Tổng hợp 12 cách giúp cải thiện tăng view youtube hiệu quả cho bạn năm 2020

Hiện tại khi nhắc đến mạng xã hội về video thì YouTube là trang web chia sẻ video lớn nhất thế giới hiện nay. Tại Việt Nam, tính đến đầu 2020, YouTube là website được truy cập nhiều thứ 2 chỉ sau Google. Rất nhiều doanh nghiệp và cá nhân đã trở nên nổi tiếng và/hoặc thu được một khoản thu nhập lớn từ việc sáng tạo ra các video và chia sẻ chúng trên nền tảng này. Chính vì vậy, một trong những vấn đề được các Youtuber quan tâm nhất là làm thế nào để thu hút được lượt view lớn, đồng nghĩa với việc được Youtube chi trả nhiều tiền hơn và nâng cao tên tuổi của mình.

CPM-VIEW xin giới thiệu đến bạn Tổng hợp 12 cách giúp cải thiện tăng view youtube hiệu quả cho bạn năm 2020‌.

12 cách tăng view youtube hieu qua

Chọn lọc nội dung video chất lượng cao

Sự phát triển nhanh chóng của nội dung video trên phương tiện truyền thông xã hội đã tác động đến hành vi của người dùng. Người xem YouTube không có cùng mức độ kiên nhẫn như họ đã làm cách đây một thập kỷ. Nếu họ nhấp vào video và nó không thu hút sự chú ý của họ trong vài giây đầu tiên, họ sẽ bỏ qua một clip khác ngay lập tức.

Nếu bạn muốn có được nhiều lượt xem hơn cho các video trên YouTube của mình, bạn sẽ phải đăng nội dung chất lượng cao độc quyền. Điều đó có nghĩa là bạn sẽ phải nỗ lực nhiều hơn trong việc viết kịch bản, quay phim và chỉnh sửa các clip mà bạn tải lên để đảm bảo duy trì và hài lòng người xem.

Cải thiện SEO cho các tiêu đề và mô tả

Một số lượng đáng kể lượt xem mà video của bạn nhận được phải đến từ SEO xuất sắc . Hầu hết người dùng YouTube tìm kiếm ngẫu nhiên một chủ đề trên nền tảng hoặc trên các trình duyệt như Google .

Nếu bạn muốn clip của mình xuất hiện trong số các kết quả đầu tiên trong các truy vấn của họ, bạn sẽ phải cải thiện thứ hạng SEO của nó. Bạn có thể làm như vậy bằng cách nghiên cứu các từ khóa có liên quan và chèn chúng vào tiêu đề và mô tả video của bạn.

Cải thiện và tối ưu hóa các tính năng liên quan đến SEO YOUTUBE

Thuật toán YouTube sử dụng tất cả các tính năng SEO đã biết để xếp hạng video theo thứ bậc về mức độ phù hợp và mức độ phổ biến. Một trong những tính năng này là bộ sưu tập các thẻ mà bạn có thể thêm vào mỗi clip của mình.

Bạn có thể tăng lượt xem YouTube của mình bằng cách sử dụng các thẻ phân biệt video của bạn với các clip khác trong phân khúc của bạn. Sửa đổi nội dung mà bạn tải lên và tìm những từ cụ thể làm cho video của bạn trở nên độc đáo và thêm chúng dưới dạng thẻ.

Tạo hình ảnh thu nhỏ thu hút lượt nhấp xem video

Nhiều người dùng YouTube nhấp vào video nếu hình thu nhỏ của nó đủ hấp dẫn. Xét cho cùng, nền tảng phương tiện truyền thông xã hội này hoạt động trên hình ảnh và không có vấn đề gì nếu bạn có nội dung chất lượng cao nếu bao bì không hấp dẫn.

Cố gắng hết sức để tạo và chỉnh sửa hình ảnh thu nhỏ rất hấp dẫn cho video của bạn. Làm cho người xem nhấp vào chúng ngay cả khi họ chỉ có hứng thú nhẹ với chủ đề mà bạn quảng bá.

Viết phiên âm cho mỗi video

Bạn có thể lập luận rằng rất ít người đọc bản ghi video trên YouTube và bạn sẽ không sai. Hầu như không ai dành thời gian để đọc về thứ gì đó mà họ có thể xem.

Tuy nhiên, sao chép video cải thiện thứ hạng cả trên YouTube và trên Google. Điều đó có nghĩa là khi mọi người tìm kiếm nội dung tương tự với nội dung bạn cung cấp, video của bạn sẽ xuất hiện trong số đầu tiên trong kết quả tìm kiếm của họ. Viết phiên âm giàu từ khóa cho video của bạn để thu hút nhiều lượt xem theo cách của bạn.

