Tăng like Fanpage Facebook và tăng lượt follow hiệu quả với 5 cách sau

Bạn đang muốn phát triển kinh doanh tại nhà thông qua Facebook và muốn tạo ra sự hiện diện trực tuyến lâu dài, kết nối doanh nghiệp của họ với hàng triệu người dùng từ các nơi khác nhau trên thế giới. Bạn đang sử dụng trang Fanpage Facebook của mình để bán và liên tục muốn tăng lượt like trang fanpage Facebooktăng lượt theo dõi của bạn.

Đối với Facebook đang là phương tiện truyền thông xã hội duy nhất đáp ứng tốt nhất nhu cầu tiếp thị của các doanh nghiệp lớn và nhỏ. Trên thực tế, số lượng người dùng Facebook có thể tiếp tục tăng theo các bước nhảy vọt trong ba năm tới, vì vậy nếu bạn nghiêm túc về việc phát triển một doanh nghiệp theo sau, Facebook là nơi tốt nhất để bắt đầu giúp bạn biết thêm cách để làm tăng like cho fanpage và cùng với lượt follow tương ứng.

‌5 cách Tăng like Fanpage Facebook và tăng lượt follow

Tạo nội dung có thể chia sẻ chất lượng cao để thu hút lượt like và follow trên Facebook

Nội dung là vua, có thể nói như vậy. Nhưng, mọi người sẽ không chỉ đọc bất cứ điều gì được đăng trực tuyến. Thay vào đó, độc giả tìm kiếm nội dung tuyệt vời có thể thông báo và thêm giá trị. Khi bạn tạo nội dung gây ấn tượng với người theo dõi hiện tại của bạn, họ sẽ muốn chia sẻ nội dung trên hồ sơ của họ cho người khác xem. Điều này cho phép nhiều người xem và tương tác với nội dung của bạn và thích trang của bạn. Càng nhiều người chia sẻ nội dung, càng có nhiều cơ hội để bạn phát triển Facebook Theo dõi.

Mời bạn bè trên Facebook của bạn đến trang kinh doanh

Mời bạn bè thích và theo dõi trang Facebook của bạn là một cách thay thế cho quảng cáo trên Facebook. Mặc dù có giới hạn về số lượng lời mời mà bạn có thể gửi cho bạn bè, nhưng việc gửi lời mời là cách tốt nhất để bắt đầu. Theo mặc định, Facebook cho phép bạn chỉ có 5.000 bạn bè hồ sơ. Đối với trang doanh nghiệp của bạn, điều này có nghĩa lên tới 5.000 lượt thích theo thời gian nếu bạn mời bạn bè, mặc dù rất khó có khả năng mọi người bạn mời sẽ thích trang này và trở thành một phần trong số những người theo dõi của bạn.

May mắn thay, khi bạn bè thích trang kinh doanh của bạn và họ thấy nội dung có giá trị trên đó, họ sẽ giới thiệu nó cho bạn bè của họ. Bạn thậm chí có thể yêu cầu bạn bè của bạn đề xuất trang của bạn cho bạn bè của họ.

Mời những người dùng qua gửi email để thích trang Facebook của bạn

Nếu bạn sử dụng tiếp thị qua email và bạn nên cho người đăng ký biết về trang Facebook của bạn. Bởi vì những người đăng ký của bạn đã biết và tin tưởng bạn, rất có thể họ cũng sẽ thích trang của bạn.

Lý tưởng nhất là sử dụng email HTML, đảm bảo tốt hơn liên kết sẽ được nhấp vào. Hầu hết các nhà cung cấp danh sách email cung cấp các mẫu giúp dễ dàng có các email hấp dẫn trực quan thu hút người đọc. Bạn có thể bao gồm một yêu cầu trực tiếp để thích trang của mình, chẳng hạn như Hãy làm ơn dừng lại và thích trang Facebook của chúng tôi để có thêm thông tin và mẹo hay. Bạn cũng có thể bao gồm một liên kết đến trang của bạn như là một phần của dòng chữ ký của bạn.

Sử dụng danh thiếp để chia sẻ trang Facebook của bạn

Rất ít doanh nhân sử dụng danh thiếp nữa. Có lẽ bạn đã nghe một số người nói rằng họ đã lỗi thời – rằng họ không làm việc nữa hoặc họ đang lãng phí thời gian và tiền bạc. Đây là sự thật:

  • Danh thiếp vẫn là một công cụ tiếp thị trực tiếp hiệu quả.
  • Danh thiếp là giá rẻ và hiệu quả chi phí. Hơn nữa, chúng dễ dàng mang theo, vì vậy chúng luôn có sẵn để cung cấp, nhưng cũng dễ dàng cho khách hàng của bạn để mang theo khi tham khảo khi cần.
  • Danh thiếp có thể giúp bạn tạo liên kết cá nhân với khách hàng vì bạn chia sẻ chúng với một cái bắt tay và trò chuyện chuyên nghiệp.
Nhưng làm thế nào những thẻ này có thể giúp bạn phát triển Facebook của bạn sau đây? Bao gồm URL trang của bạn trên thẻ và thu hút người nhận vào cuộc trò chuyện về trang Facebook, sau đó mời họ theo dõi doanh nghiệp của bạn.

Chạy quảng cáo tăng tương tác trên Facebook

Facebook là mạng quảng cáo lớn thứ hai sau Google Adwords. Như vậy, không còn nghi ngờ gì nữa, bạn có thể tận dụng sức mạnh của Quảng cáo Facebook để phát triển lượt theo dõi trực tuyến của mình.

Hơn nữa, công ty cung cấp mức giá quảng cáo và khuyến mãi rẻ nhất trên Internet, bắt đầu từ $ 5,00 mỗi bài đăng. Đó là một mức giá phải chăng để trả cho việc hiển thị trang Facebook của bạn tới hàng triệu người trong thị trường mục tiêu của bạn Bạn có thể làm cho trang Facebook của bạn hấp dẫn hơn nhiều với các mẫu Facebook mang đến vẻ ngoài sang trọng và tinh tế.

Có nhiều lý do chắc chắn tại sao bạn nên yêu cầu Facebook quảng bá trang của mình, bao gồm:

  • Trang của bạn sẽ nhận được nhiều lượt thích.
  • Facebook sẽ giúp mọi người dễ dàng tìm thấy bạn vì lý do phù hợp vào đúng thời điểm.
  • Yêu cầu Facebook giúp bạn quảng bá trang của bạn sẽ mang lại cho bạn sự đảm bảo về tỷ lệ chuyển đổi cao, thậm chí có thể vượt quá mong đợi ban đầu của bạn. 
So với các tùy chọn quảng cáo khác, quảng cáo Facebook cung cấp giá trị lớn.

Trong khi xây dựng Facebook sau đây không xảy ra qua đêm, bạn có thể giúp nó sử dụng các mẹo trên. Bằng cách cung cấp giá trị và một lý do tốt để mọi người theo dõi, và sau đó tiếp cận với khách hàng hiện tại của bạn, cũng như các khách hàng tiềm năng, bạn có thể tăng trưởng đều đặn.

Các bài viết về tăng like facebook liên quan: