Cách tìm nhạc bài hát đang là xu hướng trên TikTok

TikTok là một mạng xã hội chuyên về video ngắn và tạo ra các bài hát xu hướng. Đôi khi, bạn thích một bài hát trên TikTok nhưng không biết nó được tên bài hát đó là gì và không phải lúc nào cũng dễ dàng tìm thấy bài hát đó. Đôi khi TikTok không đề cập đến tên bài hát và không dễ để tìm thấy các bài hát theo xu hướng TikTok. 

Và một số cách mà bạn có thể giải quyết vấn đề này. Chúng tôi cũng sẽ cho bạn biết cách tìm các bài hát TikTok theo xu hướng để khám phá các bản hit lan truyền, điều này cho phép bạn có cơ hội tăng lượng người theo dõi TikTok. Tiếp tục đọc hướng dẫn này khi chúng tôi cho bạn biết cách tìm các bài nhạc TikTok theo xu hướng.

Cách tìm nhạc hay và đang là xu hướng trên Tiktok

Tìm nhạc và bài hát xu hướng trên tiktok

1. Tìm các bài hát theo xu hướng TikTok thông qua Google Assistant hoặc Siri

Phương pháp đầu tiên chúng tôi sắp đề xuất thậm chí không yêu cầu bạn tải xuống bất kỳ ứng dụng của bên thứ ba nào trên thiết bị của bạn. Tất cả những gì bạn cần có là một chiếc điện thoại chính, có thể là iPhone hoặc điện thoại Android, cùng với một phụ sẽ cần để nhận ra bài hát. Thực hiện theo các bước sau.

  1. Trên thiết bị chính của bạn, mở TikTok và chọn video mà bạn muốn tìm bài hát. Bây giờ, lấy điện thoại thứ hai của bạn.
  2. Nếu đó là iPhone, hãy kích hoạt Siri và ra lệnh, Xác định bài hát này . Nếu Siri quản lý để nhận ra bài hát, kết quả sẽ được hiển thị trên màn hình điện thoại của bạn.
  3. Tương tự, nếu điện thoại thứ hai của bạn là thiết bị Android, hãy khởi chạy Google Assistant và ra lệnh, Xác định bài hát này và đồng thời phát bài hát trên điện thoại đầu tiên.
  4. Nếu Google Assistant nhận ra bài hát, bạn sẽ thấy nó trong kết quả. Sau đó, bạn có thể nhấn vào biểu tượng YouTube để xem video của nó hoặc thậm chí bạn có thể trực tiếp thêm bài hát vào danh sách phát nhạc YouTube của mình bằng cách chỉ cần nhấn vào một nút.

2. Tìm âm thanh xu hướng TikTok bằng cách đọc bình luận

Cho đến bây giờ chúng tôi đã thảo luận về hai phương pháp khác nhau thông qua đó bạn có thể tìm thấy các bài hát TikTok theo xu hướng. Tuy nhiên, chỉ trong trường hợp nếu cả hai phương pháp này không phù hợp với bạn, thì chúng tôi khuyên bạn chỉ nên xem các nhận xét về video TikTok. Đôi khi tên của một bài hát không được đề cập trong video TikTok, nhưng nếu bạn đủ may mắn, bạn có thể tìm thấy tên của bài hát được đề cập trong các nhận xét.

3. Tìm âm thanh TikTok theo xu hướng thông qua tìm kiếm

Phương pháp cuối cùng chúng tôi muốn đề xuất là tìm kiếm thủ công cũ. Để làm điều đó, chỉ cần mở video TikTok mà bạn muốn tìm bài hát > nhấn vào biểu tượng bài hát và kiểm tra tên của nó. Bây giờ, thoát khỏi ứng dụng và nhập tên bài hát (từ khóa chính xác) trong YouTube hoặc Google Search để tìm chi tiết.

Nếu bạn đã viết nó đến nay trong bài viết, hãy tiếp tục đọc vì chúng tôi có một số mẹo quan trọng để bạn tăng lượng người theo dõi TikTok của mình. Chà, có nhiều cách để tăng lượng người theo dõi của bạn trên nền tảng chia sẻ video, nhưng có một cách là đảm bảo bạn phát hiện ra các video lan truyền sớm và bắt kịp xu hướng để tăng cơ hội đưa bạn lên trang For You.

Bài viết hướng dẫn tăng view tiktok hiệu quả