Bình luận video người khác giúp gì được cho kênh của bạn?

Một trong những sai lầm phổ biến nhất mà mọi người mắc phải khi sử dụng YouTube để tiếp thị doanh nghiệp của họ là dành toàn bộ thời gian và công sức cho kênh YouTube của riêng họ và các video YouTube của riêng họ. Hãy nhớ rằng: YouTube là một nền tảng mạng xã hội và một cộng đồng hàng triệu người dùng. Một trong những cách tốt nhất để có thêm lượt xem cho video của bạn và nhiều người đăng ký kênh hơn là tương tác với cộng đồng thông qua việc xem và nhận xét về các video khác. 

Xem và bình luận về video của người khác rất nhanh chóng và dễ dàng; xem các video liên quan đến ngành của bạn và được đăng bởi những người có uy tín trong ngành của bạn (mặc dù có lẽ tốt nhất là bạn nên tránh xa các video của đối thủ cạnh tranh trong hầu hết các trường hợp). Trả lời video bằng nhận xét nhanh chóng và thông minh — hoặc thậm chí cân nhắc đăng video phản hồi. 

Bình luận video youtube người khác giúp gì được cho kênh của bạn

Lợi ích của việc để lại bình luận trên các video YouTube khác là gì? 

  • Bạn tự thiết lập mình như một chuyên gia. Nếu nhận xét của bạn được viết tốt, thông minh và chứa đầy thông tin hữu ích, những người khác sẽ ghi nhận kiến ​​thức của bạn — và có thể yêu cầu bạn thêm lời khuyên. 
  • Bạn kết nối với những người mới. Nhận xét về video là một cách miễn phí và nhanh chóng để khán giả mới lắng nghe tiếng nói của bạn. 
  • Bạn sẽ tăng lượt xem video và lượt xem hồ sơ của mình. Nếu bạn nói điều gì đó thú vị và độc đáo, những người đọc khác sẽ nhấp vào tiểu sử của bạn, xem video của bạn và đăng ký kênh của bạn. 
  • Bạn sẽ thấy những gì phổ biến trên YouTube. Nhận xét về video của người khác trong ngành của bạn có nghĩa là xem video của người khác. Đó là một cách tuyệt vời để cập nhật cách những người khác sử dụng video trực tuyến và cả những gì quan trọng đối với người xem. 

YouTube không chỉ là nơi đăng video trực tuyến của riêng bạn mà còn là nơi để tương tác với những người khác trong ngành của bạn, tìm hiểu về khách hàng tiềm năng của bạn và thiết lập bản thân như một người có thẩm quyền trong lĩnh vực của bạn. Hãy dành một vài phút để xem các video trên YouTube và đưa ra các nhận xét thông minh, và bạn sẽ thấy kết quả. 

Bạn có cần trợ giúp thiết lập sự hiện diện trên YouTube của doanh nghiệp mình bằng cách tạo video chất lượng cao không? CPM-VIEW luôn sẵn sàng trợ giúp bạn trên mọi bước đường. Gọi cho chúng tôi ngay hôm nay để tìm hiểu thêm về các dịch vụ của chúng tôi và bắt đầu.