kết đến video đầy đủ trên YouTube.

Ngoài phương tiện truyền thông xã hội, đây là một số cách bạn có thể chia sẻ video của mình để tăng phạm vi tiếp cận và thu hút nhiều người đăng ký YouTube miễn phí.

7. Tối ưu hóa kênh youtube trên công cụ seach

Vào cuối ngày, YouTube là một công cụ tìm kiếm (thực tế là công cụ tìm kiếm lớn thứ hai trên thế giới). Điều đó có nghĩa là SEO YouTube rất quan trọng. Và SEO bắt đầu với việc nghiên cứu từ khóa.

Bạn có thể sử dụng các công cụ nghiên cứu từ khóa miễn phí hoặc trả phí như Google Keyword Planner và SpyFu. Hoặc, trở thành người yêu thích SEO đầy đủ và nhận một công cụ SEO tất cả trong một như SEMrush hoặc Ahrefs để tìm các từ khóa tốt nhất mà bạn nhắm mục tiêu. Việc sử dụng các công cụ này sẽ không chỉ giúp bạn tìm từ khóa mục tiêu mà còn các từ khóa liên quan sẽ cung cấp cho bạn ý tưởng cho nội dung mới.

Tìm những từ khóa có lượng tìm kiếm cao nhưng điểm cạnh tranh thấp để tìm những từ khóa mà mọi người đang tìm kiếm nhưng chưa bão hòa về nội dung.