Tăng lượt xem với sự giúp đỡ của chuyên gia làm dịch vụ Youtube

Nhận được nhiều lượt xem cho video YouTube của bạn là khó khăn nếu bạn đang cố gắng thực hiện tất cả công việc. Tạo nội dung, tải lên và quảng bá nó tốn rất nhiều thời gian. Bạn không thể lãng phí nhiều giờ hơn nữa để thu hút người xem.

Sự lựa chọn tốt nhất của bạn là sử dụng sự giúp đỡ của các chuyên gia truyền thông xã hội như CPM-VIEW.NET . Họ có thể giúp bạn có được nhiều lượt xem YouTube dễ dàng và nhanh chóng. Bằng cách này, bạn có thể tiết kiệm thời gian và đầu tư vào các lĩnh vực khác trong kênh hoặc doanh nghiệp của bạn.

Phối hợp với các YouTuber khác

Một cách khác để có được nhiều lượt xem trên YouTube mà bạn nên thử là hợp tác với các YouTube khác. Nếu bạn đã ở trên nền tảng này một thời gian, bạn phải có một lượng khán giả khá ủng hộ bạn. 

Bạn có thể tìm kiếm các YouTubers có thể nhìn thấy hoặc phổ biến hơn trong phân khúc của bạn và yêu cầu họ hợp tác đi kèm với lợi ích chung. Bạn có thể quay một điểm cùng nhau, quảng cáo sản phẩm của nhau hoặc chỉ cần đề cập đến các kênh khác. Bằng cách này, cả hai bạn có thể thu hút một số lượt xem từ những người đăng ký của người khác.

Giới thiệu người xem trực tiếp đến một số clip khác của bạn

Báo cáo này cho thấy hơn 70% những gì mọi người xem trên YouTube được xác định bởi thuật toán đề xuất của nó. Điều đó có nghĩa là trong khi mọi người đang xem video của bạn, họ sẽ nhận được đề xuất về nội dung tương tự và họ có thể rời khỏi clip của bạn để kiểm tra.

Để có được nhiều lượt xem hơn cho các video trên YouTube của bạn, bạn nên cải thiện mức độ liên quan của các clip thông qua SEO và gắn thẻ. Bằng cách này, người xem của bạn nhận được đề xuất từ ​​các clip khác trên kênh của bạn.

Sử dụng các công cụ tối ưu hóa phương tiện truyền thông xã hội

Khi bạn không biết làm thế nào bạn có thể tăng lượt xem YouTube cho kênh của mình, bạn có thể sử dụng các công cụ tối ưu hóa phương tiện truyền thông xã hội. Chúng được phát triển đặc biệt để cải thiện sự phát triển của phương tiện truyền thông xã hội và mang lại lợi ích lâu dài cho video của bạn.

Xây dựng danh sách phát

Một cách hiệu quả để nâng cao số lượt xem mà bạn nhận được cho video YouTube là tạo danh sách phát từ các clip trên kênh của bạn. Nếu chúng có nội dung liên quan, người dùng sẽ có xu hướng đi qua toàn bộ thư viện của bạn sau khi chỉ nhìn thấy một trong số họ.

Kêu gọi hành động trước khi kết thúc video

Tăng sự hiện diện của bạn trên YouTube bằng cách yêu cầu người đăng ký của bạn chia sẻ video của bạn với bạn bè của họ. Phương pháp này có hiệu quả trong việc tiếp cận đối tượng mà vẫn chưa biết về thương hiệu của bạn. Bạn thậm chí có thể thưởng cho khán giả của mình những quà tặng miễn phí hoặc liên kết giảm giá đến các dịch vụ khác nếu họ làm như vậy.

Đăng chéo trên các mạng xã hội khác

Một trong những điều tốt nhất về lượt xem trên YouTube là bạn không nhất thiết phải lấy chúng từ người dùng YouTube. Bạn có thể lấy chúng từ người dùng của các nền tảng truyền thông xã hội khác. Chia sẻ liên kết tới các clip của bạn trên các mạng như Facebook, Twitter và Instagram để có được lượt xem từ những người sử dụng YouTube hiếm khi hơn.

DỊCH VỤ TĂNG 4000H XEM YOUTUBE

REVIEW DỊCH VỤ TĂNG VIEW SUB YOUTUBE